Thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới đã có mặt tại Nha Trang
Việc khai trương 3 cửa hàng mới tại Nha Trang đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc đưa trải nghiệm của Starbucks đến gần hơn với khách hàng.
Cuối tháng 4 vừa qua, Starbucks Việt Nam lần lượt khai trương ba cửa hàng mới tại thành phố biển Nha Trang, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc đưa trải nghiệm của Starbucks đến gần hơn với khách hàng tại một thành phố mới.
Đó là: Starbucks Vinpearl Beachfront tọa lạc tại Tầng 1, Vinpearl Condotel Beachfront, số 78, đường Trần Phú; Starbucks Nha Trang Center tọa lạc tại 20 Trần Phú, Phường Lôc Thọ và Starbucks Vinwonders tọa lạc tại FB-08, Khu Công viên giải trí VinWonders Nha Trang, Đảo Hòn Tre.
Cửa hàng Starbucks Vinwonders Nha Trang
Theo bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, các cửa hàng tại đây có vị trí thuận lợi, phù hợp với hoạt động du lịch, ngoại khóa, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thưởng thức café thật sự tươi mới, không bó buộc với những hoạt động công sở thường nhật hoặc cuộc sống đô thị.
Các cửa hàng được thiết kế chung theo hướng hiện đại với tông màu gỗ truyền thống, khu vực ngoài trời mở rộng cho phép trải nghiệm thoải mái hơn trong không gian mở. "Với sứ mệnh lan tỏa trải nghiệm tuyệt vời nhất đến từng khách hàng, qua từng ly cà phê trong mỗi lần ghé thăm Starbucks, chúng tôi cam kết tạo ra môi trường ấm áp và thân thuộc - nơi mọi khách hàng luôn được chào đón", bà chia sẻ.
Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam (áo tím), bày tỏ hào hứng khi mang văn hóa café đến gần hơn với khách hàng vùng duyên hải
Được biết, từ năm 1971, Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở TP.HCM. Tới nay, Starbucks đã có 70 cửa hàng trên cả nước tại 5 thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang. Nguồn nguyên liệu cà phê từ nguồn cung ứng của các quốc gia sản xuất cà phê trên thế giới.
Starbucks đưa khách đến một cách uống cà phê mới mẻ với 20 loại cà phê khác nhau, riêng tại Việt Nam có 14 loại. Bà Patricia Marques cho biết, sau khi đã hình thành các chuỗi quán cà phê chất lượng tại Nha Trang, Starbucks sẽ nghiên cứu để tiếp tục đến với nhiều địa phương khác. Bà cũng khẳng định, Starbucks mong muốn tạo thêm một thị hiếu thưởng thức cà phê đối với người tiêu dùng ở Việt Nam, không nhằm cạnh tranh với các thương hiệu khác.
Starbucks là thương hiệu quán cà phê lớn nhất thế giới, với 17.800 quán ở 49 quốc gia, bao gồm 11.068 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.000 ở Canada và hơn 800 ở Nhật Bản.
Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Khánh Hòa được trao tặng Giải vàng...