Hành trình khám phá văn hóa trà hiện đại
Đông đảo người dân và du khách hào hứng chen chân xếp hàng, trải nghiệm đánh bóng pickleball nhận quà, chụp ảnh Instax, thưởng thức văn hóa trà hiện đại ngay giữa trung tâm TP.

Từ sáng sớm, khu vực mPlaza Hai Bà Trưng trở nên náo nhộn nhịp, tâm điểm thu hút đông đảo người dân và du khách, đặc biệt là giới trẻ.

Cùng với đó là khu vực trải nghiệm Pickleball Booth, tham dự trò chơi vận động nhẹ nhàng, đánh bóng vào lỗ nhận về những phần quà lưu niệm ý nghĩa.

Lấy cảm hứng từ văn hóa trà phương Đông, CHAGEE mang đến trải nghiệm trà hiện đại với lá trà nguyên bản pha tươi mỗi ngày.
Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, sự kiện ra mắt của thương hiệu trà sữa tại khu vực trung tâm TP.HCM đã thu hút hàng trăm lượt du khách tham gia trải nghiệm các hoạt động tương tác độc đáo như đánh Pickleball và chương trình thử vận may dưới đáy ly, chụp ảnh Instax...

Đằng sau mỗi ly trà là đội ngũ barista được đào tạo bài bản, gìn giữ sự kỷ luật, nhất quán và tinh thần làm nghề trong từng trải nghiệm.
Sự kết hợp giữa tinh thần thể thao năng động và văn hóa trà nguyên bản đã mang đến một làn gió mới cho nhịp sống đô thị, khuyến khích mọi người kết nối và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ thông qua các tấm ảnh lấy liền tại chỗ.

Vận hành theo mô hình tea bar kết hợp không gian phong cách cà phê, khách hàng có thể dừng lại, ngồi xuống và thực sự trải nghiệm trà.
Hòa chung dòng người đang kiên nhẫn đợi chờ để được thưởng thức vị trà sữa nguyên lá, bạn Minh Thư (22 tuổi, sinh viên) hào hứng chia sẻ rằng mình đã có mặt từ rất sớm để tham gia trò chơi "Tear and Win" với hy vọng săn được những món quà thiết kế riêng, cũng như thưởng thức hương vị trà sữa yêu thích.

Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động “Tear & Win” với các phần quà vô cùng hấp dẫn được thiết kế riêng cho dịp khai trương.
Điểm nhấn là hoạt động "Xé túi mù - Tear and Win” với nhiều phần quà giá trị được thiết kế riêng cho dịp khai trương. Toàn bộ chuỗi hoạt động được xây dựng xoay quanh trải nghiệm, sự kết nối và tinh thần lễ hội, thể hiện định hướng nhất quán trong việc tạo dựng giá trị cảm xúc bền vững cho khách hàng.
Bên cạnh các hoạt động sôi nổi, điểm chạm thực sự nằm ở triết lý phục vụ tận tâm và những giá trị nhân văn như việc triển khai mô hình cửa hàng ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm thính.

Đông đảo người dân và du khách đến trải nghiệm tại cửa hàng CHAGEE mPlaza vào sáng ngày 19/12.
Không chỉ thu hút giới trẻ địa phương, sự kiện còn gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế; anh David Miller, du khách từ Úc bày tỏ sự ngạc nhiên trước quy mô tổ chức và cho biết việc đưa môn thể thao đang "hot" như Pickleball vào buổi khai trương là ý tưởng rất hay, tạo năng lượng tích cực cho cộng đồng.
Đặc biệt, anh Rahul Sharma, đến từ Ấn Độ chia sẻ rằng, dù ở ngay chính tại quê hương anh văn hóa trà đã rất phổ biến, nhưng cách làm mới trải nghiệm trà bằng sự hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây khiến anh cảm thấy chuyến sang thăm Việt Nam dịp này vô cùng thú vị.

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành cửa hàng CHAGEE tại mPlaza chính thức đánh dấu cột mốc Grand Opening của thương hiệu tại Việt Nam.
Chia sẻ về cột mốc ý nghĩa này, bà Võ Thị Thiên Nga, Tổng Giám đốc CHAGEE Việt Nam, cho biết: Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà là một nền văn hóa mà chúng tôi trân trọng sâu sắc và một cộng đồng mà chúng tôi biết ơn khi được trở thành một phần trong đó.
Sự kiện cũng chính là chào chính thức dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà, bà Nga nhấn mạnh.


