DU LỊCH KHÁNH HÒA KÍCH CẦU ĐÓN KHÁCH

    Sáng ngày 22/5/2020, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp cùng với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch tỉnh Khánh Hòa năm 2020.

    Ngành du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu mục tiêu kết thúc năm 2020, dự kiến đón được 3,2 triệu lượt khách với trên 10 nghìn ngày lưu trú, trong đó có trên 1,5 triệu khách quốc tế.

    Lãnh đạo ngành du lịch Khánh Hòa tham dự buổi công bố

    kích cầu du lịch 

    Ông Trần Việt Trung – Giám đốc Sở Du lịch cho biết: Chương trình kích cầu bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2020.  Việc nhắm tới thị trường nội địa đã được đặt ra, nhắm đến Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Cần Thơ và các tỉnh Tây Nam Bộ các tỉnh có địa bàn giáp ranh với Khánh Hòa như: Lâm Đồng, Đăk Lăk và Phú Yên và một số địa phương khách như: Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định. Đối tượng nhắm đến là khách hưu trí, lớn tuổi, gia đình hoặc theo nhóm bạn bè.Riêng thị trường quốc tế  thì sẽ tùy tình hình thực tế vì  hiện nay  lượng khách này là con số không.

    Ngành du lịch Khánh Hòa chọn những thông điệp cũ: “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và “Nha Trang biển gọi” với các hình thức triển khai bằng cách kênh truyền thông khác nhau, các hình thức famtrip kết nối. Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được triển khai trên website: “nhatrangnow.com”.

    Trong bối cảnh mọi nơi đều kích cầu du lịch chứ không riêng Khánh Hòa, cũng như thực trạng trước kia, khách nội địa khi đến Nha Trang bị áp đảo bởi lượng lớn du khách Trung Quốc.. Dẫu lợi thế là một thành phố biển xinh đẹp, cơ sở lưu trú đa dạng, món ăn ngon… nhưng chọn lựa các chương trình kích cầu để tạo cho khách thoải mái như cam kết : Bảo đảm an toàn cho khách, các gói sản phẩm đảm bảo chất lượng là điều mà ngành du lịch Khánh hòa đặt ra với các doanh nghiệp đăng ký gói kích cầu.

    Giới thiệu chương trình kích cầu tại buổi Họp báo

    Hiện đã có khoảng 75 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu của ngành du lịch Khánh Hòa với 50 cơ sở lưu trú là các khách sạn, resort lớn, 13 khu, điểm du lịch, 10 công ty lữ hành và 01 đơn vị vận chuyển khách du lịch. Các doanh nghiệp thống nhất, mức giảm giá từ 20% – 50%, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

    Bên cạnh đó, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật chủ đề “Nha Trang biển gọi” vào tối thứ bảy, ngày 18/7/2020 nhằm quảng bá hình ảnh, xúc tiến thu hút tăng trưởng mạnh khách du lịch nội địa vào thời gian hè năm 2020. Tham gia các Hội chợ Du lịch trong nước như: Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020; Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – ITE HCMC 2020; Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Cần Thơ 2020; Ngày hội Du lịch TPHCM tháng 10/2020, thực hiện quảng bá, giới thiệu du lịch Khánh Hòa tại Hội thảo Phát triển đường bay Châu Á Routes Asia 2020 tại Thái Lan…

    Ngoài ra còn tổ chức chuỗi các hội thảo với chủ đề về Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động du lịch tỉnh Khánh Hòa. Tổ chức cuộc thi về Thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa gồm: Logo, slogan, bộ ảnh nhận diện, các clip, ảnh đẹp về du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

    KHUÊ VIỆT TRƯỜNG