TP.Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh Du lịch & Mua sắm

Chương trình khuyến mại Du lịch – Mua sắm do Sở Công Thương và Sở VHTTDL TPHCM tổ chức là một sự kiện của Ngành Du lịch kết hợp Ngành Công Thương, là hoạt động có ý nghĩa trong việc xây dựng, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ Mua sắm – Du lịch, nhằm đa dạng hóa sản phẩm độc đáo, có chất lượng cao, nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và mua sắm cho người tiêu dùng, đặc biệt là du khách trong nước và quốc tế.

Phong phú và đa dạng các hoạt động tiêu biểu

Lễ Khai mạc Tháng Khuyến mãi mua sắm – Du lịch TPHCM đã diễn ra tại Trung tâm Thương mại Cresent Mall (Q7, TPHCM), ngày 22/11/2013, là một hoạt động sôi nổi, thu hút khách tham dự.

Đặc biệt, Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước, diễn ra từ ngày 5 – 8/12/2013 tại Khu B Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM, là dịp để giới thiệu đến bạn bè trong nước, quốc tế thương hiệu Du lịch TPHCM sống động, với nhiều hoạt động du lịch văn hoá phong phú đa dạng, tôn vinh các giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam và các nước trên thế giới, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi văn hóa giữa các nước. Liên hoan quy tụ 80 gian hàng, đại diện cho 50 đơn vị nhà hàng, khách sạn đến từ 20 quốc gia: Ấn Độ, Thái Lan, Nhật, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Philippines, Hàn Quốc, Pháp, Ý, Đức, Mỹ, Mexico, Úc, Singapore, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, New Zealand và Việt Nam. Tại đây, du khách ngoài được thưởng thức các món ăn mang đậm nét văn hóa, ẩm thực đặc sản, đặc trưng của từng địa phương, quốc gia, còn được tham gia các trò chơi dân gian, xem các trang phục đặc trưng dân tộc và nhiều hoạt động hấp dẫn khi tham quan các gian hàng.

Trong khi đó, “Hội chợ Xúc tiến Tiêu dùngnăm 2013, diễn ra từ ngày 28/12/2013 đến 03/01/2014, tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, Quận Tân Bình, với quy mô khoảng 400 gian hàng của các doanh nghiệp hàng may mặc, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, da giày… sẽ kích cầu nhu cầu mua sắm cuối năm của nhân dân Thành phố, cũng như du khách trong nước và quốc tế.

Hoạt động thiết thực của Ngành Thương mại – Du lịch

Chương trình Khuyến mại Du lịch – Mua sắm Việt Nam – 2013 thu hút sự tham gia của 286 đơn vị, thuộc các lĩnh vực: Trung tâm Thương mại, Điểm mua sắm Đạt chuẩn, Doanh nghiệp ăn uống Đạt chuẩn, Doanh nghiệp Khách sạn, Doanh nghiệp Lữ hành… Khoảng 500 tổ chức, đơn vị là các trung tâm mua sắm, các dịch vụ lưu trú và ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ đạt chuẩn với hơn 1.000 điểm bán hàng, trong đó, tập trung vào các lĩnh vực: Sản phẩm thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, nữ trang…; Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp; Thực phẩm, thức uống, trái cây, đặc sản vùng, miền; Thực phẩm, thức uống, trái cây, đặc sản vùng miền; Hàng gia dụng, đồ chơi trẻ em; Tặng phẩm, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ; Dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp; Dịch vụ ẩm thực, giải trí, du lịch, nghệ thuật; Sản phẩm điện tử và điện gia dụng…

Các doanh nghiệp tham gia chương trình thực hiện nhiều hình thức khuyến mại tại cơ sở như: giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng, thẻ cào, chiết khấu thương mại… Các Hãng Vận chuyển tham gia chương trình khuyến mại đối với các dịch vụ vận chuyển hành khác, hỗ trợ việc vận chuyển hành lý là hàng hóa mua sắm, trong chương trình khuyến mại này. Các Trung tâm thương mại lớn có các chương trình hoạt náo định kỳ trong suốt tháng khuyến mại, cùng với các hoạt động khuyến mại như: tặng quà, rút thăm trúng thưởng, thẻ cào…

Khẳng định thương hiệu Du lịch & Mua sắm

Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND TPHCM, cho biết: “Việc tổ chức Chương trình Tháng Khuyến mại hàng năm được ghi nhận là một trong những phương thức tiếp thị hữu hiệu, với chi phí phù hợp và mang lại nhiều kết quả cho doanh nghiệp, khẳng định uy tín và thương hiệu của mình khi tiếp cận người tiêu dùng. Đồng thời, Chương trình Tháng Khuyến mại góp phần thúc đẩy sản xuất, duy trì tăng trưởng kinh tế Thành phố, góp phần đảm bảo an sinh, xã hội”.

