Tương tác ảo, khám phá TP.HCM qua website xúc tiến du lịch phiên bản "cực xịn"

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Website xúc tiến du lịch TP.HCM www.visithcmc.vn cho phép người dùng có thể tương tác trong không gian số và khám phá thông tin về các điểm du lịch.

Trong khuôn khổ Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch TP.HCM trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch Covid-19 giai đoạn cuối năm 2021 và năm 2022 vào chiều 16/10/2021, Sở Du lịch TP.HCM đã chính thức ra mắt phiên bản mới của website xúc tiến du lịch TP.HCM.

Tương tác ảo, khám phá TP.HCM qua website xúc tiến du lịch phiên bản "cực xịn" - 1

Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở du lịch TP.HCM, phát biểu tại Hội nghị chiều 16/10

Theo bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở du lịch TP.HCM, Sở đã cập nhật toàn bộ dữ liệu tài nguyên du lịch trên công cụ tìm kiếm Google, để kết nối các nhà quản lý du lịch, các doanh nghiệp du lịch, khách du lịch và những người đam mê du lịch cùng trải nghiệm về TP.HCM năng động, phong phú, hấp dẫn và đầy sắc màu.

Bộ Tài nguyên du lịch TP.HCM bao gồm 366 tài nguyên đã được cập nhật trên công cụ tìm kiếm Google và được công bố trên:

Cổng thông tin điện tử Sở Du lịch: sodulich.hochiminhcity.gov.vn

Website du lịch Thành phố Hồ Chí Minh: www.visithcmc.vn 

Tương tác ảo, khám phá TP.HCM qua website xúc tiến du lịch phiên bản "cực xịn" - 2

Website được thiết kế với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng

"Việc công bố phiên bản mới của trang thông tin điện tử xúc tiến du lịch TP.HCM www.visithcmc.vn nhằm thực hiện giải pháp du lịch thông minh, góp phần mang lại sức sống mới cho các điểm đến du lịch tại TP.HCM và truyền cảm hứng du lịch đến người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế", Phó giám đốc Sở du lịch chia sẻ.


Tương tác ảo, khám phá TP.HCM qua website xúc tiến du lịch phiên bản "cực xịn" - 3

Du khách có thể dễ dàng đăng nhập trên mọi thiết bị từ máy tính đến các thiết bị di động thông minh

Điểm nổi bật ở phiên bản website mới chính là sự kết hợp các yếu tố tương tác đa phương tiện như văn bản, đồ hoạ, video và đặc biệt là hệ thống bản đồ du lịch tương tác 360 độ.

Tương tác ảo, khám phá TP.HCM qua website xúc tiến du lịch phiên bản "cực xịn" - 4

Chức năng lập kế hoạch chuyến đi cho phép người dùng cá nhân hoá lịch trình du lịch theo sở thích và thời gian lưu trú…

Du khách có thể tự tay xây dựng cho mình một lịch trình du lịch được "thiết kế riêng" với những điểm tham quan, ăn uống, mua sắm… mà website gợi ý chi tiết.

Chia sẻ những hình ảnh sống động và đáng nhớ từ chuyến đi của mình thông qua các bài đăng mạng xã hội có đính kèm hashtag: #VibrantHoChiMinhCity

Tương tác ảo, khám phá TP.HCM qua website xúc tiến du lịch phiên bản "cực xịn" - 5

Nghi thức bấm nút khởi động Website xúc tiến du lịch TP.HCM

Phiên bản mới của website visithcmc.vn là một phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của du lịch TP.HCM đến năm 2025. Với mục tiêu định vị và quảng bá hình ảnh của Thành phố đến với khách du lịch trên toàn thế giới, website được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho các điểm đến du lịch tại TP.HCM và truyền cảm hứng du lịch đến người dân thành phố, du khách trong nước và quốc tế, từ đó góp phần tái khởi động ngành du lịch Thành phố.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hữu Long

CLIP HOT

Daruma - bùa may mắn của người Nhật
Daruma - bùa may mắn của người Nhật

Daruma là búp bê cầu may truyền thống trong văn hóa Nhật Bản. Người Nhật thường đặt búp bê tại những vị trí trang trọng để cầu mong thành công, làm ăn phát đạt.