Khánh Hòa: Tạo hiệu ứng quảng bá du lịch theo cách mới

    Một chương trình tạo hiệu ứng du lịch với slogan “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Caravan “Nha Trang biển gọi” do Hiệp hội du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức từ ngày 21/6 đến 24/6/2020 đến ba tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Đắc Lắc và Lâm Đồng ngay ngày ra quân đã tạo một hiệu ứng đặc biệt. Một đoàn xe 22 chiếc với 70 thành viên thuộc 50 đơn vị du lịch lữ hành, khách sạn, dịch vụ trong tỉnh Khánh Hòa đã tham gia, diễu hành quanh đường phố Nha Trang trước khi khởi hành.

    Tại Pleiku (Gia Lai), Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) và Đà Lạt (Lâm Đồng) đoàn đều tổ chức gặp gỡ Hiệp hội du lịch, các đơn vị du lịch, trao đổi và giới thiệu những chương trình kích cầu của du lịch Khánh Hòa. Ông  Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch HHDL Khánh Hòa cùng đồng hành với chuyến caravan miền trung và tây nguyên.

    Diễu hành trên đường phố Nha Trang

    Việc tổ chức quảng bá sản phẩm du lịch dưới hình thức mới, các thành viên tự đóng góp kinh phí và có một phần hỗ trợ khác rất thực tế và hiệu quả. Trong buổi gặp gỡ các đơn vị du lịch tại Pleiku, có mặt ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó giám đốc sở VHTTDL và ông Nguyễn Tấn Thành, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Gia Lai. Ông Hoàng Văn Vinh và Hiệp hội du lịch Gia Lai đã thẳng thắn trao đổi những khó khăn mà ngành du lịch cả nước cũng như từng địa phương cần phải vượt qua. Hai bên trao đổi kinh nghiệm, xúc tiến nhằm tạo điều kiện để khách nội địa tham gia, hưởng ứng các tour du lịch nội địa chất lượng cao mà giá nội địa.

    Đoàn caravan tại Khu di tích lịch sử Vũng Rô

     Ông Hoàng Văn Vinh cho biết, chủ trương của HHDL tỉnh Khánh Hòa đưa ra các famtrip, caravan với thị trường nội địa không nhắm vào hình thức, mà là quyết tâm để trong điều kiện có thể, khách du lịch trong nước chọn Nha Trang- Khánh hòa trong các kỳ nghỉ ngoài giá cả giảm mà còn là nhiều điểm vui chơi và chất lượng phục vụ tốt.

     Tin, ảnh: Khuê Việt Trường