Ban Tổ chức đã đặt ra tiêu chí và đối với các đơn vị tham gia chương trình: Tuân thủ quy định Pháp luật về khuyến mại. Hàng hóa dịch vụ khuyến mại và dùng để khuyến mại phải đảm bảo chất lượng như đã đăng ký hoặc thông báo, có xuất xứ rõ ràng, không thuộc danh mục cấm lưu thông và dịch vụ thương mại cấm thực hiện. Không bán hàng gian, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Niêm yết giá cả và thông tin sản phẩm hàng hóa rõ ràng và thực hiện đúng các nội dung khuyến mại đã được đăng ký hoặc thông báo.

Với các hoạt động kích cầu tiêu dùng phong phú và hấp dẫn, sẽ góp phần làm tăng khả năng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan Thành phố, tăng doanh thu cho Ngành Du lịch và Ngành Thương mại TPHCM. Đồng thời, góp phần tích cực tham gia chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã hội của Thành phố, từng bước giới thiệu sản phẩm du lịch mới thế mạnh của Thành phố đến với du khách trong nước và quốc tế: Du lịch kết hợp Mua sắm trong những ngày cuối năm và tưng bừng chào đón năm mới Dương lịch 2014.

Thu Hương (Tổng hợp)

Ông Lê Văn Khoa – Phó Giám đốc Thường trực Sở Công thương TPHCM:

Kích cầu thương mại, dịch vụ & du lịch

…Thay mặt Sở Công Thương, tôi nhiệt liệt chào mừng quý vị đã đến tham dự buổi phát động chương trình Khuyến mại du lịch – mua sắm TP.Hồ Chí Minh năm 2013, do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Sở Công Thương đã phối hợp thực hiện trong tháng 12 năm 2013

Thưa quý vị, Thành phố Hồ Chí Minh với đặc điểm là trung tâm kinh tế của cả nước và có thế mạnh về phát triển các ngành thương mại, dịch vụ và du lịch, trong thời gian qua, Sở Công Thương và Sở VH – TT – DL đã phối hợp tổ chức nhiều sự kiện để thúc đẩy hoạt động thương mại và du lịch liên kết với nhau để phát triển.

Năm nay, Thực hiện chỉ đạo của UBND TP, Sở Công Thương phối hợp cùng Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng tổ chức “Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm Thành phố Hồ Chí Minh 2013” từ ngày 1/12 – 30/12/ 2013 nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân thành phố và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào những ngày cuối năm 2013 và chào đón năm mới 2014.

Với các hoạt động kích cầu tiêu dùng phong phú và hấp dẫn trong tháng 12 sẽ góp phần làm tăng khả năng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan thành phố, tăng doanh thu cho ngành thương mại – du lịch của Thành phố, đồng thời cũng góp phần tích cực tham gia chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã hội của thành phố. Đây cũng là dịp giới thiệu đến bạn bè trong nước và quốc tế thương hiệu Du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động du lịch phong phú đa dạng, đang chủ động hội nhập vào nền kinh tế thế giới qua đó từng bước nâng cao hiệu quả và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm du lịch: Du lịch kết hợp Mua sắm.

Thưa quý doanh nghiệp, để thực hiện được mục tiêu trên. Thay mặt Lãnh đạo Sở Công Thương, tôi mong rằng các doanh nghiệp tích cực tích cực tham gia thực hiện chương trình, việc tham gia tích cực của Quý doanh nghiệp sẽ góp phần quyết định cho việc tổ chức thành công của “Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm thành phố Hồ Chí Minh” vào tháng 12 năm 2013.

