Ông Phạm Huy Hoài - Giám đốc Dự án Công ty Informa Exhibitions ITE HCMC không ngừng đổi mới, mở rộng và phát triển

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Phóng viên đã có cuộc trao đổi với Ông Phạm Huy Hoài – Giám đốc Dự án Công ty Informa Exhibitions –  người đã gắn bó xuyên suốt 11 năm tổ chức ITE HCMC

 * Phóng viên: Đồng hành với ITE HCMC suốt 11 năm qua, điều gì ông thấy tâm đắc nhất từ Hội chợ này?

Ông Phạm Huy Hoài - Giám đốc Dự án Công ty Informa Exhibitions ITE HCMC không ngừng đổi mới, mở rộng và phát triển - 1

  - Ông Phạm Huy Hoài: Qua suốt 11 năm gắn bó và đồng hành với sự kiện ITE HCMC, tôi nhận thấy sự kiện đã đạt được những tiến bộ đáng kể cả trong cách nghĩ, cách làm. Năm đầu tiên (2005), chỉ là bước khởi đầu học hỏi, năm 2007 với thương hiệu “Ba Quốc gia – Một điểm đến”, với sự tham gia của Campuchia – Việt Nam – Lào. Năm 2012, nâng tầm “Bốn Quốc gia – Một điểm đến” với sự gắn kết của Myanmar, năm 2013 đã nâng lên “Năm quốc gia – Một điểm đến” với sự tham gia của Thái Lan. Giữ vững thương hiệu đó, ITE HCMC 2015 với chủ đề “Một thập kỷ - Một khu vực – Một thế giới”, bao gồm 06 phân khúc là Du lịch giải trí, Du lịch cao cấp, Du lịch kết hợp làm đẹp & khám chữa bệnh, Du lịch MICE & Du lịch du học, đã tạo ra nhiều cơ hội liên kết, hợp tác phát triển du lịch trong nước và quốc tế.

Ngoài trọng tâm là chương trình buyer quốc tế, từ năm ITE HCMC 2013 đến nay, Ban tổ chức đã thực hiện chương trình buyer nội vùng nhằm đáp ứng nhu cầu Outbound của các đơn vị quốc tế và các khách hàng Outbound.

Đến nay, có thể nói ITE HCMC đáp ứng: Inbound – Outbound, Mekong – The Word.

 * Hội chợ năm nay có gì nổi bật, hấp dẫn hơn các năm trước?

- Năm nay một số gian hàng được đầu tư rất tốt cả về diện tích và và thiết kế, đặc biệt như: gian hàng Vietravel, TST, Fiditour, Truyền thông Du lịch Việt, gian hàng Campuchia, Thái Lan,... Gian hàng của Hàn Quốc năm nay tham dự hội chợ ngoài các doanh nghiệp, còn có sự tham dự của 2 tỉnh Jeju & Gyeong Buk. Ngày 10/9, tỉnh Gyeong Buk sẽ có buổi Hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch đến các công ty du lịch lữ hành của Tphcm; Tại gian hàng của Korea sẽ rất vui nhộn với các chương trình đố vui trúng thưởng và trải nghiệm mặc thử áo thun Hanbok đối với đông đảo khách tham quan.

Ngày công chúng (ngày cuối) được nâng tầm là Ngày hội tiêu dùng Du lịch (Travel fun fair day). Rất nhiều chương trình khuyến mãi được giới thiệu đến công chúng tại Hội chợ như các Tour giảm giá, vé máy bay giá rẻ, các chương trình rút thăm trúng thưởng, các tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật của các nước, sẽ được trình diễn tại sân khấu của triển lãm.

* Xin cảm ơn Ông!

Lê Tân (Thực hiện)

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT