Giải Báo chí Du lịch TP.HCM: Lần đầu tiên có giải bài viết yêu thích, tổng trị giá 35 triệu đồng

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tập đoàn Truyền thông Halotimes, đơn vị đồng hành cùng Giải thưởng Báo chí viết về du lịch TP.HCM lần thứ 14, công bố giải thưởng bình chọn trên mạng xã hội Soctrip trị giá 35 triệu đồng dành cho các tác phẩm báo chí có nhiều lượt bình chọn trên nền tảng này.

Giải thưởng Báo chí viết về Du lịch TP.HCM lần thứ 14 năm 2024 do Hội Nhà báo TP.HCM phát động, Tạp chí Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Câu lạc bộ Phóng viên Du lịch tổ chức. Đây là giải thưởng thường niên mang ý nghĩa tôn vinh thành quả lao động của các phóng viên, biên tập viên chuyên trách mảng đề tài du lịch, được thể hiện qua những tin tức phản ánh, bài viết chuyên sâu, phóng sự đa chiều về các hoạt động của ngành du lịch TP.HCM và cả nước trong suốt một năm.

Giải Báo chí Du lịch TP.HCM: Lần đầu tiên có giải bài viết yêu thích, tổng trị giá 35 triệu đồng - 1

Giải thưởng Báo chí viết về du lịch TP.HCM là giải thưởng thường niên, ghi nhận những nỗ lực miệt mài của đội ngũ người làm báo trong việc mang đến những tin tức, bài viết chuyên sâu về ngành du lịch TP.HCM đến công chúng.

Ông Lâm Thành Quí – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Phóng viên du lịch TP.HCM (trực thuộc Hội Nhà báo TP.HCM) cho biết, các tác phẩm báo chí dự thi đã tập trung vào các vấn đề đang được cơ quan quản lý quan tâm như đánh thức tiềm năng du lịch TP.HCM, phát triển các sản phẩm du lịch đường thủy, du lịch nông nghiệp và du lịch đêm; xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM – Thành phố của sự kiện và lễ hội; các vấn đề nổi cộm trong chuyển đổi số du lịch và "xanh hóa" ngành du lịch...

Những ý kiến đóng góp của các chuyên gia đầu ngành, của các doanh nghiệp lữ hành trong cả nước được những người làm báo khai thác, ghi nhận chính là nguồn chất liệu quan trọng để ngành du lịch TP.HCM tiếp tục hoàn thiện, cố gắng phấn đấu, nỗ lực xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng trong tương lai.

Năm nay, ban tổ chức đã tiếp nhận gần 200 tác phẩm thuộc các thể loại phát thanh/truyền hình, phóng sự ảnh, bài viết chuyên đề trên báo in và báo điện tử phản ánh toàn diện, khách quan thực trạng ngành du lịch. Đặc biệt, nhiều loạt bài mang tính tham luận, đóng góp ý kiến, giải pháp từ các chuyên gia đầu ngành. Đó cũng chính là thành quả thể hiện trí lực và bút lực của hơn 100 nhà báo đến từ 27 đơn vị báo, đài trên địa bàn TP.HCM và cả nước.

Nhằm lan tỏa sâu rộng giá trị của các tác phẩm báo chí đến với cộng đồng, Tập đoàn Truyền thông Halotimes, đơn vị đồng hành cùng Giải thưởng Báo chí viết về du lịch TP.HCM lần thứ 14, đã công bố giải thưởng bình chọn trên mạng xã hội du lịch Soctrip, tổng trị giá lên đến 35 triệu đồng.

Để tham gia giải thưởng bình chọn, các phóng viên, biên tập viên có thể truy cập vào nền tảng Soctrip tại đường link https://soctrip.com hoặc tải ứng dụng qua Google Play Store hoặc App Store của Apple. Sau đó, đăng ký tài khoản bằng cách điền thông tin cá nhân, tên đăng nhập, thiết lập mật khẩu.

Giải Báo chí Du lịch TP.HCM: Lần đầu tiên có giải bài viết yêu thích, tổng trị giá 35 triệu đồng - 2

Giải Báo chí Du lịch TP.HCM: Lần đầu tiên có giải bài viết yêu thích, tổng trị giá 35 triệu đồng - 3

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên mạng xã hội du lịch Soctrip.

Hoàn tất phần đăng ký và đăng nhập thành công bằng tài khoản Soctrip vừa tạo, phóng viên, biên tập viên có thể bắt tay vào việc đăng tải bài báo dự thi của mình lên nền tảng và chia sẻ để kêu gọi cộng đồng bình chọn.

Ban tổ chức sẽ chính thức tính lượt bình chọn từ ngày 11/2 và kết thúc bình chọn vào lúc 12h trưa, ngày 19/2.

Kết quả chung cuộc của giải thưởng bình chọn sẽ được công bố tại Lễ trao giải Giải thưởng Báo chí viết về du lịch TP.HCM lần thứ 14, diễn ra vào ngày 20/2. Theo đó, có tổng cộng 3 hạng mục giải thưởng bình chọn sẽ được trao, bao gồm:

01 giải Soctrip Discover Diamond được trao cho tác giả nhận được nhiều lượt bình chọn nhất, trị giá 20.000.000 đồng;

01 giải Soctrip Discover Gold được trao cho tác giả nhận được nhiều lượt bình chọn thứ nhì, trị giá 10.000.000 đồng;

01 giải Soctrip Discover Silver được trao cho tác giả nhận được nhiều lượt bình chọn thứ ba, trị giá 5.000.000 đồng.

Giá trị giải thưởng sẽ được quy đổi thành tiền mua hàng trên mạng xã hội du lịch Soctrip. Tham khảo chi tiết cách thức đăng ký và thao tác đăng bài trên Soctrip tại đây.

Giải Báo chí Du lịch TP.HCM: Lần đầu tiên có giải bài viết yêu thích, tổng trị giá 35 triệu đồng - 4

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Nguyễn Bảo

CLIP HOT

Dòng người, xe ùn ứ ngiêm trọng tại cửa ngõ miền Tây
Dòng người, xe ùn ứ ngiêm trọng tại cửa ngõ miền Tây

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là tết, nhu cầu đi lại, mua sắm của người dân tăng cao, việc vận chuyển hàng hóa mùa tết gia tăng làm cho các tuyến đường, nhất là tại các giao lộ, trục đường chính kết nối các tỉnh, thành ra vào trung tâm thành phố quá tải và xãy tình trạng giao thông ùn ứ kéo dài.