Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.Hồ Chí Minh – 2012

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2013, chương trình "Tôn vinh thương hiệu Du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh năm 2013" sẽ thật sự là cơ hội bình chọn, giao lưu và tôn vinh những thương hiệu du lịch uy tín đã được đông đảo người dân lựa chọn. Từ đó, chất lượng phục vụ sẽ được nâng cao, các doanh nghiệp du lịch sẽ đẩy mạnh tính chuyên nghiệp cùng đa dạng hóa sản phẩm tạo sức hút đối với thị trường.

Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.Hồ Chí Minh – 2012 - 1

Ông Lã Quốc Khánh - Phó giám đốc Sở VHTT&DL TP.HCM, cho biết: Mục tiêu quan trọng của Ngày hội là thúc đẩy các chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch, tiếp tục tạo sức bật cho Ngành Du lịch, đặc biệt là dành cho mùa du lịch hè sắp tới. Năm 2012, ngày hội đã thu hút khoảng 200 nghìn lượt người tham quan. Con số ấy chắc chắn sẽ tăng cao trong năm nay. Điều đó đã nhìn thấy rõ ngay cả khi các đơn vị du lịch đang bận rộn  trong công việc chuẩn bị gian hàng của mình. Những người khách của mọi miền và mọi nơi trên thế giới đang ở TP.HCM, đã chọn nơi này như một chỗ ghé lại để khám phá và chọn lựa cho tour du lịch tương lai của mình.

 TP.HCM là trung tâm kinh tế của cả nước và cũng là nơi tập trung nhiều thương hiệu du lịch lớn. Có thể điểm qua một số đơn vị du lịch  ở Thành phố như Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Saigontourist) được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 1975. Được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực du lịch do những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước với nhiều mô hình dịch vụ như: lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch và khách sạn, sản xuất và chế biến thực phẩm... Trong những năm qua, Saigontourist đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, và hiện đang quản lý 8 công ty dịch vụ lữ hành, 54 khách sạn, 13 khu du lịch và 28 nhà hàng với đầy đủ tiện nghi. Trong lĩnh vực liên doanh, Saigontourist đã đầu tư vào hơn 50 công ty cổ phần và trách nhiệm hữu hạn trong nước và 9 công ty liên doanh có vốn nước ngoài, hoạt động tại các thành phố lớn trên khắp cả nước. Là thành viên chính thức của các tổ chức du lịch thế giới như PATA, JATA, USTOA, đồng thời với mối quan hệ hợp tác với hơn 200 công ty dịch vụ lữ hành quốc tế của 30 quốc gia, Saigontourist sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển thị trường, đặc biệt là thị trường mục tiêu quốc tế như: Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Triều Tiên, Pháp, Đức, Anh, Canada, Mỹ... 

BenThanh Tourist qua 20 năm phát triển liên tục và ổn định, Du lịch Bến Thành đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như: tour du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch, dịch vụ tư vấn du học, dịch vụ vận chuyển du lịch, hệ thống văn phòng du lịch, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ đầu tư và phát triển thương mại, đại lý phấn phối.

   Thành lập từ năm 1995, sau 15 năm Vietravel đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước, từ: Hà Nội, Lào Cai, Huế, Đà Nẵng, Qui Nhơn, Nha Trang, Tp. HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai... và nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Campuchia... và sẽ tiếp tục phát triển hệ thống phân phối đến hầu hết các quốc gia trọng điểm du lịch trên thế giới nhằm góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và thu hút du khách đến với Việt Nam cũng như đưa người Việt đến khắp năm châu ngày càng nhiều hơn nữa.Với uy tín và chất lượng dịch vụ, Vietravel vinh dự được chọn là nhà cung cấp phương tiện vận chuyển hàng đầu Việt Nam cho nhiều sự kiện quốc tế, trong đó đặc biệt phải kể đến: Hội nghị cấp cao APEC 2006, Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13, Đại lễ Vesak 2008 và sự kiện gần đây nhất là tổ chức phương tiện vận chuyển phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 17 .

Công ty Cổ phần truyền thông Du Lịch Việt có tên thương hiệu là Công ty Du Lịch Việt, tên giao dịch là Viet Media Travel Corporation. Là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và du lịch tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, Công ty Du Lịch Việt đã có những bước tiến vượt bậc. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài nước, những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đã có đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ visa, đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hoạt động kinh doanh chính của công ty là thiết kế và thực hiện một cách chuyên nghiệp các tour du lịch tham quan, tour hành hương, nghỉ dưỡng kết hợp thăm thân nhân trong và ngoài nước. Công ty Du Lịch Việt đã chính thức đặt văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, và tổ chức được đội ngũ hướng dẫn viên là Việt Kiều có hiểu biết cặn kẽ về văn hóa Việt Nam cũng như các nền văn hóa bản địa.

Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.Hồ Chí Minh – 2012 - 2

Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.Hồ Chí Minh – 2012 - 3

Bài và ảnh: KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT