Đầu năm 2022: Công ty du lịch đón đoàn khách M.I.C.E "khủng"
Sau 2 năm “đóng băng” vì đại dịch Covid-19, du lịch trong nước có những bước khởi sắc đáng kể và Việt Nam cũng đã bắt đầu mở cửa đón khách quốc tế trở lại. Đây được xem là tín hiệu vui và lạc quan của ngành Du lịch nước nhà
Những tín hiệu vui đầu năm
Dự đoán sự trở lại mạnh mẽ của thị trường du lịch nói chung và du lịch M.I.C.E nói riêng, Vietravel đã có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu cung ứng dịch vụ đến xây dựng sản phẩm như: du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện, đào tạo, teambuilding… Các sản phẩm được thiết kế theo hướng linh hoạt, coi trọng không gian mở, đảm bảo an toàn phòng chống dịch nên được nhiều khách hàng quan tâm.
Vietravel tổ chức cho khách M.I.C.E Công ty Prudential với gần 2.000 khách tại Phú Quốc. Ảnh Prudential
Theo báo cáo, chỉ tính riêng tại trụ sở chính Công ty Vietravel khu vực TP.HCM, tháng 2/2022 có khoảng 150 đoàn (gần 9.000 khách) tham gia tour du lịch M.I.C.E với các hoạt động teambuilding, gala dinner tại các điểm đến an toàn như: Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu (Hồ Tràm, Long Hải), Đà Lạt, Phan Thiết…
Trong đó đạt kỷ lục nhất là Công ty Prudential với gần 2.000 khách tham quan Phú Quốc kết hợp teambuilding và gala dinner. Kế hoạch dự kiến trong tháng 3/2022 sẽ có khoảng 220 đoàn khách M.I.C.E với số lượng trên 11.000 khách của các doanh nghiệp lớn tham gia…
Du lịch kết hợp teambuilding giúp các thành viên trong doanh nghiệp tái tạo năng lượng, là dịp để mọi người thấu hiểu, gắn bó, và nâng cao hiệu quả công việc hơn. Ảnh Prudential
Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh - Giám đốc Khối Kinh doanh Du lịch Khách đoàn, cho biết: “Thời gian tới, Vietravel sẽ chú trọng khai thác thị trường du lịch M.I.C.E nội địa, ưu tiên vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, các điểm đến gần gũi với thiên nhiên, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, và mang lại trải nghiệm thật sự ấn tượng cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng đang đẩy mạnh thị trường du lịch nước ngoài (Outbound) với các điểm đến an toàn như: Thái Lan, Campuchia, Maldives, châu Âu… để khách hàng có thêm sự lựa chọn”.
Nắm bắt xu hướng du lịch M.I.C.E, sẵn sàng tăng tốc
Theo các chuyên gia nhận định, du lịch tuy là ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, nhưng cũng là ngành có khả năng phục hồi nhanh nhất bởi nó đã trở thành nhu cầu thiết yếu với mọi người dân trên toàn thế giới sau thời gian dài “giãn cách”. Hậu Covid-19 đã làm thay đổi nhu cầu của du khách và tạo thành một xu hướng du lịch mới. Du khách sẽ chú trọng hơn tới các yếu tố an toàn, nhu cầu đối với sản phẩm du lịch ngắn ngày, các kỳ nghỉ dưỡng cao cấp ở các không gian mở ngày càng tăng…
Nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, Vietravel đã tung ra nhiều sản phẩm du lịch tiết kiệm và hiệu quả trong phạm vi gần, khám phá những điều thú vị và hấp dẫn gần nơi khách hàng sinh sống mà trước đây đã lỡ bỏ qua.
Ngoài ra, Vietravel cũng đem đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng bằng việc ứng dụng các thiết bị và công nghệ tự động hóa trong chương trình team building và hội thảo.
Năm 2022 được kỳ vọng sẽ là một năm “trở mình” của du lịch M.I.C.E. Ảnh Prudential
Đặc biệt, công ty còn thiết kế nhiều dòng sản phẩm tập trung vào loại hình du lịch sống chậm và rèn luyện sức khỏe như: ngồi thiền, tập yoga, dưỡng sinh, tắm khoáng nóng... Du lịch không chỉ dừng lại ở việc ăn ngon, thưởng ngoạn cảnh đẹp mà mục đích cốt lõi chính là phục hồi thể chất và tái tạo năng lượng giúp tinh thần vui vẻ…
Hiện nay, những điểm du lịch M.I.C.E trong nước đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu… Và dự báo đây sẽ là tâm điểm hút khách của du lịch M.I.C.E vào mùa hè tới.
Trải nghiệm du lịch M.I.C.E, nâng tầm giá trị cuộc sống
Bước vào năm 2022, Vietravel đã chuẩn bị sẵn sàng tăng tốc, tạo bước đi vững chắc trên thị trường du lịch M.I.C.E đầy tiềm năng. Theo nhận định, mùa hè năm nay lượng khách du lịch nội địa sẽ tăng mạnh. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để Vietravel đẩy mạnh hơn nữa trên thị trường du lịch M.I.C.E.
Để gia tăng hiệu quả cho các doanh nghiệp, Vietravel đã tung ra nhiều gói du lịch M.I.C.E hấp dẫn kết hợp khen thưởng, hội nghị, hội thảo, team building,... với chi phí tiết kiệm bay cùng Vietravel Airlines kèm theo những ưu đãi đặc biệt như: Giá tốt nhất trên chuyến bay của Vietravel Airlines; Dịch vụ check-in đoàn riêng ưu tiên tại sân bay; Đặt chỗ ngồi phù hợp và tốt nhất cho đoàn; Quà tặng lucky draw đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cho các đoàn có tổ chức teambuilding hay gala dinner ký hợp đồng trước 20/03/2022…
Ngoài ra, Vietravel còn thiết kế từng sản phẩm riêng biệt từ dòng tiết kiệm đến cao cấp. Các doanh nghiệp muốn kết hợp quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua du lịch M.I.C.E, Vietravel sẽ đáp ứng nhu cầu tối đa từ việc thiết kế pano, áp phích tại điểm đến đến xây dựng những trò chơi xây dựng tinh thần tập thể phù hợp văn hóa từng doanh nghiệp…
Vietravel đã tung ra nhiều gói du lịch M.I.C.E hấp dẫn với chi phí tiết kiệm bay cùng Vietravel Airlines. Ảnh Vietravel
Đặc biệt, với lợi thế sở hữu Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện Đàn Ong Việt (Beevent) chuyên tổ chức sự kiện như: Kỷ niệm thành lập, Hội nghị khách hàng, Gala dinner, Teambuilding, Hội chợ du lịch trong và ngoài nước… cho các doanh nghiệp với chi phí hợp lý, Vietravel sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
Với những tín hiệu vui đầu năm 2022, cộng với những nỗ lực đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, phục vụ tận tâm…,Vietravel hy vọng năm 2022 sẽ là một năm “trở mình” của du lịch M.I.C.E. Vietravel vẫn luôn hy vọng, lạc quan tiến về phía trước, chuẩn bị tốt nhất cho sự phục hồi và tạo sức bật cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam phát triển trong tương lai.
Đây là tổ chức đầu tiên ở TP.HCM được ra đời với mục đích tập trung thúc đẩy du lịch có trách nhiệm và bền vững...