Ông Hoàng Tâm Hòa – Tổng Giám đốc Benthanh Tourist: “Phục vụ khách hàng với giá trị cộng thêm theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp”!

Nhân dịp Công ty Du lịch Benthanh Tourist tròn 25 năm cống hiến, phục vụ du khách nội địa và quốc tế, Phóng viên Tạp Chí Du lịch TPHCM đã có cuộc trò chuyện với Ông Hoàng Tâm Hòa – Tổng Giám đốc Benthanh Tourist:

 

● Phóng viên: Trong 25 năm qua, Ông có cảm nhận gì về thương hiệu Benthanh Tourist trong lòng du khách gần xa?

– Ông Hoàng Tâm Hòa: Hình ảnh BenThanh Tourist trong lòng du khách là một thương hiệu lâu năm của Ngành Du lịch, có uy tín và đáng tin cậy. Với bề dày 25 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành, trải qua những giai đoạn thăng trầm cùng Ngành Du lịch Việt Nam đã tạo cho Công ty một sức bền, sự dẻo dai và ý chí vượt qua bất cứ khó khăn trở ngại nào. Đây cũng chính là thế mạnh và tạo nên đội ngũ nhân viên trung thành, tận tụy với công ty, gắn bó, cống hiến và cùng nhau phát triển. Điều này đã giúp Công ty đứng vững trong lòng du khách trong nước và quốc tế bằng những sản phẩm mang dấu ấn BenThanh Tourist trong nhiều năm qua như các chương trình tour nghỉ dưỡng, tour xe đạp, lặn, bắn cá, chèo thuyền kayak, leo núi và tour du lịch MICE, team building….

 

● Ông nhận xét gì về công việc và hiệu quả của các Chi nhánh thuộc Benthanh Tourist trên cả nước?

Hiện BenThanh Tourist đã có Chi nhánh hoạt động ở cả 3 miền đất nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, ngoài ra chúng tôi cũng phát triển mạng lưới đại lý rộng khắp, trải đều trên cả nước. Ngoài nhiệm vụ làm đầu mối cho các liên kết tour qua các vùng, miền, mỗi văn phòng Chi nhánh của BenThanh Tourist đều hoạt động độc lập hiệu quả, khai thác nguồn khách tại chỗ, phát triển thị trường, đóng góp vào sự phát triển của du lịch địa phương. Hàng năm, các Chi nhánh của chúng tôi cũng đã đóng góp một phần không nhỏ vào doanh thu, lợi nhuận chung của toàn Công ty.

● Là một đơn vị có quy mô hoành tráng, cơ sở đa dạng: tour du lịch lữ hành nội địa, quốc tế, hệ thống nhà hàng, Resort, khách sạn ở TPHCM và các tỉnh bạn liên kết. Sự phát triển này là thành tích có ý nghĩa của Ngành Du lịch TPHCM. Khẩu hiệu hành động của Benthanh Tourist là gì trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập?

– Với quy mô được tạo dựng qua nhiều thế hệ đi trước là một thuận lợi cho BenThanh Tourist thực hiện các liên kết, tạo ra những sản phẩm du lịch giá tốt, chất lượng cao, có sức cạnh tranh với thị trường, những thế mạnh này giúp BenThanh Tourist ngày càng tạo thêm nhiều uy tín với khách hàng, thị trường. Mừng kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, thông điệp nhất quán của chúng tôi vẫn luôn là “Phục vụ khách hàng với giá trị cộng thêm theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp” và chúng tôi cam kết sẽ giữ đúng lời hứa với khách hàng của mình.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch (thứ năm từ phải sang) thăm gian hàng Benthanh Tourist tại ITE HCMC 2014

● Du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, cần có sự hỗ trợ, hợp tác của nhiều đơn vị, để phục vụ du khách với chất lượng cao nhất, Ông có điều gì kiến nghị với các cấp lãnh đạo TPHCM, Tổng Cục Du lịch và Bộ VHTTDL?

– So với các nước trong khu vực, hạ tầng của chúng ta còn thua kém, điểm vui chơi giải trí tuy những năm gần đây có được đầu tư, các dự án hầu hết được mang mô hình giải trí từ nước ngoài vào. Tuy nhiên, sự đầu tư chưa ngang tầm, nên không tạo được sức cạnh tranh, cũng như mang lại sự hấp dẫn cho du khách cả trong nước và khách quốc tế. Trong khi đó, thế mạnh về văn hóa lịch sử lâu đời cùng với những tập quán vùng, miền dân tộc lại bị chúng ta bỏ quên, chưa khai thác triệt để để tạo được sự khác biệt, hấp dẫn và thu hút du khách. Bên cạnh đó, chúng ta còn bỏ ngỏ nhiều thế mạnh của Thành phố Hồ Chí Minh như các sản phẩm Du lịch Đường sông, các Tour tham quan chợ địa phương, các loại hình nghệ  nghệ thuật gắn liền với văn hóa và phong tục Việt Nam trên cả 3 miền đất nước… Điều này để thực hiện được rất cần phải có sự chỉ đạo và hỗ trợ từ Tổng Cục Du lịch, Bộ VHTTDL và phải có sự phối hợp giữa các ban, ngành, địa phương, các đơn vị lữ hành, khách sạn, hàng không, điểm tham quan, di tích lịch sử… mới có thể đưa ra những sản phẩm đảm bảo sức cạnh tranh trong khu vực và thế giới, nhất là thời điểm hội nhập kinh tế ASIAN 2015 đang cận kề.

 

Hội thi “Món ngon cuối tuần” do Ban Nữ công Công đoàn BenThanh Tourist tổ chức

● Với sinh nhật 25 năm của Benthanh Tourist, Ông có tâm sự gì với du khách trong nước và quốc tế?

Benthanh Tourist khánh thành nhà tình thương tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Ngày 9 tháng 12 năm 2014, BenThanh Tourist kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty, nhìn lại chặng đường đã đi qua và những bước thăng trầm cùng Ngành Du lịch nước nhà, chúng tôi càng thấy trân quý những thành quả của thế hệ đi trước, đã tạo nên những nền tảng vững chắc giúp cho thế hệ trẻ BenThanh Tourist hôm nay viết tiếp những trang tự hào và làm rạng danh cho Ngành Du lịch Việt Nam. Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục không ngừng phấn đấu, vươn lên, cống hiến hết mình, tạo nên những sản phẩm du lịch không chỉ đạt chất lượng cao về dịch vụ ăn uống lưu trú mà phải là những sản phẩm có giá trị cao về văn hóa, tinh thần. Du khách tham gia cùng BenThanh Tourist sẽ luôn nhận được hơn những gì khách mong đợi khi cùng hành trình với chúng tôi. Đó chính là tâm nguyện của cả tập thể CBCNV BenThanh Tourist gửi đến khách hàng trong nước và quốc tế nhân dịp trọng đại này.

Cũng nhân dịp này, tôi xin thay mặt Công ty gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng, đối tác, các đơn vị liên kết, các đơn vị truyền thông, đặc biệt là Ban Biên tập Tạp Chí Du lịch TPHCMwww.tcdulichtphcm.vn… đã luôn kề vai sát cánh cùng chúng tôi trong suốt 25 năm qua và cũng mong muốn được tiếp tục cùng nhau hợp tác trong tương lai.

● Xin cảm ơn Ông, kính chúc Ông và Benthanh Tourist đạt nhiều thành tích trong thời gian tới!

M.P

(Thực hiện)