Giữ vững mục tiêu, tạo nhiều sản phẩm mới có giá trị và chất lượng

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ÿ Phóng viên: Trong năm 2014, do tình hình kinh tế chung khó khăn, BenThanh Tourist đã có biện pháp gì để chủ động vượt khó?

Giữ vững mục tiêu, tạo nhiều sản phẩm mới có giá trị và chất lượng - 1

Ông Hoàng Tâm Hòa

- Ông Hoàng Tâm Hòa: Năm 2014 thực sự là một năm để lại nhiều dấu ấn của BenThanh Tourist. Mặc dù tình hình kinh tế cũng còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào các chính sách đổi mới của Nhà nước gần đây và các hoạt động của cộng đồng kinh tế Asian sắp tới, sẽ là những cơ hội cho sự phát triển của công ty. Chuẩn bị cho sự kiện lớn của khu vực, BenThanh Tourist đã mạnh dạn tái cấu trúc nguồn vốn, đầu tư vào các dự án quan trọng; tái cấu trúc bộ máy, chuẩn bị đội ngũ nhân sự giỏi tay nghề, để đáp ứng nhu cầu cao khi công ty chuyển đổi sang loại hình công ty cổ phần vào đầu năm 2015.Bám chặt theo phương châm “Luôn phục vụ khách hàng với giá trị cộng thêm theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp” là mục tiêu nhất quán và chúng tôi cam kết luôn giữ đúng lời hứa với khách hàng, liên tục tạo ra những sản phẩm liên kết với các đối tác để có giá tốt, chất lượng cao, và nhiều dịch vụ cộng thêm đem đến cho khách hàng thật nhiều giá trị. Chính nhờ đó, BenThanh Tourist luôn giữ vững hình ảnh với du khách trong và ngoài nước trong gần 3 thập kỷ qua.

 Giữ vững mục tiêu, tạo nhiều sản phẩm mới có giá trị và chất lượng - 2

Đoàn khách của Benthanh Tourist tại Nhật Bản

Ÿ Trước thềm năm mới Ất Mùi – 2015, Ông có khát vọng, hoài bão gì về sự tăng trưởng của Ngành Du lịch TPHCM và của BenThanh Tourist?

Mới vừa bước qua năm mới nhưng Ngành Du lịch Việt Nam cũng nhận được những tín hiệu vui, theo như dự báo của Tạp chí Thế giới, thì Việt Nam thuộc Top 5 quốc gia hàng đầu nên đến năm 2015, điều đó đáng để chúng ta tin tưởng vào lượng khách quốc tế sẽ quan tâm nhiều đến Việt Nam trong năm nay.

Bên cạnh đó, Bộ VHTTDL cũng vừa ban hành chương trình kích cầu du lịch nội địa 2015 “Người Việt Nam du lịch Việt Nam – Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”, tập trung thúc đẩy nhu cầu du lịch nội địa của người dân Việt Nam và phát động chiến dịch khuyến khích người Việt Nam định cư ở nước ngoài về thăm quê hương, hướng về biển đảo Tổ quốc. Ngành  Du lịch kỳ vọng chương trình đạt và vượt con số 37,5 triệu lượt khách nội địa trong năm 2015.

Với định hướng rất rõ ràng và để cùng góp sức vào chiến dịch của ngành, ngay từ những ngày đầu năm, BenThanh Tourist đã bắt tay vào việc đàm phán với các đối tác Hàng không, Tổng cục Du lịch các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan..., tạo nên những sản phẩm liên kết có mức giá tiết kiệm, chất lượng cao cho mùa du lịch tết Nguyên đán 2015. Nắm bắt nhu cầu thị trường, trong khi nền kinh tế chưa qua khó khăn, xu hướng du khách sẽ chọn những tour ngắn ngày hoặc các tour giảm giá, tiết kiệm, BenThanh Tourist đã xây dựng chùm sản phẩm có mức giá ổn định, không tăng so với cùng kỳ.

Giữ vững mục tiêu, tạo nhiều sản phẩm mới có giá trị và chất lượng - 3

Đoàn khách của Benthanh Tourist tại Hàn Quốc

Từ những ngày đầu năm 2015, công ty cũng nhanh chóng triển khai chuỗi văn phòng du lịch tại khu trung tâm TPHCM và khu vực Chợ Lớn đến gần với khách hàng hàng và phục vụ ngày càng tốt hơn.

Với các định hướng trên, BenThanh Tourist tin tưởng vào sự tăng trưởng tốt trong năm 2015 và các năm tiếp theo. Đảm bảo đời sống CBCNV, lợi ích cổ đông và nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước.

ŸTrân trọng cảm ơn Ông!

Minh Hiếu (Thực hiện)

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT

'Chuẩn nghèo' của bà nội gây 'bão' mạng
'Chuẩn nghèo' của bà nội gây 'bão' mạng

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người cháu đưa tiền bà nội, nhưng bà nhất quyết không nhận vì cho rằng cháu "còn nghèo", mà theo định nghĩa của bà: "còn nghèo" là ... chưa vợ!