Đánh thức thiên thần chiến binh trong mỗi người phụ nữ hiện đại
Nhằm nâng cao nhận thức về phòng ngừa, phát hiện sớm bệnh ung thư vú cũng như bảo vệ sức khoẻ, ổn định kinh tế cho phụ nữ, chiều 8/3, Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) phối hợp Doanh nghiệp xã hội LoveYourBody và các đơn vị liên quan đã khởi động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Thiên thần là phiên bản hoàn hoàn hảo của chiến binh”
Theo đó, ban tổ chức sẽ cập nhật kiến thức về sức khoẻ, dinh dưỡng, làm đẹp và các giải pháp phù hợp. Điểm nhấn của chiến dịch là hoạt động chụp hình với những chủ đề cụ thể. Từ những bức hình, các chị em sẽ có dịp nhận thức đúng đắn về vẻ bề ngoài của mình, để biết yêu thương, chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn.
Tham gia chiến dịch, mỗi thành viên sẽ được tặng 1 thẻ tập 8 tuần từ CitiGYM và luyện tập trong vòng 3 tuần dưới sự hướng dẫn chi tiết từ LoveYourBody về dinh dưỡng đi kèm trước khi có buối chụp hình chính thức.
Mỗi người phụ nữ trưởng thành đều mang trong trái tim một tinh thần chiến binh, đặc biệt là những người mẹ, bởi lẽ hành trình mang thai – sinh con – nuôi con là một hành trình không chỉ rèn luyện tính kiên nhẫn, kỷ luật mà gói trong tình yêu thương vô bờ bến dành cho con, chính là những khát khao được phát triển bản thân. Trong thời hiện đại, phụ nữ có nhiều điều kiện để chứng minh năng lực hơn so với trước đây. Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát kín gần đây do #LoveYourBody thực hiện với gần 100 tình nguyện viên là những người mẹ ở độ tuổi 30-45 tại 5 thành phố lớn, thì kết quả trầm cảm nằm ở mức 37%. Có thể thấy xã hội càng phát triển thì áp lực của người phụ nữ càng cao.
“Hiểu và thương chính là tiêu chí để LoveYourBody thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức xã hội, luôn mong muốn mỗi người mẹ đều tự hào với thiên chức làm mẹ và tự tin đối diện với cuộc sống. Kiến thức cập nhật về sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp... được LoveYourBody liên tục gửi đến các thành viên của mình, bên cạnh đó, cũng đưa các giải pháp phù hợp, điển hình như việc thực hiện bộ ảnh hàng năm đều được tổ chức thực hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và đẹp thực sự để các thành viên sử dụng như một bộ ảnh mang thương hiệu cá nhân, từ đó có nhận thức đúng đắn về vẻ bề ngoài của mình, để biết yêu thương, chăm chút hơn”- CO-Founder LoveYourBody - Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa chia sẻ.
MC Mỹ Hạnh (thứ bai từ trái qua) và các thành viên Ban Tổ chức tại sự kiện
Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng công bố đại sứ chiến dịch gồm: Người đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi, Hoa hậu – diễn viên Bella Mai và MC Mỹ Hạnh.
Chia sẻ lý do chọn đại sứ chiến dịch lần này, Bà Trương Ngọc Minh Đăng - chủ nhiệm dự án cho biết: Uyển Nhi là hình mẫu phụ nữ hiện đại, có tư chất, nhan sắc và phong độ ổn định. Bella Mai và Mỹ Hạnh đều là những nguời đẹp đều dã từng chạm ngưỡng của Ung thu Vú. Khi tôi bắt đầu nghĩ về nguời truyền cảm hứng cho chiến dịch thì Bella Mai đã là câu chuyện tôi muốn chia sẻ đến các thành viên của mình - một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh và giàu nghị lực. Riêng với MC Mỹ Hạnh, dường như hoạt động của chiến dịch này được viết riêng cho em bởi sự tương đồng đến ngỡ ngàng và tôi sẽ để chính em lan tỏa những giá trị mà em mong muốn gửi đến cộng đồng"