Du lịch TP.HCM khoác áo mới thời hậu dịch
Sở Du lịch TP.HCM công bố phiên bản mới của website visithcmc.vn, cùng các travel blogger nổi tiếng để quảng bá du lịch trong nước.
Nằm trong chiến lược truyền thông của du lịch TP.HCM đến năm 2025, website quảng bá du lịch www.visithcmc.vn vừa được thay áo mới với rất nhiều tính năng hữu dụng, ảnh đẹp hút mắt, tiện ích thông minh, giúp du khách không còn lăn tăn nhiều trước khi đặt chân đến thành phố năng động.
Với mục tiêu định vị và quảng bá hình ảnh của thành phố đến với khách du lịch trên toàn thế giới, website được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho các điểm đến du lịch tại TP.HCM và truyền cảm hứng du lịch đến người dân thành phố, du khách trong nước và quốc tế, từ đó góp phần tái khởi động ngành du lịch thành phố.
TP.HCM giới thiệu website chính thức quảng bá du lịch.
Với 6 mục chính như Khám phá, Kế hoạch chuyến đi, Lễ hội & Sự kiện, Ưu đãi, Tin tức và Thông tin cần biết, du khách có thể tự giải đáp mọi thắc mắc về thành phố, xem trước những trải nghiệm và lễ hội hấp dẫn, tự lên lịch trình chuyến đi khó quên của mình,...
Đối với những ai muốn hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt, đừng bỏ qua mục Lễ hội & Sự kiện để không bỏ lỡ nhiều hoạt động đa màu sắc. Ở mục Khám phá, vô số những điểm đến độc đáo dành cho mọi lứa tuổi được bày ra để bạn cứ từ từ mà đi cho hết. Nếu chưa rõ sẽ làm gì, hãy đến mục Kế hoạch chuyến đi, những lịch trình gợi ý được xây dựng sẵn, giúp những ngày ở lại thành phố của bạn trở nên trọn vẹn hơn.
Đặc biệt trong thời gian này, trang web dành riêng một mục để thông tin về dịch vụ cách ly tại thành phố, như các dịch vụ vận chuyển, khách sạn lưu trú đảm bảo quy định của Chính phủ, tư vấn sức khỏe cho người nhập cảnh và từ địa phương khác đến.
Website còn đăng tải rất nhiều ảnh đẹp, bài viết truyền cảm hứng du lịch để bất cứ ai cũng phải rời màn hình máy tính mà xách ba lô lên, đi cho mỏi chân thì thôi. Chỉ một cú click và mọi trải nghiệm sâu sắc nhất của thành phố sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, giúp bạn cảm nhận được rõ nét những giá trị truyền thống, lịch sử, nền ẩm thực độc đáo, sự náo nhiệt, sầm uất cũng như cảm giác an yên của thiên nhiên hùng vĩ.
Dịp này, Sở Du lịch TP.HCM giới thiệu MV “Việt Nam những chuyến đi” do travel blogger Quỷ Cốc Tử (tên thật Ngô Trần Hải An), Trần Đặng Đăng Khoa khởi xướng, lên ý tưởng và mời các travel blogger nổi tiếng cùng nhau thực hiện như: Khoai Lang Thang, Quang Vinh, Nhị Đặng, Lý Thành Cơ, Chan La Cà, Vinh Gấu, Jay Quân.
Ca khúc do Vicky Nhung sáng tác, Khoai Lang Thang đã liên hệ xin tác quyền và nhận được sự ủng hộ của nữ ca nhạc sĩ. MV được thực hiện trong thời gian dịch bệnh, do đó mỗi người sẽ tự quay đoạn giới thiệu ở nhà, chia ca đến phòng thu bài hát nên mất 3 ngày mới xong. Sau đó các travel blogger gửi hình ảnh, video các chuyến đi rồi Sở Du lịch TP.HCM dựng MV thành phẩm.
MV “Việt Nam những chuyến đi”.
Bài hát của Vicky Nhung mang giai điệu vui tươi, truyền cảm hứng. Trong khi đó phần hình ảnh đẹp đến nao lòng vì được chính những blogger nổi tiếng thực hiện, giúp trỗi dậy cơn cuồng chân trong lòng mỗi người sau thời gian ở nhà vì dịch bệnh, hứa hẹn tạo nên làn sóng xê dịch rất lớn sau những ngày khó khăn vừa qua.
Nổi tiếng trong cộng đồng những người đi du lịch bằng xe máy, Chu Hải Yến sau những chuyến đi ngắn đã quyết định...