Kỷ niệm 35 năm thành lập, Yến sào Khánh Hòa ra mắt sản phẩm mới

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Các sản phẩm không chỉ khẳng định nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược “đa dạng hóa sản phẩm, hội nhập quốc tế, phát triển bền vững” của Yến sào Khánh Hòa.

Sáng 9/11, tại Cung Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới và trao giải chương trình “Tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia năm 2025”. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu hành trình 35 năm hình thành và phát triển của Công ty (9/11/1990 - 9/11/2025).

Kỷ niệm 35 năm thành lập, Yến sào Khánh Hòa ra mắt sản phẩm mới - 1

Theo đó, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Yến sào Sanest - sự kết hợp giữa tinh hoa yến sào và công nghệ chăm sóc da hiện đại, cùng với nước uống dành cho người vận động SKH-LIFE, cung cấp năng lượng và khoáng chất cho người tập luyện thể thao. Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanna Khánh Hòa ra mắt ba dòng sản phẩm mới với mẫu mã bao bì hiện đại: nước rong biển đóng lon, nước chanh dây đóng lon và nước ion kiềm đóng chai PET, hướng đến xu hướng tiêu dùng xanh, lành mạnh.

Theo bà Trịnh Thị Hồng Vân, dựa trên nền tảng vững chắc được xây dựng trong hơn ba thập kỷ, Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực khai thác và chế biến yến sào.

“Dấu mốc 35 năm là niềm tự hào, đồng thời là động lực để Công ty tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Yến sào Khánh Hòa sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh túy, tiện ích và tốt cho sức khỏe”, bà Trịnh Thị Hồng Vân khẳng định.

Công ty cũng tiến hành ký kết hợp tác chiến lược phát triển sản phẩm mới với các đối tác gồm: Công ty TNHH TM&DV TYMY, Công ty TNHH Hoàng Đại Dương và Công ty TNHH MTV Hiếu Phát NH. Việc ký kết mở ra những hướng đi mới cho Yến sào Khánh Hòa trong việc mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ và lan tỏa giá trị thương hiệu.

Một điểm nhấn khác của buổi lễ là phần tổng kết và trao giải chương trình “Tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia năm 2025”, được triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 5/6 đến 10/11/2025. Chương trình có gần 7 triệu giải thưởng, với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng nhằm tri ân người tiêu dùng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Sau hơn 5 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hàng triệu lượt tham gia trên khắp cả nước. Hàng loạt phần thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn, gồm: 1 xe Mercedes C300 AMG, 1 Honda HR-V, 6 Kia New Sonet, 5 xe máy SH Mode, 5 Honda Vision, 8 iPhone 16, 8 iPad Air M2, 16 TV Sony 4K cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ Yến sào Khánh Hòa

Trước đó, tối 8/11, Đêm đại nhạc hội Yến sào Khánh Hòa diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Hiền Thục, Lê Việt Anh, Phương Anh, Anh Tú, Ly Ly. Các tiết mục được dàn dựng công phu, hòa quyện giữa âm thanh, ánh sáng hiện đại và hình ảnh biểu trưng của biển đảo, chim yến, người thợ lành nghề, tái hiện hành trình 35 năm tự hào của thương hiệu.

Một điểm nhấn ý nghĩa của đêm đại nhạc hội là chương trình trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại phường Tây Nha Trang, xã Khánh Vĩnh, xã Nam Cam Ranh, xã Suối Hiệp và phường Đông Ninh Hòa. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng kèm tập vở và sản phẩm dinh dưỡng Yến sào Khánh Hòa, thể hiện tinh thần sẻ chia, trách nhiệm xã hội mà công ty luôn gìn giữ, mang ý nghĩa nhân văn “Kinh doanh gắn liền với phụng sự cộng đồng”.

Mùa yến gọi bầy
Mùa yến gọi bầy

Mỗi buổi chiều về ở Nha Trang, khi nắng đã nhạt nhòa và biển như chùng xuống cùng những tia nắng mặt trời sắp tắt,...

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khuê Việt Trường

CLIP HOT