Saigontourist: 26 đơn vị với 800 diễn viên tham gia Hội diễn văn nghệ

    Tại Khu Du lịch Văn Thánh, Quận Bình Thạnh – Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist  tổ chức Hội diễn văn nghệ Công nhân viên chức – Lao động Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist  năm 2014, diễn ra từ ngày 14 – 15/8/2014. Lễ công diễn, Tổng kết, Trao giải thưởng tổ chức ngày 17/8/2014.

    Hội diễn chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và 39 năm ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist (01/8/1975 – 01/8/2014). Hội diễn quy tụ hơn 800 diễn viên thuộc 26 đơn vị đăng ký tranh tài gần 150 tiết mục với đầy đủ các thể loại.

    Tính đến ngày 01/8/2014, Saigontourist tròn 39 năm hình thành, xây dựng và phát triển, đánh dấu nhiều bước ngoặt quan trọng với hệ thống kinh doanh dịch vụ lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, vui chơi giải trí hoạt động khắp các thành phố lớn trên cả nước, hàng năm tốc độ tăng trưởng bình quân về doanh thu trên 15%, đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng lãi gộp trên doanh thu đạt trên 30%, tỉ suất lợi nhuận trên vốn đảm bảo đạt 20% … đã tạo nên thành công to lớn thương hiệu Saigontourist mà cốt lõi là sự đóng góp tích cực của đội ngũ CNVC – LĐ giỏi nghiệp vụ, yêu nghề, thực hiện nhiều sự kiện lớn trong nước và khu vực, thể hiện sự lớn mạnh của Tổng Công ty. Chính vì thế, việc quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV-LĐ luôn được Tổng Công ty đặt lên hàng đầu. Hội diễn văn nghệ là một trong các hoạt động, sự kiện hướng đến tập thể, là sân chơi bổ ích của toàn thể CBCNV-LĐ Saigontourist.

    Ông Tô Tấn Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn Saigontourist (ảnh trên), Trưởng ban chỉ đạo, cho biết: “Hội diễn văn nghệ năm 2014 tiếp tục tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn, lành mạnh đối với toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên Tổng Công ty. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa từ Hội diễn sẽ mang lại niềm vui, món quà tinh thần nhiều ý nghĩa cho tất cả các thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist nhân dịp kỷ niệm 39 năm thành  lập, là một trong những dịp gắn kết tinh thần tập thể, tinh thần Saigontourist – một trong những thế mạnh mang tính truyền thống của thương hiệu Saigontourist trải qua 39 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Thông qua hội diễn cùng những sự kiện khác chính là các yếu tố góp phần xây dựng Văn hóa Saigontourist luôn hướng đến những lợi ích chung của tập thể, vì cộng đồng”.


                                                                                                                                         

          Hoàng Lê