Deal hời mùa Black Friday: Khách sạn, hãng bay giảm sâu chờ khách chốt

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Các hãng dịch vụ du lịch, lữ hành làm nóng mùa Black Friday 2022 với loạt chương trình ưu đãi cho vé bay, phòng khách sạn, tour trải nghiệm... Khách ngồi nhà, bật app là có thể săn deal hời cho chuyến đi cuối năm.

Là dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm, Black Friday (Thứ sáu đen) năm nay rơi vào 25/11. Không chỉ hàng thời trang như quần áo, túi xách, giày dép, hàng tiêu dùng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm... tại các siêu thị, trung tâm thương mại đồng loạt khuyến mãi, mà các hãng dịch vụ du lịch, lữ hành cũng làm nóng mùa Black Friday 2022 với nhiều chương trình giảm giá chưa từng có.

Chỉ cần ngồi nhà, mở app (ứng dụng), khách hàng có thể thỏa sức săn deal giá hời cho những chuyến đi cuối năm, kéo dài đến đầu xuân - hè năm sau.

Deal hời mùa Black Friday: Khách sạn, hãng bay giảm sâu chờ khách chốt - 1Đà Lạt là điểm đến yêu thích của khách du lịch dịp cuối năm, khi địa phương này đang tổ chức Festival hoa. Ảnh: TQ

"Chơi lớn" nhất dịp Black Friday này là Traveloka. Ứng dụng này tung một loạt chương trình giảm giá rất đa dạng. Trong các ngày từ 24-30/11, Traveloka có hàng ngàn mã giảm đến 50% cho khách mua vé máy bay, đặt phòng, mua tour du lịch, vé các điểm vui chơi, tham quan, trải nghiệm...

Một số chặng bay nội địa TP.HCM-Nha Trang (Khánh Hòa), TP.HCM-Phú Quốc (Kiên Giang), TP.HCM-Đà Lạt (Lâm Đồng) trên Traveloka chỉ cần chi khoảng 590.000-600.000 đồng/khách.

Các khách sạn, resort 4-5 sao tại những điểm du lịch “hot” trong nước như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM chỉ còn nửa giá so với ngày thường.

Như Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt giá phòng chỉ còn từ 2.316.536 đồng/ngày, giảm đến 50%. Imperial Vũng Tàu cũng giảm từ hơn 4 triệu đồng còn khoảng 2,8 triệu đồng/ngày; Alagon Saigon Hotel & Spa (TP.HCM) giảm sâu từ gần 4,2 triệu đồng xuống chỉ còn từ hơn 1,5 triệu đồng, Rex Hotel Saigon còn từ hơn 3,5 triệu đồng... 

Ngoài ra, Traveloka cũng có các minigame cho khách hàng săn thêm những coupon đặc biệt, trị giá tới 2 triệu đồng, và nhất là có thể cộng dồn, sử dụng cùng lúc nhiều coupon.

Deal hời mùa Black Friday: Khách sạn, hãng bay giảm sâu chờ khách chốt - 2Nhiều điểm đến yêu thích như TP.HCM, Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng đang có giá phòng "sale sập sàn" cho khách mua trong dịp Black Friday 2022. Ảnh: Rex Hotel Saigon.

Vinpearl cũng tung nhiều ưu đãi giá tốt dịp Black Friday 2022. Khách đặt phòng tại các resort của Vinpearl ở Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long và Hội An (Quảng Nam) trong tháng 11 này có thể hưởng khuyến mãi đến tận mùa hè năm sau.

Như khách hàng mua combo nghỉ dưỡng bao gồm ăn sáng ở các resort Vinpearl tại Hội An có thể hưởng ưu đãi tới 30%. Các địa điểm lưu trú tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long đang có mức ưu đãi tới 20%. Ngoài ra, Vinpearl còn dành ưu đãi 15 - 20% cho toàn bộ khách hàng khi mua combo bao gồm ba bữa ăn trong ngày.

Các hãng bay cũng không đứng ngoài cuộc trong mùa Black Friday năm nay. Vietjet tung chương trình khuyến mãi deal chồng deal trong các ngày 25-28/11, giảm đến 99% giá vé, áp dụng các cho chuyến bay nội địa lẫn quốc tế, khởi hành trong khoảng thời gian đến tháng 4 năm sau. Hãng cũng tặng ngay e-voucher 200.000 đồng cho khách đặt vé thành công.

Bamboo Airways dành ưu đãi tới 20% giá vé cho các chuyến bay nội địa như TP.HCM-Phú Quốc, Hà Nội-Quy Nhơn (Bình Định), Hà Nội-Tuy Hòa (Phú Yên)... Khách hàng có thể săn sale dịp Black Friday 2022 trên tất cả các kênh phân phối của hãng, hưởng ưu đãi cho các chuyến bay kéo dài tới tháng 3/2023.

Ngành du lịch đang trên đà phục hồi mạnh mẽ từ đầu năm 2022, khi đại dịch cơ bản được kiểm soát. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch (VNAT), lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng năm 2022 đạt gần 92 triệu, tăng gấp 3 lần so cùng kỳ năm ngoái, vượt quá số liệu cả năm 2019 (xấp xỉ 85 triệu), tức giai đoạn trước đại dịch.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, nhìn nhận sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam đang truyền cảm hứng cho du khách tái khởi động các kế hoạch du lịch đến các điểm đến trong nước và quốc tế. Hiện lượng truy cập tìm kiếm các điểm đến quốc tế đã tăng lên 30% cho mùa du lịch từ tháng 11/2022 đến tháng 1/2023, hứa hẹn xu hướng du lịch nước ngoài sẽ còn tiếp tục tăng vào cuối năm nay. Các điểm đến quốc tế dự báo hút khách trong thời gian tới có thể là Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...

Hàng loạt chương trình khuyến mãi du lịch, lữ hành mùa Black Friday 2022 kỳ vọng có thể tiếp tục kích cầu du lịch, giải tỏa cơn khát “xê dịch” du khách Việt Nam trong mùa cao điểm cuối năm, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch tiết kiệm, du lịch thông minh của phần lớn khách hàng hiện nay.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Phúc Thịnh