Chuỗi cà phê đặc sản của Trung Quốc đóng cửa ở TP.HCM

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.

Chuỗi cà phê đặc sản của Trung Quốc đóng cửa ở TP.HCM - 1

Mellower Coffee là chuỗi cà phê đặc sản nổi tiếng của Trung Quốc: Ảnh: Nghiêm Xuân/VietnamTours247.

Trên trang chính thức, Mellower Coffee thông báo đóng cửa vĩnh viễn tại TP.HCM. Hiện, chi nhánh ở TP.HCM đang sắp xếp liên hệ để chuyển khoản số dư cũng như đổi quà cho điểm tích lũy trong thẻ thành viên của khách hàng.

Chuỗi cà phê đặc sản mở cửa hàng đầu tiên ở Deutsches Haus (Lê Duẩn, quận 1) vào tháng 3/2019. Chỉ sau vài tháng, quán nhanh chóng thế chân The Coffee Bean and Tea Leaf ở tòa nhà Metropolitan (Đồng Khởi, quận 1), khi cửa hàng này đóng cửa.

Trước thông báo của Mellower Coffee, không ít khách hàng tỏ ra tiếc nuối. Thực khách Hữu Tài nhận xét dưới bài thông báo đây là quán cà phê có view đẹp và chất lượng phục vụ tốt ở TP.HCM.

Mellower Coffee là chuỗi cà phê nổi tiếng tại Trung Quốc, thành viên của Specialty Coffee Association (Hiệp Hội Cà Phê Đặc Sản Quốc Tế), được thành lập vào năm 2011 và mở cửa hàng đầu tiên trên thế giới ở Thượng Hải.

Thương hiệu đến từ Trung Quốc có hơn 80 cửa hàng trên toàn thế giới và đã có mặt tại nhiều quốc gia láng giềng như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. Menu của Mellower Coffee nổi bật với các loại cà phê đặc sản với mức giá dao động từ 49.000 đồng đến 118.000 đồng.

Bên cạnh đó, quán cà phê được lòng giới trẻ bởi không gian thiết kế hiện đại cùng các loại đồ uống trang trí đẹp mắt. Năm 2019, chuỗi cà phê này từng tạo ra "cơn sốt" với ly cà phê được tạo hình thành cơn mưa đường độc đáo.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Vân Vân (Zing News)

CLIP HOT

Hotgirl triệu view và hành trình đưa văn hóa, đặc sản vùng cao ra thế giới
Hotgirl triệu view và hành trình đưa văn hóa, đặc sản vùng cao ra thế giới

Cuộc sống hàng ngày gắn liền với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, các lễ hội, trang phục truyền thống và đặc sản địa phương, thay vì chỉ giữ những điều đó cho riêng mình, cô gái trẻ quyết định bước ra khỏi vùng an toàn, dùng mạng xã hội để chia sẻ những nét đẹp của người Hà Nhì với thế giới.