TP.HCM vào mùa khuyến mãi "khủng" chưa từng có
Đây là lần đầu tiên chuỗi hoạt động khuyến mãi tiếp nối nhau được tổ chức, tạo cơ hội mua sắm hàng hóa với giá ưu đãi lớn chưa từng có cho người tiêu dùng.
Nhiều cửa hàng bán hàng giảm giá cuối năm
Theo Sở Công Thương TP.HCM, chương trình khuyến mãi “Shopping Season” trên địa bàn TP.HCM đợt 2 năm 2022, sẽ bắt đầu từ ngày 15/11, với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mãi lên đến 100%.
Ông Hà Ngọc Sơn, Trưởng Phòng Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM cho biết, đây là lần đầu tiên chuỗi hoạt động khuyến mãi tiếp nối nhau được tổ chức tạo cơ hội mua sắm hàng hóa với giá ưu đãi lớn chưa từng có cho người tiêu dùng.
Chương trình tháng khuyến mãi tập trung với chủ đề "Rộn ràng mùa xuân" do Sở Công Thương phối hợp các sở: Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Du lịch... tổ chức từ ngày 15/11 đến 15/12 và Tháng khuyến mãi quốc gia do Bộ Công Thương phát động tổ chức từ ngày 15/11 đến 22/12.
Tiếp đó là chương trình khuyến mãi Tết từ ngày 23/12/2022 đến 25/1/2023. "Trong hơn 2 tháng, doanh nghiệp (DN), thương nhân tham gia các chương trình khuyến mãi này sẽ được bán giảm giá vượt mức 50%. Người tiêu dùng có cơ hội mua sắm tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ chất lượng tốt với giá rất hấp dẫn", ông Sơn nói.
Siêu thị tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cho nhiều mặt hàng
Trước đó, chương trình khuyến mãi tập trung lần thứ nhất năm 2022 đã diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7, thu hút 1.298 thương nhân gồm doanh nghiệp sản xuất, phân phối, tiểu thương chợ truyền thống, sàn thương mại điện tử... tham gia với 5.488 chương trình khuyến mãi đa dạng, phong phú. Hình thức khuyến mãi chủ yếu là giảm giá và tặng quà, trong đó có nhiều chương trình giảm giá sâu đến 80%, nhất là ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng...