Ngày mua sắm trực tuyến 2023: Hàng trăm triệu lượt xem

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Theo số liệu từ Ban tổ chức, từ 0 giờ ngày 1/12 đến nay đã có 280 triệu lượt xem video gắn hashtag #OnlineFriday, hơn 100 triệu lượt xem hàng nghìn phiên livestream gắn sticker OnlineFriday2023 trên nền tảng TikTok.

Ngày mua sắm trực tuyến 2023: Hàng trăm triệu lượt xem - 1

Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 đã bắt đầu diễn ra từ 0 giờ 1/12/2023 đến 12 giờ ngày 3/12/2023. Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình: https://onlinefriday.vn/ để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mại hấp dẫn mà mình quan tâm.

Chương trình Online Friday năm 2023 diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp Việt đã trở lại nhịp sản xuất kinh doanh với nhiều sự thay đổi về phương thức và mô hình ứng dụng công nghệ số. Chương trình Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2023 được Bộ Công Thương kỳ vọng sẽ phát huy vai trò kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ và người tiêu dùng trong cả nước thông qua thương mại điện tử. 

Theo số liệu từ Ban tổ chức, từ 0 giờ ngày 01/12 đến nay đã có 280 triệu lượt xem video gắn hashtag #OnlineFriday, hơn 100 triệu lượt xem hàng nghìn phiên livestream gắn Sticker OnlineFriday2023 trên nền tảng TikTok. Theo đại diện từ TikTok Việt Nam, tận dụng lợi thế sẵn có về cộng đồng người dùng cùng trọn bộ giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả, TikTok sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ của Việt Nam đạt được doanh thu tích cực trên nền tảng. 

Điểm mới nổi bật trong chương trình Online Friday năm 2023 là chương trình đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và triển khai trên nhiều nền tảng, liên kết giữa các chủ thể tham gia thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, giá cả phải chăng đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất. 

Bên cạnh đó, các chủ thể tham gia chương trình đa dạng hơn, bao gồm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, các sàn thương mại điện tử, các đối tác thanh toán điện tử, chuyển phát, vận chuyển nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đáng chú ý, chương trình năm nay có sự cam kết của các doanh nghiệp, nhà cung cấp, sàn thương mại điện tử trong việc kiểm soát chất lượng hàng hoá nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

N.Nguyệt