Chúc Ban Tổ chức và các đơn vị gặt hái nhiều kết quả, chúc chương trình Khuyến mại Du lịch Mua sắm Thành phố Hồ Chí Minh thành công.

L.V.K

Hào hứng khuyến mãi mua sắm

Tại gian hàng Công ty TNHH MTV Nhiệm Mầu (Miracle Jewelry) với câu slogan ấn tượng “ Giáng sinh ngọt ngào, đón chào năm mới” đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng ngay 3.000.000 đồng khi mua nữ trang tại Miracle, tặng 6.000.000 đồng cho đơn hàng trên 20.000.000 đồng, tặng 10.000.000 đồng khi khách mua trang sức trên 40.000.000 đồng và tặng ngay 15.000.000 đồng khi đơn hàng trên 60.000.000 đồng. Ngoài những ưa đãi trên, khi mua nữ trang tại Miracle, khách hàng còn được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi (từ 15/12/2013 đến 05/01/2014).

Chú Minh Tuấn sống ở Quận 3 hào hứng chia sẻ: Trong tháng cuối năm tôi thường mua quà để tặng người thân, bạn bè nhân dịp Giáng sinh và đầu năm mới nên tôi rất vui khi nhiều cửa hàng trong Trung tâm thương mại Vincom đưa ra nhiều chương trình giảm giá, tôi không chỉ mua được mặt hàng giảm giá mà còn được tặng kèm nhiều món quà. Đi ngang qua gian hàng nữ trang của Miracle Jewelry thấy có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nên tôi dừng lại xem thử vài mẫu dây chuyền, nếu thấy hợp tôi sẽ mua tặng vợ nhân dịp Giáng sinh sắp tới.”

Cũng hào hứng với chương trình khuyến mãi tại đây, chị Nguyễn Thị Ngọc Phin- Quận Phú Nhuận, bày tỏ Tôi rất thích đi mua sắm, đặc biệt đối với những sản phẩm thời trang quần áo, giày dép… và thích hơn khi thấy nhiều cửa hàng ở đây đưa ra các chương trình giảm giá từ 15% đến 20 % khá hấp dẫn. Tôi có thể mua sản phẩm mình thích với giá mềm mà vẫn chất lượng, chắc chắn tôi sẽ chọn cho mình một chiếc áo khoác cho mùa đông này”.

Để thu hút khách hàng tại cửa hàng mỹ phẩm Glory of New York cũng đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt. Khi mua 1 sản phẩm của Glory of New York quý khách sẽ được tặng ngay 1 Voucher trị giá 1.000.000, 1phiếu rút thăm trúng thưởng( 100% trúng thưởng) với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

Với những chương trình khuyến mãi, Trung tâm thương mại Vincom thu hút khách tham quan và mua sắm.

                                                                                                         Kim Chung

 

Du khách “trút hầu bao”

 Một du khách đến từ Úc, anh Paul đưa vợ mình đi ngắm nữ trang tại gian hàng SJC trong khu thương mại thương xá Tax vào tối 19/12/2013. Cả hai khá thích thú với một số mẫu mã mới, song quyết định mua vẫn chưa đưa ra. Để thuyết phục đôi vợ chồng đến từ xứ sở Kangaroo, nữ nhân viên bán hàng bèn “hé lộ” thông tin về chương trình khuyến mãi dịp cuối năm mà đơn vị này tham dự với những phiếu quà tặng giá trị được áp dụng từ 20/12/2013. Vợ chồng anh Paul nhìn nhau cười. “Cũng hay, vừa ưng ý vừa là dịp tốt, mai quay lại nhé”-Paul nói với người bán hàng.

Trong khi vợ chồng Paul chuyện trò với người bán hàng thì một nữ du khách người Âu đến quầy với sự hướng dẫn của cô bạn người Việt. Trong khi nữ du khách quốc tế thích thú những chiếc nhẫn lung linh sắc vàng, thì cô bán hàng nhanh nhẩu “cập nhật” thông tin cho cô gái Việt đi cùng. “Vậy à, hay quá. Nhờ cô ấy lưu ý chiếc nhẫn kia nhé” – nữ du khách Âu châu nhờ cô bạn người Việt nói hộ trước khi rời gian hàng nữ trang.

