Payoo và JCB tăng cường hợp tác qua chiến dịch "JCB Happy Weekend"
Từ tháng 9/2025 đến tháng 3/2026, chủ thẻ JCB sẽ nhận được các ưu đãi giảm giá tại nhiều chuỗi bán lẻ lớn, trong một chiến dịch được vận hành trên nền tảng công nghệ của Payoo.
Cụ thể, chương trình áp dụng ưu đãi cho chủ thẻ JCB tại hơn 2.000 cửa hàng thuộc các lĩnh vực như siêu thị, nhà sách, ẩm thực, thời trang, nội thất và công nghệ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch đồng hành cùng định hướng thương hiệu mới "Japan Cùng Bạn" của JCB Việt Nam, nhằm nhấn mạnh chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản và sự gắn kết với người tiêu dùng trong nước.
Chương trình "JCB Happy Weekend" tập trung vào các ngày cuối tuần, được xem là thời điểm mua sắm cao điểm.

JCB hợp tác cùng Payoo và các thương hiệu mua sắm mang đến chương trình "JCB Happy Weekend".
Các mức ưu đãi bao gồm: giảm 500.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 8 triệu đồng tại các cửa hàng và website của FPT Shop và PNJ hoặc cho hóa đơn từ 6 triệu đồng tại cửa hàng trang sức Pandora; giảm tối đa 500.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng tại hệ thống AEON MALL và AEONESHOP; giảm tối đa 50.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng tại các chuỗi KOI Thé, KOI Café, Trung Nguyên Legend Coffee và Trung Nguyên E-Coffee; giảm tối đa 1 triệu đồng cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng tại cửa hàng và website của thương hiệu nội thất Nitori.
Phát biểu về sự hợp tác, ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt chia sẻ: "Payoo luôn cam kết đổi mới công nghệ, nâng cấp hạ tầng và mở rộng mạng lưới đối tác để đồng hành cùng JCB trong việc mang đến trải nghiệm thanh toán chuẩn Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam. 'JCB Happy Weekend' không chỉ tạo ra ưu đãi hấp dẫn, mà còn là cách để JCB và Payoo cùng nhau mang đến tiện ích, niềm vui và sự gắn kết bền vững hơn với người dùng trong bối cảnh thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến và cần được cá nhân hóa".

"JCB Happy Weekend" không chỉ tạo ra ưu đãi hấp dẫn, mà còn là cách để JCB và Payoo cùng nhau mang đến tiện ích, niềm vui và sự gắn kết bền vững hơn với người dùng.
Toàn bộ chương trình được vận hành trên nền tảng khuyến mại (Promotion Platform) do Payoo phát triển. Theo đơn vị này, nền tảng cho phép kích hoạt ưu đãi tức thì, triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống và quản lý giao dịch minh bạch, giúp tối ưu chi phí và vận hành cho các đối tác như ngân hàng, tổ chức thẻ và nhà bán lẻ.

Basal Pay - dự án chuyển đổi tài sản mã hoá đầu tiên tại Việt Nam tuân thủ AML/CFT, tích hợp chuẩn Travel Rule của FATF,...


