TP.HCM khởi động mùa cao điểm du lịch, sống động từng trải nghiệm

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

TP.HCM chính thức khởi động mùa cao điểm du lịch, dang tay đón chào mọi đôi chân mê xê dịch đổ về đây.

Nhằm giới thiệu những điểm đến hấp dẫn, những nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc, sự đa dạng trong ẩm thực, các dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm mua sắm độc đáo của TP.HCM, Sở Du lịch tổ chức hoạt động truyền thông quảng bá với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh - Sống động từng trải nghiệm”.

TP.HCM khởi động mùa cao điểm du lịch, sống động từng trải nghiệm - 1

Không cần giới thiệu quá nhiều, Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh quanh năm mưa thuận gió hoà, là nơi hội tụ, giao thoa của nhiều nền văn hoá, là vùng đất vừa trân trọng các giá trị truyền thống vừa không ngừng hướng đến tương lai; là vùng đất của sự thân thiện, cởi mở, trẻ trung và tràn ngập sắc màu của cuộc sống. 

Khi đến đây, du khách vừa có thể tìm thấy nhịp sống sôi động của một đô thị sầm uất bậc nhất Việt Nam lại vừa có thể đắm mình trong thiên nhiên xanh ngát ở khu dự trữ sinh quyển thế giới Cần Giờ, cũng lại có thể hoà vào trong những lễ hội đặc sắc mang tầm quốc tế.

TP.HCM khởi động mùa cao điểm du lịch, sống động từng trải nghiệm - 2

Thông tin chi tiết về chương trình, gồm có:

1. Giới thiệu các điểm đến, điểm tham quan, các địa điểm ẩm thực đặc sắc, các điểm check-in mới lạ, các dịch vụ độc đáo của TP: giới thiệu về các món ăn đường phố phải thử, các điểm tham quan không thể bỏ qua, các khu phố có một không hai, các quán cafe sân vườn nổi tiếng, các khu chợ truyền thống độc đáo lâu đời, các hoạt động trải nghiệm thú vị,…

2. Giới thiệu chùm tour mới xoay quanh các câu chuyện về Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh, các chương trình kích cầu du lịch,... 

3. Giới thiệu các video clip ngắn về du lịch Thành phố với bộ nhận diện (logo) mới của Thành phố thể hiện sự sống động - cởi mở - trẻ trung và đầy hứng khởi của Sài Gòn - TP.HCM và bài hát Hello Hồ Chí Minh City qua sự thể hiện của các nhóm nhảy sôi động.

TP.HCM khởi động mùa cao điểm du lịch, sống động từng trải nghiệm - 3

Sở Du lịch sẽ phối hợp một số người có sức ảnh hưởng (KOLs) như travel blogger, các văn nghệ sĩ, YouTuber,... thực hiện giới thiệu Chương trình “Sài Gòn - Check in” kết hợp vừa tham quan trải nghiệm vừa chụp ảnh (quay clip) các điểm check in tại TP.HCM, chọn các điểm đến liên quan đến cảnh đẹp, mới lạ, ẩm thực, mua sắm, chương trình tour du lịch trải nghiệm,...

“Hoạt động truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh - Sống động từng trải nghiệm” không chỉ nhằm quảng bá, giới thiệu về một Thành phố Hồ Chí Minh an toàn - sống động - cởi mở - trẻ trung và đầy hứng khởi mà còn là bước chuẩn bị để ngành du lịch đón du khách quốc tế trở lại,” Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho hay.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tuấn Anh

CLIP HOT