Thương xá Tax tham gia chương trình khuyến mãi cuối năm của Ngành Du lịch và Công Thương TPHCM với các gian hàng thuộc tầng trệt. Tại các quầy nữ trang, nếu SJC chọn phương cách tặng phiếu mua quà giá trị thì những gian hàng nữ trang khác chọn cách giảm giá trực tiếp 5-10% tùy sản phẩm. Nếu như chương trình này khiến không ít du khách quốc tế quyết định “trút hầu bao” khi đến Thương xá Tax thì cũng khiến nhiều du khách Việt tìm đến nơi này.

“Đây là nơi bán sản phẩm chất lượng với những nhãn hàng toàn cầu, nhiều gian hàng cùng tham gia khuyến mãi thực là dịp mua sắm tốt”-du khách đến từ Hải Phòng, chị Hoàng Ngọc Tuyết, người vào thăm em gái tại TPHCM và cùng đưa nhau đến Thương xá Tax chia sẻ. Một cô gái sinh trưởng tại Q.3, cô Huỳnh Thủy Tiên, người đang giữ chức Trưởng phòng tại một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nói rằng cô bị hấp dẫn bởi những thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm danh tiếng. “Họ đang sale-off biên độ “khủng”, tại sao lại không mua nhỉ?”-Thủy Tiên cười khi hỏi như thế.

Không xa thương xá Tax, Tòa nhà Union Square cũng sáng rực trong đêm. Nơi đây có 41 gian hàng đang tham gia chương trình khuyến mãi cuối năm. Những tấm biển “Sale up to 50% off” tại nhiều gian hàng khiến du khách đã đến khó lòng cưỡng lại hấp lực mua sắm. Banana Repuplic, một thương hiệu thời trang toàn cầu, có gian hàng tại tầng một Union Square, với nhan nhãn biển “Sale up to 50% off” khiến một du khách Nhật phải tốn nhiều thời gian chọn lựa. “Ông ấy vốn là người thích nhãn hiệu thời trang này, lại gặp dịp thuận lợi về giá cả nên ông lựa khá nhiều”-người hướng dẫn vị du khách này, chị Ánh Tuyết, giải thích.

Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày, một Đoàn du khách Nhật dừng xe nơi cửa hàng Miss Áo dài, một trong những điểm mua sắm Đạt chuẩn của Ngành Du lịch tham gia chương trình khuyến mãi. Ngay khi xem hàng, một nữ du khách xinh đẹp xứ Hoa Anh Đào vui vẻ đón nhận thông tin những sản phẩm tham gia chương trình từ nhân viên bán hàng. “Dù không phải là yếu tố chính đưa họ đến đây, song thông tin này cũng thúc đẩy họ xem và mua nhiều hơn”-nữ nhân viên Miss Áo dài cho biết.

Mimosa Nguyễn

Khách sạn Caravelle TPHCM: Giá phòng hấp dẫn dịp Giáng Sinh & Năm Mới 2014

Vào mùa Lễ hội năm nay, Khách sạn Caravelle nô nức chuẩn bị chào đón du khách bằng một kỳ nghỉ lễ mang đậm dấu ấn Việt Nam. Từ một biểu tượng lịch sử trong thời kỳ Pháp thuộc, nay đã trở thành một khách sạn 5 sao hiện đại với nhiều giải thưởng danh giá, khách sạn Caravelle hứa hẹn đem đến cho du khách không gian lưu trú lãng mạn, sự hiếu khách, cùng những dịch vụ đẳng cấp thể hiện sự ân cần và chu đáo trong mùa Giáng Sinh và Năm mới sắp tới. Hãy đến với khách sạn Caravelle trong dịp cuối năm này để khám phá nét quyến rũ của đất nước và sự nồng hậu của con người Việt Nam bằng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giá đặc biệt cho loại phòng Deluxe đơn hoặc đôi là 2.750.000 đồng ++. Chương trình áp dụng từ 13/12/2013 đến 06/01/2014.

Khách sạn Caravelle: Số 19 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, ĐT: 08 3823 4999.

