ÔNG NGUYỄN CHÁNH LỘC – TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚ THỌ: PHUTHOTOURIST – “PHẤN ĐẤU NĂNG SUẤT, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ”

nguyen chanh loc    

Ông Nguyễn Chánh Lộc – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Phú Thọ


Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Du Lịch Phú Thọ – Phuthotourist là một trong những Công ty lớn thuộc hệ thống Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), có bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm du lịch, vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng với các đơn vị trực thuộc và Liên doanh như: Công viên Văn hóa Đầm Sen, Nhà hàng Hoa viên Phong Lan, Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen, Nhà hàng – Khách sạn Ngọc Lan, Nhà hàng – Khách sạn Phú Thọ, Trung tâm Thương mại và Giải trí Đầm Sen, Khu Du lịch Sinh thái Vàm Sát, Nhà hàng 79, Trung tâm Du lịch Đầm Sen, và Công viên Nước Đầm Sen

 

 

Được sự quan tâm hỗ trợ của UBND TP.HCM, các Sở, Ngành Thành phố, UBND Quận 11, Ban Ngành Quận 11, sự lãnh đạo của Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn, cũng như sự lãnh đạo điều hành của Đảng Ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của Ban Giám Đốc các đơn vị và tập thể CB CNV toàn thể công ty. Năm 2011, dù trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng Phu Tho Tourist đã hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản, đạt 103.4% so với kế hoạch doanh thu Tổng Công Ty giao, tốc độ tăng trưởng đạt14.9 % so với thực hiện cùng kỳ 2010. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn chú trọng việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Cụ thể năm 2011, tổng mức chi của Công ty cho hoạt động này khoảng 1,5 tỷ đồng.

nguyen chanh loc 1

Liên hoan Ẩm thực đất Phương Nam tại Công viên Đầm Sen thu hút rất nhiều bạn trẻ

Góp phần để đạt được thành quả trên là do sự đóng góp tích cực của các đơn vị, tiên phong là Công Viên Văn Hóa Đầm Sen, một Công viên chuyên đề cho mọi lứa tuổi. Hưởng ứng cuộc vận động năm 2011 là “Năm Vì Trẻ Em” của Thành phố Hồ Chí Minh, vào dịp hè Công Viên đã cho ra đời các sản phẩm vui chơi giải trí dành riêng cho các bạn tuổi teen và các em thiếu nhi như vé trọn gói Khu Thiếu Nhi A bao gồm 16 trò chơi với giá thật hấp dẫn. Bên cạnh đó, Công Viên Đầm Sen đưa vào hoạt động Show diễu hành “Đầm Sen Thế Giới Tuyệt Vời” với những chú rối ngộ nghĩnh, đặc biệt là Dế Mèn dành riêng cho các em. Tiếp theo đó, nhằm chia sẽ khó khăn với cộng đồng, Công Viên cho ra đời vé trọn gói toàn Công Viên với 37 trò chơi bao gồm vé cổng vào Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đáp ứng mong mỏi của các bạn trẻ.

nguyen chanh loc 2

Bên cạnh Công Viên Đầm Sen, năm 2011, Công ty cũng đầu tư cho mảng Ẩm thực, đây được xem là một thế mạnh khác của Công ty, với 2 Liên hoan “Ẩm Thực Xuân Phuthotourist” và “Ẩm Thực Đất Phương Nam” đã được tổ chức tại Công Viên Đầm Sen. Ngoài ra, việc cho ra đời 3 Nhà hàng À La Carte cũng đánh dấu một bước tiến mới trong kinh doanh ẩm thực của Công ty như Nhà hàng 79, một nhà hàng với thực đơn chuyên về các đặc sản của vùng sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ cùng với ý nghĩa mang “Hương rừng về phố” và Nhà Hàng Phong Lan BBQ, một nhà hàng chuyên về các món nướng, và quán ăn sân vườn với “Ẩm Thực Hà Thành” cũng được giới thiệu tại Khách Sạn Ngọc Lan trong năm 2011 vừa qua.

nguyen chanh loc 3

Câu cá sấu ở rừng Vàm Sát

Hệ thống 2 khách sạn của Công ty cũng được đầu tư, nâng cấp, và phát triển thêm sản phẩm mới như massage bằng thuốc Bắc, massage Ngải Cứu, cùng theo đó là hệ thống phòng ngủ được trang trí hiện đại, ấm cúng với Buffet phục vụ điểm tâm nhằm mang đến sự thoải mái cho du khách.

Với mục đích đa dạng các sản phẩm dịch vụ mới bên cạnh các thế mạnh truyền thống, năm 2011 Công ty cho ra đời Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Giải trí Đầm Sen, bao gồm các sản phẩm như sân Tennis, Trung Tâm Massage, Dịch Vụ Spa, Trung Tâm Thể Hình, Cà Phê Buzz; và Trung tâm Dịch vụ Du lịch Đầm Sen, khép kín chuỗi cung cấp dịch vụ du lịch của Công ty.

Năm 2012 sắp đến, được dự báo vẫn còn không ít khó khăn, nhưng Công ty vẫn đặt những mục tiêu tăng trưởng như doanh thu tăng trên 16%, tiền lương CB CNV tăng bình quân 20%. Để đạt được những mục tiêu này, Công ty tiếp tục chính sách “Năng Suất – Chất Lượng – Hiệu Quả”, xây dựng các chương trình quảng bá thương hiệu Phuthotourist và các đơn vị trong hệ thống với chiến lược marketing tổng thể; nâng cấp đầu tư cơ sở vật chất, đa dạng các sản phẩm du lịch theo chiều rộng và cả chiều sâu. Định hướng đầu tư phát triển Khu Du lịch Vàm Sát thành Khu Du lịch Sinh thái kết hợp Nghỉ dưỡng và gìn giữ giá trị thiên nhiên của rừng sinh thái ngập mặn Cần Giờ. Xây dựng Công viên Đầm Sen trở thành Công viên chuyên đề, hiện đại và kinh doanh thành công 2 mảng kinh doanh mới là ẩm thực À La Carte và Du lịch Lữ hành.

Với chủ đề “Lì xì chúc phúc, sung túc cả năm”, Tết Nhâm Nhìn 2012 tại Công Viên Đầm Sen có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và chương trình hoạt động đa dạng. Toàn Công viên được trang trí rực rỡ sắc hoa, đèn nghệ thuật với tiếng nhạc, tiếng trống lân, cùng nhiều chương trình đặc sắc sân khấu sẽ tạo cho du khách một không khí xuân vui tươi trong những ngày đầu năm.

Nhân dịp năm mới Nhâm Thìn 2012, Ban Tổng Giám Đốc Công Ty cùng với toàn thể cán bộ – công nhân viên cám ơn quý khách hàng, bạn đọc Tạp Chí Du lịch TP.HCM và du khách đã quan tâm, ủng hộ Công ty trong những năm vừa qua và kính chúc một năm mới An Khang – Thịnh Vượng.

Thục Huyền (ghi)