Chính thức ra mắt chuyên trang quảng bá ‘Live Fully in Vietnam’

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế, nơi sẽ mang đến vẻ đẹp choáng ngợp của thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam vừa chính thức ra mắt.

Ngày 13/12, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam” chính thức được ra mắt.

Chính thức ra mắt chuyên trang quảng bá ‘Live Fully in Vietnam’ - 1

Những vị khách quốc tế đầu tiên trở lại Phú Quốc sau 2 năm. Ảnh: Vietnam+

Đây là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Tổng cục Du lịch Việt Nam, nơi sẽ mang đến vẻ đẹp choáng ngợp của thiên nhiên, đất nước tươi đẹp, nơi Vịnh Hạ Long xuất hiện mờ ảo, bồng bềnh trong sương, những dải bãi biển Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng mềm mịn, lấp lánh phản chiếu những tia nắng vàng ươm hay không gian cổ kính, trầm mặc phố cổ Hội An… khiến du khách dịu lòng. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu hình ảnh văn hóa độc đáo và con người Việt Nam trong video “Live Fully in Vietnam.”

Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.

Trên hành trình khám phá dải đất hình chữ S, du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bên bờ biển trong xanh đầy nắng gió, đắm mình trong làn nước biển bao la khoáng đạt, thưởng thức các món đặc sản trứ danh, hay cùng tìm hiểu nền văn hóa giàu bản sắc và thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chèo thuyền, đạp xe…

Chính thức ra mắt chuyên trang quảng bá ‘Live Fully in Vietnam’ - 2

Du khách quốc tế có trải nghiệm ở trong các khu nghỉ dưỡng Phú Quốc. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Đây sẽ là dịp để du khách vui chơi, thư giãn, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn ở Việt Nam và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp cho du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn…

Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.

Cuối tháng Mười Một vừa qua, ngành du lịch nước nhà chính thức chào đón những vị du khách quốc tế đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau gần 2 năm “đóng băng” vì dịch bệnh COVID-19.

Video “Live Fully in Vietnam”:

Việc ra mắt chuyên trang và giới thiệu video chủ đề này là nỗ lực của toàn ngành nhằm triển khai mạnh mẽ hơn nữa chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.

Theo lộ trình, việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam được triển khai theo 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh.

Giai đoạn 2 từ tháng 01/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế.

Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

M.Mai (TTXVN)

CLIP HOT