Hương Thu

Buffet đặc biệt mừng Giáng Sinh tại Khách sạn Kim Đô

Đến với Khách sạn Kim Đô, thực khách không chỉ được thưởng thức tài nghệ của nhóm bếp xuất sắc vừa đoạt Giải nhì “Chiếc thìa vàng 2013” cùng nhiều chương trình lễ hội Giáng Sinh đặc sắc. Tại nhà hàng King Hall, từ 19 giờ đến 22 giờ, chương trình Buffet hoành tráng với hơn 40 món ăn Giáng Sinh mới lạ: Gà Tây rô ti, Pate thỏ với rượu Martini, Đùi trừu đốt rượu vodka, Thỏ nấu rượu… cùng hàng chục loại hải sản tươi ngon như: tôm càng sốt kiểu Mỹ, tôm càng sốt tiêu đen, cá Hồi nướng, cá Tuyết đút lò.…kết hợp với các loại thức uống đặc trưng sẽ cho thực khách một bữa tiệc hoàn hảo.

Đặc biệt, chương trình dành tặng 100 phần quà của nhà tài trợ Marvela cho 100 khách hàng. Mua 5 vé tặng 1 vé. Giá vé: 1.200.000 đồng/ người lớn và 700.000 đồng/ trẻ em (dưới 1.4m).

Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM, Điện thoại:        0903.164955 – 38225914 – 38225915.

Hương Thu

Các tour Du lịch khuyến mãi dịp cuối năm

 Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt (Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM)

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký tour Châu Âu trong thời gian từ 18/12 đến 31/12/2013:

1. Tour Châu Âu Pháp – Đức – Bỉ  – Hà Lan (10 Ngày), giảm 8,000,000đ; Thời gian khởi hành: Mùng 1, Mùng 3 Tết Âm lịch. Giá chưa khuyến mại: 67,9 triệu đồng; Giá khuyến mại: 59,9 triệu đồng

2. Tour Châu Âu Pháp – Bỉ – Hà Lan – Ý (10 Ngày) giảm 2,000,000đ; Thời gian khởi hành: 28 Tết, Mùng 1 Tết Âm lịch; Giá chưa khuyến mại: 75,9 triệu đồng; Giá khuyến mại: 73,9 triệu đồng.

 

V.Y.C – Công ty CP DL Thanh Niên Xung Phong (Địa chỉ: 178 -180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM)

Chương trình khuyến mãi đặc biệt 100% trúng quà khi đặt tour tại Công ty, thời gian diễn ra từ 15/11/2013 đến 30/01/2014 với giải đặc biệt là 01 xe Vespa 2014 Primavera, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tour mới trong nước: Nha Trang – Đà Lạt (5N4Đ, 01/02/2014) giá từ 4.350.000đ đến 4.950.000đ/khách (Có phụ phí cho khách nước ngoài và phòng đơn); Châu Đốc – Hà Tiên – Cần Thơ (3N2Đ, 01/02/2014) giá 2.988.000đ (có phụ thu); Nha Trang – Dốc Lết – Diamond Bay – Vinpearland (4N3Đ, 01/02/2014) giá từ 3.299.000đ đến 3.799.000đ (có phụ thu); Phú Quốc (3N2Đ, 01/02/2013) giá từ 6.190.000đ đến 7.350.000đ…

Tour mới nước ngoài: Thái Lan – Bangkok – Pattaya (6N5Đ – Mùng 1 Tết) giá 13.500.000đ/khách; Du lịch Hàn Quốc: Seoul – Lotte World – Ski Resort – Nami (6N5Đ – 31/01/2014) giá 25.990.000đ/khách; Sri Lanka (8N7Đ, 01/03/2014) giá 33.500.000đ/khách…

 Công ty Du lịch Vietravel (Địa chỉ: 190 Pasteur, Q.3, TP.HCM)

Triển khai dòng tour Eco – siêu tiết kiệm với các tour trong và ngoài nước, cùng chương trình khuyến mãi  lớn “Năm mới – Xe Mới – Mới hên” (từ 10/12/2013 đến 10/3/2014), theo đó mỗi tuần bạn sẽ có cơ hội sở hữu 01 xe máy Vespa Primavera cùng hàng ngàn giải thưởng, quà tặng hấp dẫn khác.

