Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu"

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất các địa phương triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu", nhằm chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024.

Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gợi ý các UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hướng dẫn chính quyền và các tổ chức chuyên môn phối hợp triển khai chương trình này. Chương trình tập trung vào việc giới thiệu các điểm đến mới, cung cấp gói sản phẩm du lịch với chất lượng dịch vụ cao, nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách.

Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu" - 1

TP.HCM - điểm đến mùa hè 2024

Các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với Trung tâm xúc tiến du lịch sẽ tổ chức các sự kiện giới thiệu điểm đến, tạo liên kết để phát triển du lịch và đảm bảo môi trường du lịch an toàn, thân thiện và chất lượng.

Các địa phương thông tin về thời gian hoạt động của các điểm du lịch, cũng như về các sản phẩm và dịch vụ du lịch sẵn sàng thu hút khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024. Đồng thời, các quy định và hướng dẫn sẽ được hoàn thiện để đảm bảo an ninh, an toàn, vệ sinh môi trường và văn minh trong các hoạt động du lịch.

Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu" - 2

UBND TP.HCM trở thành điểm tham quan ấn tượng

Khuyến khích doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình và cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đề xuất các sở quản lý du lịch và chính quyền địa phương tiếp tục kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch, và báo cáo kết quả về UBND các tỉnh, thành phố và Bộ.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hoàng Anh

CLIP HOT