Ireland hợp tác với nhà sản xuất game để quảng bá du lịch

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tổng cục du lịch Ireland đang hợp tác với Ubisoft và các nhà sáng tạo nội dung cho chiến dịch Assassin's Creed Valhalla nhằm quảng bá cho du lịch nước này.

Ra mắt cuối năm 2020, trò chơi Assassin's Creed Valhalla sẽ có nhiều bản cập nhật mới trong 2022 theo như thông báo của Ubisoft Forward tại E3 2021.

Ireland hợp tác với nhà sản xuất game để quảng bá du lịch - 1

Hình ảnh trong game.

Bên cạnh quá trình phát triển game, mới đây Ubisoft còn hợp tác cùng tỏng cục du lịch Ireland để quảng bá du lịch Ireland đến một lượng khán giả mới, cụ thể là các game thủ yêu thích Assassin's Creed Valhalla.

Đây cũng là chiến dịch kỷ niệm Ireland trong DLC Wrath of the Druids được phát hành vào tháng trước. Trong bản mở rộng này, Eivor đến Ireland và người chơi có cơ hội khám phá đất nước và tìm hiểu lịch sử của Ireland.

Trong đoạn video ngắn mà tổng cục du lịch Ireland đăng tải thể hiện các cảnh đã xuất hiện trong Assassin's Creed Valhalla, chẳng hạn như Giant's Causeway và Hill of Tara.

Mark Henry, giám đốc marketing của Tourism Ireland cho biết: “Ubisoft đã làm được một việc đầy ấn tượng để đem những chi tiết choáng ngợp của xứ Celtic đến với mọi người. Chiến dịch này là một cách vui vẻ và sáng tạo để đem Ireland tới đối tượng khán giả hoàn toàn mới, đó chính là game thủ. Chúng tôi muốn kích thích sự tò mò của người chơi với những địa điểm và danh lam trong game, từ đó thúc đẩy họ đến thăm những địa danh ấy ngoài đời thực."

Đây cũng là lần đầu tiên họ cộng tác với những người sáng tạo nội dung để giới thiệu các cảnh quan và khuyến khích khán giả đến thăm Ireland.

Đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên Ubisoft tạo ra những thế giới ảo phục vụ tìm hiểu, khám phá và du lịch thay vì đánh đấm chặt chém. Trước đó phiên bản Assassin's Creed: Origins đã có Discovery Tour, cho phép người chơi tìm hiểu về lịch sử Ai Cập cổ đại, từ cách người xưa quy hoạch những thành phố tuyệt đẹp, cho tới cách những kim tự tháp khổng lồ được xây dựng, hệt như một sa bàn khổng lồ kích thước thật với người dẫn chuyện trong viện bảo tàng.

Ireland hợp tác với nhà sản xuất game để quảng bá du lịch - 2

Tìm hiểu lịch sử qua game.

Những thông tin trong mục chơi này đều bám sát với lịch sử, không bị ảnh hưởng bởi cốt truyện game.

Ủy ban du lịch của Đảo Tsushima đã thực hiện một chiến dịch tương tự với Sucker Punch cho Ghost of Tsushima và nó chắc chắn đã giúp củng cố hình ảnh của hòn đảo và nhiều game thủ đã quyên góp sửa chữa ngôi đền Watatsumi sau khi nó bị hư hại trong một cơn bão, tiếp theo là thị trưởng của nó đã trở thành giám đốc game và giám đốc sáng tạo trở thành đại sứ du lịch danh dự.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

P.V (Tổng Hợp)

CLIP HOT