Chùm tour “Hành trình phương Bắc”“Khám phá di sản miền Trung” – Chương trình kích cầu (giá các tour sau đã giảm từ 3.000.000đ đến 4.700.000đ): Hà Nội – Chùa Bái Đính – Tràng An – Sapa – Yên Tử – Hạ Long (6N, giá từ 8.790.000đ); Hà Nội – Yên Tử – Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Titốp – Bái Đính – Tràng An (4N, giá từ 6.990.000đ)…; Các tour Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Hồ Truồi (Bạch Mã) – Huế(4N, giátừ 3.990.000đ);  Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Lăng Cô – Huế – Phong Nha (4 ngày, giá từ: 4,990,000)…

Đặc biệt, tour du lịch trọn gói Việt Nam kết hợp cùng Vietnam Airlines đi Hà Nội – Chùa Bái Đính – Tràng An – Hạ Long (4N, chỉ từ 5.188.000đ) hoặc Đà Nẵng – Huế – Bà Nà – Hội An(4 ngày, chỉ từ 3.888.000đ) (chỉ áp dụng cho khách Việt Nam, nữ trên 55 tuổi, nam trên 60 tuổi).

Chùm tour “Giảm giá đặc biệt: 30-45% giá tour”: Nha Trang – Mũi Đại Lãnh – Phú Yên – Ghành Đá Dĩa (5N, giảm 40%); Ninh Chữ – Đà Lạt (4N, giảm 40%); Đà Lạt – Rực Rỡ Sắc Hoa (3N, giảm 45%); Châu Đốc – Hà Tiên – Kampot – Sihanouk Ville – Cao Nguyên Giải trí Bokor-Phnom Penh (4N, giảm 30%)…

Công ty Du lịch Lữ hành Saigontourist (Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1)

 

Tour nước ngoài (áp dụng từ 14 đến 20/12/2013): Cụ thể, khách hàng đăng ký mua tour Châu Âu, Anh, Nga, New Zealand, Úc, Mỹ sẽ được tặng vé máy bay khứ hồi đi Thái Lan theo đoàn (trị giá 2 triệu đồng, khởi hành từ 21/12/2013 đến 28/2/2014).

Tour trong nước (áp dụng từ 15 đến 25/12/2013): Cụ thể, khách hàng đăng ký tour dịp Tết Dương lịch và Tết Giáp Ngọ 2014, nhóm từ 4 khách trở lên hoặc đăng ký theo nhóm gia đình đều sẽ được giảm 5% giá tour (sau khi trừ chi phí vé máy bay/xe lửa). Du khách chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mãi.
Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi “Du lịch Tết cùng Saigontourist, Vui Xuân Giáp Ngọ – Trăm triệu trúng to!” (từ 11/11/2013 đến 08/02/2014), với Giải Đặc biệt 100 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, tất cả đều bằng tiền mặt.

Công ty Du lịch Festival (Địa chỉ: 31 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3)

Chương trình khuyến mãi “Du Xuân Phát Lộc 2014” “Vui Xuân sang – Hái lộc vàng” dành cho tất cả các khách hàng đăng ký và đi tour Tết trọn gói (chỉ áp dụng cho khách lẻ) trong thời gian từ 16/12/2013 đến 09/02/2014 với hình thức hái lộc trúng thưởng 100% ngay tại cây mai đặt ở văn phòng công ty sau khi hoàn tất các thủ tục thanh toán đăng ký tour (số lần hái lộc sẽ tùy theo giá trị của tour đã đăng ký).

Ngoài ra, hưởng ứng “Tháng Khuyến mãi năm 2013”, Festival sẽ giảm giá thêm cho các khách lẻ: 100.000đ (đối với các tour trong nước) và 200.000đ (đối với các tour nước ngoài).

 Hoàng Kim (Tổng Hợp)

Bạn cần biết?

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH & CÁC HOẠT ĐỘNG  ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2014

Căn cứ theo Kế hoạch số 3401/KH-UBND, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa có kế hoạch tổ chức Lễ hội “Thành phố Hồ Chí Minh đón chào năm mới 2014

Đây là sự kiện được tổ chức định kỳ vào những dịp cuối năm để đón chào năm mới, không chỉ hướng đến việc tạo ra các hoạt động giải trí có ý nghĩa cho người dân thành phố mà còn là dịp để giới thiệu đến các bạn bè quốc  tế ấn tượng về một Thành phố năng động, có nhiều hoạt động văn háo du lịch đa dạng, hấp dẫn. Theo đó, “Lễ hội Thành phố Hồ Chí Minh – Đón chào năm mới 2014”, với rất nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật thú vị sẽ kéo dài từ ngày 27/12/2013 đến 2/1/2014.

