Hòa mình với thiên nhiên và con người vùng biên giới Tây Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Chiến dịch quảng bá vùng đất và con người An Giang thông qua 30 nhà sáng tạo nội dung (creators) đến từ TikTok kỳ vọng đưa du lịch vùng biên giới này đi xa hơn, tiếp cận rộng rãi hơn với du khách cả trong và ngoài nước.

Trong hai ngày 16 - 17/3 vừa qua, gần 30 nhà sáng tạo nội dung (creators) đến từ TikTok Việt Nam đã tham quan, trải nghiệm và thực hiện các sản phẩm quảng bá về vùng đất và con người An Giang - địa phương có số lượng khách du lịch đứng đầu đồng bằng sông Cửu Long.

Hòa mình với thiên nhiên và con người vùng biên giới Tây Nam - 1

Chợ Châu Đốc hấp dẫn

Chuyến đi này nằm trong khuôn khổ Chiến dịch quảng bá du lịch An Giang #HelloAnGiang trên nền tảng TikTok mà trước đó Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã phối hợp TikTok Việt Nam phát động vào ngày 15/3.

Trong ngày đầu tiên, các creators đã di chuyển từ thành phố Long Xuyên đến thành phố Châu Đốc để tham quan làng bè nuôi cá trên ngã ba sông, làng Chăm Châu Phong, chợ Châu Đốc, Khu du lịch quốc gia Núi Sam. Song song đó, các bạn đã trải nghiệm cho cá ăn trên bè nổi, thử dệt thổ cẩm và chế biến bánh dân gian của người Chăm…

Hòa mình với thiên nhiên và con người vùng biên giới Tây Nam - 2

Du ngoạn vùng sông nước

Bước sang ngày tiếp theo, các creators đến với huyện biên giới Tịnh Biên, tham quan rừng tràm Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu của Tây Nam Bộ, núi Cấm là ngọn núi cao nhất đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, các bạn còn có những trải nghiệm không kém phần ấn tượng như chèo xuồng ba lá xuyên rừng, chặt trái thốt nốt cùng người dân địa phương…

Qua hai ngày khám phá mảnh đất An Giang, các creators đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng khi có cơ hội hòa mình với thiên nhiên vùng biên giới Tây Nam vừa hùng vĩ, vừa nguyên sơ, nhưng lại đầy quyến rũ. Không chỉ vậy, các bạn còn thưởng thức nhiều đặc sản của An Giang như bún cá, lẩu mắm, lẩu trâu, bò hầm, gà đốt, bánh xèo, bánh bò Chăm, thốt nốt…

Hòa mình với thiên nhiên và con người vùng biên giới Tây Nam - 3Đoàn sáng tạo nội dung tham quan núi Sam

Hành trình này hứa hẹn sẽ mang đến những video clip đầy thú vị về vùng đất và con người An Giang, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của địa phương. Theo thông tin từ đội ngũ TikTok Việt Nam, những video clip trong chiến dịch #HelloAnGiang sẽ bắt đầu được công bố chính thức trên nền tảng TikTok từ ngày 1/4/2023 và kéo dài trong một tháng.

Hòa mình với thiên nhiên và con người vùng biên giới Tây Nam - 4

Trải nghiêm trái thốt nốt

Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cho biết: “Chiến dịch này sẽ thay đổi phương pháp quảng bá các sản phẩm du lịch từ hình ảnh tĩnh sang hình ảnh động, đó là những video clip ngắn, lồng ghép lời dẫn, âm nhạc… nhằm giúp du khách có cái nhìn rõ nét hơn về du lịch An Giang. Qua đó, chúng tôi hy vọng có thể tận dụng cộng đồng đang tham gia mạng xã hội để đưa du lịch An Giang đi xa hơn, tiếp cận rộng rãi hơn với du khách cả trong và ngoài nước.”

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Yên Lương

CLIP HOT

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ gây ấn tượng mạnh ngay từ cổng chào với đôi linh vật rồng uốn lượn ngoạn mục. Với tên gọi “Lưỡng Long triều liên” (đôi rồng chầu sen), đại cảnh cổng mở gồm hai linh vật Rồng, mỗi linh vật có 5 đoạn thân rồng uốn lượn dọc hai bên đường hoa, với độ dài hơn 100 m và kích thước vòng đầu hơn 2 m.