Những kiệt tác của Thiên nhiên, Văn hóa và Truyền thống tại gian hàng Saigontourist

    Gian hàng của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) – B20, được thiết kế tinh tế, đặc sắc trên diện tích 72 m2,với 11 đơn vị thành viên tham gia. Bên cạnh các đơn vị truyền thống như Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn (KS) lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như KS Rex, KS Majestic, KS Grand, KS Continental, KS Kim Đô, KS Đệ Nhất, năm 2016 có sự tham gia của đơn vị đến từ điểm địa đầu của Tổ quốc như Khu du lịch Sài Gòn-Bản Giốc, hoặc đến từ tỉnh cực Nam của đất nước như Khách sạn Sài Gòn-Rạch Giá, Khu du lịch Sài Gòn-Phú Quốc, Khu du lịch Sài Gòn-Bình Châu.

    Các ưu đãi chỉ có tại gian hàng Saigontourist, như: đồng loạt giảm giá các chương trình du lịch nội địa, các chương trình khuyến mãi trải nghiệm đẳng cấp khách sạn 5 sao, chương trình thưởng ngoạn mùa thu phương Bắc, đồng loạt giảm giá các chương trình du lịch quốc tế. Đặc biệt, khi tham quan gian hàng Saigontourist, quý khách có cơ hội trúng MIỄN PHÍ tour Khám phá miền Tây 4 ngày, hoặc nhận được hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác. Bên cạnh các khuyến mãi của các đơn vị lữ hành, các khách sạn trong hệ thống Saigontourist cũng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi về phòng ngủ, ẩm thực, phòng hội nghị, vui chơi giải trí…dành cho du khách tham quan ITE HCMC 2016.

    Tại sự kiện này, công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ giới thiệu đến khách hàng, đối tác quốc tế dòng sản phẩm tour mới nhất mang chủ đề Masterpieces of Nature, Culture & Tradition (tạm dịch: Những kiệt tác của Thiên nhiên, Văn hóa và Truyền thống). Đây là bộ sản phẩm tour đặc sắc nhất của Saigontourist dành cho du khách quốc tế với các hành trình được thiết kế chọn lọc, tích hợp đậm nét văn hóa, lịch sử và những giá trị truyền thống của các nước tiểu vùng Mekong, từ tour du lịch truyền thống, du lịch lễ hội & ẩm thực, du lịch biển đảo, du thuyền, du lịch sinh thái và khám phá, du lịch trăng mật đến du lịch MICE, du lịch golf… 

    Bên cạnh các chương trình khuyến mãi đã nêu ở trên, gian hàng của Saigontourist năm nay đặc biệt được thiết kế hình ngọn sóng cách điệu với hình ảnh bông mai vàng, slogan “Tận hưởng bản sắc Việt-Savour Vietnam” nhằm truyền tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam tinh tế được chắt lọc đưa vào trong các dòng sản phẩm dịch vụ đa dạng, đẳng cấp của Saigontourist trên khắp mọi miền đất nước, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng. Cũng thông qua thông điệp này, Saigontourist mong muốn tiếp tục góp phần quảng bá hình ảnh, tinh hoa truyền thống, bản sắc Việt Nam, góp phần phát triển du lịch Việt Nam lên tầm cao mới.

    Ông Võ Anh Tài – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV, cho biết: Đến với ITE HCMC 2016, chúng tôi mong muốn quảng bá thương hiệu Saigontourist và các đơn vị thành viên trong việc giới thiệu, chào bán sản phẩm, hình ảnh, hoạt động quảng bá, phục vụ khách hàng tại hội chợ. Tổng Công ty cùng các đơn vị thành viên cùng tổ chức các hoạt động khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch nội địa và du lịch ra nước ngoài của công chúng thành phố và các tỉnh lân cận. Qua đó, Tổng công ty cùng các đơn vị thành viên đẩy mạnh cơ hội kinh doanh, giao lưu và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng, đặc biệt quan tâm đến thị trường khách MICE, các chuyên đề về ẩm thực, giới thiệu sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước Châu Á- Thái Bình Dương, và đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

     Hàng năm Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 18.800 tỉ đồng, tổng lãi gộp trên 4.800 tỉ đồng và tổng nộp ngân sách trên 2.950 tỉ đồng, góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác. 

    Việt Hương (Thực hiện)