Từ 27/12/2013 đến 01/01/2014: “Lễ hội Thành phố Hồ Chí Minh đón chào năm mới 2014, sẽ được tổ chức tại Công viên 23/9 (Quận 1) với 2 Khu:

Khu A: Tổ chức triển lãm hình ảnh báo cáo, giới thiệu các hoạt động đã được thực hiện trong năm 2013 với chủ đề “Xây dựng TPHCM văn minh, hiện đại, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa”“Năm 2013 – Năm an toàn giao thông của Thành phố Hồ Chí Minh” và triển lãm các hình ảnh Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao với các nước trong năm 2013.

Bên cạnh đó, chương trình Khai mạc “Lễ hội Thành phố Hồ Chí Minh – đón chào năm mới 2014” tại khu sân khấu chính sẽ diễn ra lúc 18 giờ 30 chiều 30/12/2013; đồng thời tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt “Chúc mừng năm mới 2014” vào lúc 20 giờ 30 tối 31/12/2013. Chương trình Bế mạc “Lễ hội Thành phố Hồ Chí Minh – Đón chào năm mới 2014” lúc 20 giờ 30 tối 1/1/2014.

Khu B: Tổ chức các khu vực hoạt động thanh, thiếu niên với các trò chơi khéo tay, trò chơi dân gian,… đồng thời tổ chức thi vẽ, triển lãm và bán tranh thiếu nhi gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; các gian hàng ẩm thực đặc trưng của 3 miền; các gian hàng giới thiệu các sản phẩm truyền thống, quà lưu niệm…

Ngoài ra, trên các tuyến đường Nguyễn Huệ và Công viên Tượng đài Bác Hồ, đường Lê Lợi, Công viên Lam Sơn, đường Đồng Khởi, khu vực Công viên hai bên Nhà hát Thành phố , đường Lê Duẩn, đoạn đường Pasteur (khu vực Công viên 30/4), đường Phạm Ngọc Thạch, Công trường Quốc tế (Hồ Con Rùa), tuyến đường Trường Sơn-Nguyễn Văn Trỗi-Nam Kỳ Khởi Nghĩa, vòng xoay Quách Thị Trang (Chợ Bến Thành-Công viên 23/9) và đường Tôn Đức Thắng (Bến Bạch Đằng) đều được trang trí với hệ thống ánh sáng nhiều màu sắc.

Đặc biệt, Chương trình bắn pháo hoa tầm cao vào lúc 00 giờ đến 00 giờ 15 ngày 1/1/2014 sẽ diễn ra ở đầu đường Hầm sông Sài Gòn (Quận 2) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11).

Một số các hoạt động khác:

–        Chương trình biểu diễn nghệ thuật vào đêm 31/12/2013 và đêm 1/1/2014 tại kênh Bến Nghé (khu vực Cầu Móng), công viên 23/9, Công viên Gia Định 2 (Quận Gò Vấp);

–        Giải đua Xe đạp đón chào năm mới 2014 trên tuyến đường Mai Chí Thọ, Quận 2 vào sáng 29/12/2013;

–        Giải đua Thuyền truyền thống Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ II năm 2014 trên kênh Tàu Hủ-Bến Nghé vào sáng 30/12/2013

–        Các hoạt động và biểu diễn văn nghệ tại các Ký túc xá, khu lưu trú công nhân, khu chế xuất, khu công nghiệp vào đêm 31/12/2013.

Thiên Di

Khuyến mãi tại BenThanh Tourist

– Chào mừngsự kiện BenThanh Tourist vinh dự nhận Giải “Du lịch Việt Nam 2012”, đồng thời kỷ niệm 24 năm ngày thành lập công ty (9/12/1989 – 9/12/2013), BenThanh Tourist tổ chức Tháng tri ân khách hàng với các chương trình khuyến mãi, giảm giá trực tiếp trên toàn hệ thống.

