HLV Park Hang Seo làm Đại sứ du lịch toàn cầu

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

HLV Park Hang Seo ra mắt người hâm mộ với vai trò mới: Đại sứ du lịch toàn cầu của TP Seoul (Hàn Quốc).

Tối 3/8 trong sự kiện quảng bá du lịch của Seoul tại TPHCM mang tên "“Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City", HLV Park Hang Seo đã được công bố trong vai trò mới: Đại sứ du lịch toàn cầu của TP Seoul (Hàn Quốc).

Theo đánh giá của Thị trưởng thành phố Seoul Oh Se Hoon, trước đại dịch COVID-19, lợi nhuận du lịch từ thị trường Đông Nam Á mang lại cho Hàn Quốc mức tăng trưởng 60%. Trong đó, Việt Nam là thị trường thứ 7 trong số các quốc gia có lượng khách đến Hàn Quốc du lịch nhiều nhất. Theo ước tính vào năm 2019, lượng khách Việt Nam tới Seoul đạt khoảng 550.000 lượt người.

“Ông Park Hang Seo là một người nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc, Việt Nam mà còn ở châu Á... Việc bổ nhiệm ông Park Hang Seo vào vị trí Đại sứ Du lịch Toàn cầu của Seoul, góp phần thể hiện và mang đến sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa về du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam- Hàn Quốc”- thị trưởng TP Seoul chia sẻ.

HLV Park Hang Seo làm Đại sứ du lịch toàn cầu - 1

HLV Park Hang Seo được bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch toàn cầu của TP Seoul.

HLV Park Hang Seo làm Đại sứ du lịch toàn cầu - 2

Ông Oh Se Hoon- thị trưởng thành phố Seoul phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ về vị trí công việc mới của mình, HLV Park Hang Seo cho biết, ông cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bổ nhiệm ông làm Đại sứ du lịch toàn cầu cho TP Seoul: “Tôi nghĩ sứ mệnh của tôi là phải đáp ứng được sự mong mỏi của mọi người. Dù vẫn giữ vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng với vai trò mới là Đại sứ du lịch toàn cầu của TP Seoul, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để góp phần vào mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam- Hàn Quốc”.

HLV Park Hang Seo làm Đại sứ du lịch toàn cầu - 3

Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Hàn Quốc trao đổi thông tin hợp tác

Cũng trong sự kiện “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City”, 11 công ty du lịch Hàn Quốc thuộc 4 nhóm ngành khác nhau đã tổ chức giới thiệu, giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp tại TPHCM, để cùng trao đổi thông tin, tiến tới hợp tác về các nội dung, gói sản phẩm du lịch Hàn Quốc, đồng thời thảo luận về các hoạt động xúc tiến kinh doanh sau đại dịch.

Đây là lần thứ 2 ông Park Hang Seo được cử vào vị trí đại sứ du lịch. Trước đó, ông Park cũng được quê nhà của mình là quận Sancheong (tỉnh Gyeongsang) để cử làm "đại sứ hình ảnh" với nhiệm vụ quảng bá du lịch, tuyên truyền văn hóa, lịch sử và thương mại cho địa phương.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Trọng Thịnh (Tuổi Trẻ Online)

CLIP HOT