Lên như Rồng - Bứt phá như Rồng

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

2019 đánh dấu một năm lột xác để lên như Rồng của Việt Nam cũng như của thương hiệu Bia Saigon. Thương hiệu bia quốc dân hơn 140 năm tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét về một hành trình đồng hành của người trẻ, hướng đến một thế hệ tương lai tốt đẹp hơn.

2019 – Một năm đầy bứt phá của người trẻ Việt

Lên như Rồng - Bứt phá như Rồng - 1

Trong lĩnh vực thể thao, Việt Nam gây tiếng vang lớn khi đạt vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 30. Đây cũng lần đầu tiên trong 60 năm qua, các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam đoạt huy chương vàng SEA Games, hoàn thành những tiếc nuối của đàn anh trong quá khứ. Không chỉ riêng bóng đá, ở nhiều bộ môn khác cũng chứng kiến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của nhiều vận động viên trẻ vượt qua chính mình để mang lại tấm huy chương vàng danh giá.

Để có "quả ngọt" năm 2019, không thể thiếu công "vun trồng" của một thế hệ những người Việt trẻ dám nghĩ dám làm, khao khát thể hiện bản thân và làm rạng danh nước nhà. Chặng đường khơi màu cảm xúc, đưa màu cờ sắc áo của đất nước bước lên đài vinh quang luôn của những vận động viên luôn có sự cổ vũ và đồng hành Bia Sigon.

Bia Saigon và chặng đường đầy cảm xúc đồng hành cùng người trẻ Việt

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: "Việt Nam ngày nay đang phát triển vượt bậc, thể hiện qua nền kinh tế phát triển cùng với đô thị ngày càng mở rộng. Đi cùng với đó là một tinh thần lạc quan đang lên của người Việt, đặc biệt là người trẻ, về những triển vọng trong tương lai và khả năng hiện thực hóa tương lai tươi sáng đó. Với cam kết mang lại niềm tự hào cho Việt Nam, SABECO luôn tin rằng các thông điệp và chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, đặc biệt là các thương hiệu hàng đầu như Bia Saigon, cần phản ánh được thực trạng của đất nước, đồng thời thúc đẩy sự đi lên của quốc gia."

Lên như Rồng - Bứt phá như Rồng - 2

Mang tinh thần đó, tháng 8 năm 2019, SABECO chính thức ra mắt diện mạo mới cho các dòng sản phẩm Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export và Bia Saigon Special. Đặt hình tượng Rồng Việt Nam ở trọng tâm, vẻ ngoài mới không chỉ gợi lên sự sang trọng, phóng khoáng trẻ trung mà còn nêu bật khí chất tự hào dân tộc. Cùng với đó là lời hứa của Bia Saigon trong việc đồng hành cùng người trẻ Việt mang lại tự hào cho Việt Nam, thể hiện qua nhiều hoạt động thiết thực được người trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch

CLIP HOT

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ gây ấn tượng mạnh ngay từ cổng chào với đôi linh vật rồng uốn lượn ngoạn mục. Với tên gọi “Lưỡng Long triều liên” (đôi rồng chầu sen), đại cảnh cổng mở gồm hai linh vật Rồng, mỗi linh vật có 5 đoạn thân rồng uốn lượn dọc hai bên đường hoa, với độ dài hơn 100 m và kích thước vòng đầu hơn 2 m.