Trung tâm Lữ hành BenThanh Tourist ra mắt chùm Tour Tết Nguyên Đán 2014 với trên 200 hành trình du lịch trong và ngoài nước. Khách hàng đăng ký tour Tết trong tháng 12-2013 tại VP 79 Nguyễn Trãi, Q.1 và chi nhánh BenThanh Tourist Cà Mau sẽ được giảm ngay từ 5 -10% các tour trong nước và từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng tour nước ngoài. Đặc biệt, một số hành trình Tết đăng ký càng sớm giá càng rẻ như tour Mỹ, Hawaii giảm từ 1- 2 triệu đồng. Riêng tour Hàn Quốc, BenThanh Tourist đang có giá cạnh tranh nhất trên thị trường, với mức giá siêu rẻ, chỉ 18.990.000 đồng cho hành trình đến đảo Jeju 4 ngày 3 đêm, khởi hành mùng 2 Tết; tour Seoul – Jeju 5 ngày 4 đêm, KH mùng 6 Tết, giá chỉ 22.990.000 đồng và rất nhiều hành trình thú vị khác.

Song song đó, tại Khách sạn Viễn Đông, đối với du khách lưu trú từ nay đến hết tháng 2-2014 có thời gian đặt phòng từ 1-12 đến 31-12-2013 sẽ được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn: 

– Gói 1 giá trọn gói đã bao gồm VAT chỉ 1.950.000 đồng, bao gồm: 2 đêm phòng Deluxe; welcome drink; 2 bữa buffet sáng cho 2 người; 1 bữa tối cho 2 người; tiễn sân bay. 

– Gói 2, giá trọn gói đã bao gồm VAT chỉ 2.900.000 đồng, bao gồm: 3 đêm phòng Deluxe; welcome drink; 3 bữa buffet sáng cho 2 người; 1 bữa tối cho 2 người, tặng thêm một chai rượu vang; tiễn sân bay. 

Ngoài ra, từ ngày 1-12 đến ngày 24-12-2013, khách đặt tiệc trưa tại Nhà hàng Khách sạnViễn Đông sẽ được khuyến mãi 1 bàn cho mỗi 10 bàn đặt.

Trong suốt tháng 12-2013, Khách sạn Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP HCM) giảm ngay 20% trên bảng giá công bố và giảm thêm 5% cho khách lưu trú từ 3 đêm trở lên.

Đến với Nhà hàng hải sản Tự Do, thực khách sẽ được tặng 1 chai rượu Vang cho mỗi bàn tiệc 10 người (đặt bàn trước), áp dụng từ 1-12 đến 31-12-2013 và tặng món khai vị cho bàn tiệc từ 5 khách trở lên, áp dụng từ 1-12 đến 9-12-2013.

Liên hệ: BENTHANH TOURIST (70 Lý Tự Trọng, Q1)  ĐT: 08. 38 22 77 88

Trung tâm Dịch vụ Lữ hành – 79 Nguyễn Trãi, Q1 – ĐT: 08.39 254 254

 Quốc Duy

 

Sẽ tuyệt vời hơn nếu triển khai sớm!

Hơn 280 đơn vị tham gia chương trình khuyến mãi mua sắm-du lịch, đủ chứng tỏ sự ủng hộ của các doanh nghiệp trên địa bàn. Sự hào hứng của các đơn vị tham dự khởi phát từ góc độ “thực hiện đồng bộ”, tức là doanh nghiệp nhiều lĩnh vực cùng lúc vào cuộc: nhà hàng, khách sạn, hàng không, vận tải, du lịch, thương mại, quà tặng… tất tần tật tham gia.

“Sự đồng bộ sẽ mang hiệu ứng mạnh mẽ trong kích cầu cả mua sắm lẫn du lịch. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu chương trình được triển khai từ sớm”-đại diện một đơn vị “điểm mua sắm Đạt chuẩn” lấy làm tiếc. Theo vị đại diện này, đan số du khách quốc tế đều lên kế hoạch du lịch nhiều tháng trước khi khởi hành. “Có du khách là 2-3 tháng, thậm chí có du khách là 6 tháng. Vì vậy, chương trình thiết thực này được triển khai sớm thì thông tin sẽ được cập nhật sớm.

Hy vọng trong mùa khuyến mãi dịp cuối năm 2014, cả cơ quan quản lý và doanh nghiệp tham gia chương đầy thắng lợi.

Thanh Giang