Kích cầu du lịch sau dịch: NIF đồng hành cùng sở Du lịch TP Hồ Chí Minh trong chiến dịch “ Hello Ho Chi Minh City"

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

2020 có lẽ là một năm khó khăn nhất là ngành Du lịch Việt bị chịu tác động khá lớn từ dịch Covid19. Cho đến thời điểm hiện tại mọi thứ đang dần được khắc phục theo hướng tích cực. 

Theo ghi nhận từ các hãng lữ hành, lượng du khách nội địa đăng ký các tour du lịch cho đến quý IV năm 2021 tăng đột biến, điều này chứng tỏ nhu cầu du lịch rất cao và đây là dấu hiệu tố cho sự phục hồi của ngành.

Kích cầu du lịch sau dịch: NIF đồng hành cùng sở Du lịch TP Hồ Chí Minh trong chiến dịch “ Hello Ho Chi Minh City" - 1

Và để tăng cường an toàn sức khoẻ cộng đồng cho người dân du lịch, thương hiệu NIF đồng hành cùng Sở du lịch thành phố trong chiến dịch “Hello Ho Chi Minh City" nhằm thu hút khách du lịch sau đại dịch và hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á. 

NIF đã cho ra dòng sản phẩm Gel rửa tay khô kháng khuẩn lên đến 99% giúp bảo vệ sức khoẻ của mọi người dù bạn có đi du lịch bất cứ nơi nào. Ngoài ra NIF còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng khác với thành phần hữu cơ không gây hại cho môi trường và an toàn cho da tay. 

Kích cầu du lịch sau dịch: NIF đồng hành cùng sở Du lịch TP Hồ Chí Minh trong chiến dịch “ Hello Ho Chi Minh City" - 2

Để tìm hiểu thông tin và đặt mua các dòng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ cho gia đình, bạn có thể liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TÂN KHỞI NGUYÊN qua sđt: 028 730 33332 – Email: support@mklgroup.vn.

Kích cầu du lịch sau dịch: NIF đồng hành cùng sở Du lịch TP Hồ Chí Minh trong chiến dịch “ Hello Ho Chi Minh City" - 3

P.V

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch