TỔNG CỤC DU LỊCH VIỆT NAM GIỚI THIỆU VÒNG 3 CUỘC THI LOGO VÀ SLOGAN

Tổng cục Du lịch Việt Nam phát động Cuộc thi Sáng tác Logo và Slogan từ ngày 25/8 đến 15/12/2010 nhằm chọn ra tiêu đề – biểu tượng mới có ý nghĩa và thể hiện rõ nét chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của Ngành Du lịch Việt Nam, đã góp phần thu hút ngày càng nhiều khách quốc tế đến với Việt Nam. Đây là Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015 

Được biết, Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn ra 10 tác phẩm lọt vào vòng 3 của Cuộc thi Sáng tác Logo và Slogan cho Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015. Tạp Chí Du lịch TP.HCM xin trân trọng giới thiệu 10 tiêu đề – biểu tượng mới để bạn đọc tham khảo và có ý kiến đóng góp theo địa chỉ email : slogcontest@vietnam-tourism.gov.vn hoặc lien-ho907@gmail.com.

logo

logo_1

logo_2

Ban Biên tập