
Ra mắt chiến dịch 'Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số'
Chiến dịch do Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam và Cục Văn hóa các dân tộc Việt Nam phối hợp với Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT cùng nền tảng TikTok thực hiện.
Chiến dịch do Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam và Cục Văn hóa các dân tộc Việt Nam phối hợp với Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT cùng nền tảng TikTok thực hiện.
Các bài viết của thí sinh đã khắc họa nên bức tranh toàn cảnh về thành phố. Ở đó hiện lên một đô thị Sài Gòn-TP.HCM vừa hiện đại, vừa giàu trầm tích văn hóa, lịch sử với hơn 300 năm hình thành và phát triển.
Trong buổi thông xe kỹ thuật cây cầu Nguyễn Hoàng bắc qua sông Hương thơ mộng, người dân xứ Huế di chuyển trên cầu mang theo niềm vui, sự phấn khởi về một TP Huế ngày càng khởi sắc.
Tại Lễ phát động Chiến dịch, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong vai trò Đại sứ "Vì môi trường xanh Quốc gia" đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống xanh và bảo vệ môi trường đến cộng đồng.
Kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Đức Phổ và 5 năm thành lập Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi), các nghệ nhân mang đến Quảng trường 8/10 để trưng bày gần 700 tác phẩm cây kiểng, gỗ lũa, đá cảnh độc đáo giới thiệu đến người dân, du khách.
Ngày 15/3/2025, VIX Dental Clinic hân hạnh đồng hành cùng The American School (TAS) trong sự kiện Experience Day – một ngày trải nghiệm đặc biệt dành cho các bạn học sinh và phụ huynh.
“Nghệ thuật trang trí cây nêu của đồng bào Cor, huyện Trà Bồng” không chỉ là một hoạt động văn hóa, tín ngưỡng trong các dịp lễ hội, mà còn biểu tượng cho sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên và thế giới tâm linh.
Liên tục những ngày đầu xuân mới, hàng trăm ngư dân Bình Định đưa tàu ra khơi vây lưới đánh bắt trúng đậm 'lộc biển', bội thu cá cơm, ruốc.
Gần đến ngày lễ Tình nhân, nhiều bạn trẻ rủ nhau đi chùa cầu duyên với mong muốn tìm được nửa kia để cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Không biết từ bao giờ, chùa Hà ở Hà Nội được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ xem là một ngôi chùa cầu duyên rất linh nghiệm.
Đây là hoạt động từ thiện thường niên của Công ty Yến sào Khánh Hòa trong dịp Tết đến xuân về, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm với cộng đồng.
Câu chuyện của nữ travel blogger Nhị Đặng dám nghĩ, dám đi và dần tỏa sáng với những sắc màu khác biệt đã truyền cảm hứng cho "một nửa còn lại của thế giới", nhóm lên trong họ những khao khát được đi để trải nghiệm và mở rộng nhân sinh quan.