60 giờ săn iPhone, mỹ phẩm, chăn nệm siêu rẻ tại Online Friday 2022

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

17 thương hiệu nổi tiếng Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Vua Nệm… sẽ tổ chức các chương trình livestream trong 60h liên tục trên TikTok, với hàng ngàn sản phẩm giá siêu rẻ trong chương trình Online Friday 2022.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) đã được Chính phủ phê duyệt và tổ chức thường niên vào thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Từ hôm nay, Online Friday 2022 chính thức diễn ra. Có hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, 500 chương trình khuyến mãi của 370 doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử cùng tham gia, được cho sẽ tạo ra sự bùng nổ sức mua cuối năm.

Song song với Online Friday, Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 - Mùa mua sắm “Shopping Season” tại TP.HCM cũng diễn ra.

60 giờ săn iPhone, mỹ phẩm, chăn nệm siêu rẻ tại Online Friday 2022 - 1Online Friday 2022 tổ chức đồng thời với Tháng khuyến mại tập trung trên địa bàn TP.HCM hứa hẹn mùa mua sắm bùng nổ cuối năm. Ảnh: Phúc Thịnh

Điểm mới trong chương trình là sự tham gia của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng và uy tín. Trong đó, 17 thương hiệu nổi tiếng như Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm… sẽ tổ chức các chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60h liên tục trên TikTok. 

Chương trình dự kiến tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng với hơn 100 triệu lượt xem trên nền tảng số TikTok Việt Nam.

"Chúng tôi kỳ vọng đạt con số trên 1 triệu người mua sắm giống như thương mại điện tử, để giảm được chi phí của người mua hàng, kết nối trực tiếp được từ những người sản xuất đến người tiêu dùng", ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam cho hay.

Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào website chính thức của chương trình (www.onlinefriday.vn) từ 0 giờ ngày 2/12, để tìm kiếm các sản phẩm, chương trình khuyến mãi yêu thích.

Theo bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, năm nay ban tổ chức cung cấp tính năng hỗ trợ người tiêu dùng xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi người tiêu dùng phát hiện sản phẩm không đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng, có thể kích chuột vào nút báo xấu trên mỗi sản phẩm. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận và xử lý các sản phẩm và doanh nghiệp có liên quan đến các sản phẩm này.

Theo ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, Tháng khuyến mại tập trung trên địa bàn thành phố đã được triển khai nhiều năm qua, với sự hưởng ứng tham gia của nhiều doanh nghiệp. Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2022 là thời gian để người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cuối năm, được hưởng các ưu đãi về giá và hàng hóa đảm bảo chất lượng.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

H.Lâm

CLIP HOT