Marketing truyền miệng từ khách hàng là chính, những đánh giá chân thành sau khi trải nghiệm

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Là người phát triển dự án khách sạn, villa Nắng Hạ Đà Lạt, chàng trai trẻ Nguyễn Duy Thái đã có những chia sẻ về chiến lược phát triển dự án, thu hút khách hàng lựa chọn.

Nắng Hạ Đà Lạt được biết đến là một dự án villa chuyên nghiệp, thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi đến với Đà Lạt mặc dù chỉ mới phát triển được khoảng 3 năm.

Marketing truyền miệng từ khách hàng là chính, những đánh giá chân thành sau khi trải nghiệm - 1

Anh Nguyễn Duy Thái - Người phát triển dự án Nắng Hạ Đà Lạt

Chia sẻ về bí quyết quảng cáo để thu hút khách hàng, anh Nguyễn Duy Thái – Người phát triển dự án đã chia sẻ: “Tôi không quảng cáo nhiều để thu hút khách hàng, đối với tôi dịch vụ chất lượng sẽ giúp dự án nhận được sự yêu thích của khách hàng và những đánh giá chân thành nhất.”

Hiện nay, mặc dù các căn villa của Nắng Hạ Đà Lạt không tổ chức truyền thông quá nhiều nhưng vẫn thu hút được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Dự án đang tập trung nhiều vào phát triển dịch vụ chất lượng, hướng đến trải nghiệm của khách hàng.

Marketing truyền miệng từ khách hàng là chính, những đánh giá chân thành sau khi trải nghiệm - 2

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng

Khi khách hàng có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng thật sự chất lượng thì tự nhiên dự án sẽ được quảng cáo theo cách thức tự nhiên nhất là “marketing truyền miệng”. Đây chính là chiến dịch truyền thông tự nhiên đang được nhiều đơn vị áp dụng bằng cách cung cấp dịch vụ thật sự chất lượng, từ đó khách hàng sẽ tự khắc tin tưởng và giới thiệu dịch vụ đến những người xung quanh, tạo sự uy tín thật sự cho doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Duy Thái nói: “Nếu bản thân chúng tôi tự khen chính mình thì nhiều khách hàng sẽ cảm thấy ngờ vực. Tuy nhiên, nếu chúng tôi làm tốt và khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ khen chúng tôi thì chắc chắn hiệu quả truyền thông sẽ cao hơn hẳn”.

Marketing truyền miệng từ khách hàng là chính, những đánh giá chân thành sau khi trải nghiệm - 3

Một góc chill tại sân thượng của Nắng Hạ Đà Lạt

Với quan điểm rất rõ ràng về chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn, villa, cái tên Nắng Hạ Đà Lạt đã thật sự được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn khi đến du lịch tại Đà Lạt. Đặc biệt, dự án nghỉ dưỡng này cũng có mức giá tương đối phải chăng, giá chỉ từ 350k/đêm nên phù hợp với cả sinh viên và các hộ gia đình.

Marketing truyền miệng từ khách hàng là chính, những đánh giá chân thành sau khi trải nghiệm - 4

Không gian phòng nghỉ chất lượng

Bên cạnh đó, dự án hiện nay cũng đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi dịch vụ thật sự chất lượng. Phòng nghỉ dưỡng luôn có đầy đủ các tiện ích. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng cũng luôn sẵn sàng để cung cấp, tư vấn đem đến cho khách hàng những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Marketing truyền miệng từ khách hàng là chính, những đánh giá chân thành sau khi trải nghiệm - 5

Dịch vụ chất lượng tạo nên thương hiệu

Với chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng được đánh giá cao cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Dự án nghỉ dưỡng Nắng Hạ Đà Lạt đã thật sự nhận được sự yêu thích của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ, từ đó giới thiệu người thân và bạn bè lựa chọn nghỉ dưỡng tại dự án khi có dịp đến với Đà Lạt mộng mơ.

Hy vọng với chiến lược phát triển dịch vụ tập trung vào chất lượng thay vì tập trung vào truyền thông quảng bá, dự án Nắng Hạ Đà Lạt được phát triển ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và thu hút được thêm nhiều khách hàng trong tương lai bằng chiến lược “Marketing truyền miệng”.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hồng K