Đa dạng các sản phẩm OCOP góp mặt tại Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam 2024”
Diễn ra từ nay đến hết ngày 18/8, Hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam 2024” gồm chuỗi các hoạt động sôi nổi hưởng ứng phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam” thu hút đông đảo người dân và du khách.
Du khách chen chân tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Hội chợ.
Các gian hàng tại hội chợ giảm giá lên đến 50% trên từng sản phẩm.
Người dân hào hứng trải nghiệm không gian ẩm thực với đa dạng các món ngon vùng miền.
Hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam 2024” tại tỉnh Long An với quy mô 220 gian hàng, trong đó có 30 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP. Chương trình đã tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở sản xuất kinh doanh giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm ứng dụng công nghệ cao trong và ngoài tỉnh.
Sự kiện do Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, Sở Công Thương phối hợp với công ty TNHH Tập đoàn Châu Anh Phát tổ chức tại công viên P. 3, TP. Tân An, Long An.
Nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan.
Theo ông Văn Viết Đính, đại diện ban tổ chức hội chợ cho biết, với quy mô 30 gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương, các sản phẩm OCOP này có chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích.
Hội chợ đã được đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh quan tâm, đến tham quan, mua sắm. Qua đó góp phần tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân ưu tiên dùng hàng Việt, từ đó quảng bá, khuyến khích phát triển thương hiệu hàng Việt gắn với sản phẩm từ các địa phương.
Gian hàng sản phẩm OCOP của các địa phương thu hút khách tham quan trải nghiệm và mua sắm.
Chia sẻ tại chương trình, ông Lâm Sơn Hải, Giám đốc HTX Nông nghiệp Tân Ân cho biết, các sản phẩm của đơn vị được tập trung vào yếu tố nâng cao chất lượng và đăng ký độc quyền kiểu dáng, tên sản phẩm, kiểu dáng vỏ hộp để tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn với sản phẩm của công ty.
Tham gia hội chợ giúp các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu có thế mạnh vào các kênh phân phối, bán lẻ của địa phương... Đồng thời kích cầu tiêu dùng và thu hút người dân và du khách tham quan, mua sắm.