Lễ ra mắt các Thương Hiệu Đan Mạch trên Lazada Việt Nam

    Công bố các thương hiệu Đan Mạch đầu tiên trên Sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam

    Nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam, chiều ngày 19/11/2020, Ngài Kim Hojlund Christensen – Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và ông James z. Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam đã tiến hành ký kết Biên Bản Ghi Nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền.

    Nghi thức ký kết tại buổi lễ

    Lễ ký kết diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam, đại diện UBND TPHCM, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, các doanh nghiệp Đan Mạch và nhà phân phối cho các thương hiệu Đan Mạch v.v.

    Theo đó, việc ký kết lần đầu tiên này, tại Việt Nam sẽ có trang Các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của Đan Mạch như: Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads.

    Ngài Kim Hojlund Christensen – Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam

    Phát biểu tại buổi lễ, Ngài Kim Hojlund Christensen – Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cho biết: Người Đan Mạch chúng tôi tự hào là một trong những dân tộc hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi cũng có niềm tự hào tương tự về các sản phẩm và thương hiệu đến từ đất nước mình. Sản phẩm của chúng tôi nổi danh toàn cầu về chất lượng tốt và thân thiện với môi trường, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng.

    Hôm nay, tôi rất vui mừng khi ký kết Biên bản ghi nhớ này với Lazada để ra mắt trang Các thương hiệu Đan Mạch đầu tiên tại Việt nam trên nền tảng thương mại điện tử của họ.

    Việc hợp tác này không nhằm quảng bá cho bất kỳ một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể nào mà hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến, Ngài Đại sứ nhấn mạnh.

    Toàn cảnh Lễ kí kết

    Trang Các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.

    Ông James Z. Dong – Tổng giám đốc Lazada Vietnam

    Theo ông James Z. Dong – Tổng giám đốc Lazada Vietnam nhận định: Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm Đan Mạch chính hãng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada – cũng như hỗ trợ các thương hiệu Đan Mạch được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

    Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan 

    Vừa mới đây, vào ngày 11/11, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng mong muốn có được một nền tảng Thương mại điện tử, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng, Tổng giám đốc Lazada Vietnam chia sẻ.

    Chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp Đan Mạch tại Lễ ký kết

    Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các DN Đan Mạch. Cùng với đó, việc ra mắt Trang các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội lớn cho các Cty Đan Mạch giới thiệu sản phầm và mở rộng dịch vụ của mình đến cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam.

    Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada, khiến cho mối quan hệ đối tác giữa Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada trở nên đặc biệt hơn và mang trên mình niềm hi vọng của cả Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada về các bước tiến hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

    Hữu Long