Liên kết các cơ quan Trung ương và địa phương tại TP.HCM tiêu dùng sản phẩm trong Khối
Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan TW tại TP.HCM là một sự kiện đặc biệt, nhằm tạo ra một diễn đàn giao lưu, hợp tác và phát triển giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối.
Thông qua Ngày hội, Ban tổ chức mong muốn tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ông Đức cho hay.
Phát biểu tại buổi họp giới thiệu về sự kiện vào sáng ngày 20/8, ông Cao Văn Đức – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Khối các cơ quan TW tại TP.HCM (đơn vị tổ chức) cho biết: Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan TW tại TP.HCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối.
Đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TP.HCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối. Qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Chương trình được tổ chức theo phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.
Các hoạt động diễn ra trong Ngày hội gồm: giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối”.
Từ ngày 29/8 đến 31/8/2024 tại Nhà VHTN sẽ diễn ra “Ngày hội Kết nối Thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan TW tại TP.HCM”.
Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra lễ ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”: sáng ngày 30/8 tại khu vực hội thảo Nhà văn hóa thanh niên; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong Khối.
Đáng chú ý là chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM.
Ngày hội thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong Khối như: Ngân hàng Sacombank, Cty CP Sữa Việt Nam, Cty CP Bột giặt Lix, Tổng Cty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn, Cty CP Hơi kỹ nghệ que hàn, Cty CP Gas petrolimex Sài Gòn, Cty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam,...
Sự kiện khẳng định vai trò của Đảng ủy Khối trong đồng hành xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM (đơn vị tổ chức) cho biết, Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan TW tại TP.HCM là một sự kiện đặc biệt, nhằm tạo ra một diễn đàn giao lưu, hợp tác và phát triển giữa các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối.
Đây là cơ hội để các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng, cũng như góp phần xây dựng một cộng đồng kết nối vững mạnh, đoàn kết; đáp ứng nhu cầu bức thiết hiện nay của các Cơ quan, Đơn vị, Doanh nghiệp.
Thông qua ngày hội này, Đảng ủy Khối kỳ vọng sẽ tạo sân chơi cho các doanh nghiệp trong Khối, giúp doanh nghiệp kết nối tiêu thụ sản phẩm của nhau hiệu quả hơn, bà Nga nhấn mạnh.
Theo bà Lê Thị Hồng Nga, sự kiện do Đảng ủy Khối các cơ quan TW tại TP.HCM; tiền thân là Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM, sau khi sáp nhập với Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng và Đảng ủy Khối Ngân hàng về thì đổi tên thành Đảng ủy Khối các cơ quan TW tại TP.HCM.
Hiện nay, Đảng bộ Khối có 90 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc (42 đảng bộ, 48 chi bộ), với trên 7.000 đảng viên và hơn 80.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ sở đảng là các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp thuộc các tổng Cty, tập đoàn kinh tế thuộc Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng và các ngân hàng trú đóng tại TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận. Trong đó có 06 trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương và Bộ Xây dựng.
“Các doanh nghiệp trong Khối gồm nhiều lĩnh vực ngành nghề như xây dựng, hóa chất, thực phẩm, ngân hàng. Qua sự kiện này, doanh nghiệp thực phẩm có thể kết nối bán sản phẩm cho các doanh nghiệp khác hoặc kết nối với ngân hàng để tiếp cận nguồn vốn cho sản xuất”, bà Nga kỳ vọng.