KHÁCH SẠN CARAVELLE – KHUYẾN MÃI THÁNG 9.2010

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

KHÁCH SẠN CARAVELLE – KHUYẾN MÃI THÁNG 9.2010 - 1*  BUFFET ĐẶC BIỆT MỪNG LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Mừng 65 năm Lễ Quốc Khánh 2/9, du khách hãy để ngày nghỉ của bạn là bữa tiệc kỷ niệm hoành tráng và khó quên, khi dùng bữa buffet tại nhà hàng Nineteen – khách sạn Caravelle – TP.HCM.

Thực đơn buffet phong phú từ khai vị, súp, món chính, sushi & sashimi, quầy bánh mì tươi, phô mai các loại cho đến các món chính, món nướng và quầy món ăn Việt Nam chế biến tại chỗ. Đặc biệt, một chiếc thuyền gồm các loại hải sản tươi sống như: tôm hùm Nha Trang, hàu, cua, tôm sú, tôm càng xanh, tôm tích, sò điệp, các loại ốc,… sẽ được chế biến theo yêu cầu của khách – hấp, nướng, rang me, luộc, áp chảo,…

Nhà hàng Nineteen – Tầng trệt – Khách sạn Caravelle

19 Công Trường Lam Sơn Q1. TpHCM

Tel: 38234999

 

KHÁCH SẠN CARAVELLE – KHUYẾN MÃI THÁNG 9.2010 - 2* “PAIN PERDU” BRIOCHE – BÁNH MÌ NƯỚNG KIỂU PHÁP

“Pain Perdu” Brioche là loại bánh mì nướng kiểu Pháp, thường dùng làm tráng miệng trong các bữa điểm tâm của người dân vùng Bắc Mỹ và các nước châu Âu. Pain Perdu có thành phần chính là bánh mì, thêm các nguyên liệu như quế, trứng, sữa, đường.

Đến với Nhà hàng Lobby Lounge, thực khách sẽ có cơ hội nếm nhiều lựa chọn cho món bánh mì kiểu Pháp với phần trang trí bên trên khác nhau, khiến cho món ăn có sức cuốn hút không ngờ. Có thể chọn: kem anh đào & đậu Macadamia; sốt đậu hương vanilla, táo xào satế; dâu nướng & kem dâu; xoài xào hương caramen & nước ép xoài; nước đường & syrô; kem sôcôla nutella; bánh kem dâu rừng hoặc trái cây tươi nhiệt đới cắt nhỏ.

Lobby Lounge – Tầng trệt – Khách sạn Caravelle

 

* TRÀ CHIỀU KIỂU ANH & COCKTAIL TRÁNG MIỆNG

Ngồi tại Lobby Lounge, phóng tầm mắt nhìn sang Nhà hát TP.HCM hay con đường Đồng Khởi nhộn nhịp, thưởng thức một tách trà có lẽ là chưa đủ.

Hãy tận hưởng trọn buổi chiều thư giãn của bạn với thực đơn trà chiều kiểu Anh bao gồm 2 tầng bánh ngọt & mặn: bánh mì kem phô mai Cheddar, ô-liu đen, sandwich cá hồi xông khói, sandwich kem phô mai dưa leo, bánh trứng đường hương chanh sôcôla, bánh xốp kem đào hương vani, bánh mì ngắn kiểu Scotland, bánh custard caramen, bánh tart trái cây, bánh nhân thịt, xúc xích cuộn, bánh nướng hương việt quất, mứt dâu kem,…

Lobby Lounge – Tầng trệt – Khách sạn Caravelle

KHÁCH SẠN CARAVELLE – KHUYẾN MÃI THÁNG 9.2010 - 3

* TIỆC BURGER TẠI SAIGON SAIGON BAR

Burger là thức ăn nhanh dễ chế biến, nhưng không có nghĩa dễ khiến bạn nhàm chán. Đến với đêm hội Burger tại Bar Saigon Saigon, bên cạnh âm nhạc sôi động, bạn sẽ có cảm giác thích thú khi có thể thay đổi khẩu vị bằng nhiều loại burger lạ miệng và hấp dẫn.

Từ burger kiểu truyền thống cho đến burger hải sản (tôm cua). Hoặc nếu muốn đặc sắc hơn, bạn có thể chọn 1 chiếc burger thịt bò, gà chiên hoặc nướng, dùng kèm sốt kem phô mai rau mùi hoặc phô mai xanh nóng chảy.

Đối với những người muốn giảm cân hoặc đang ăn kiêng, bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị của món ăn này với Veggie Burger – chỉ gồm cà chua, phô mai Ý Buffalo, xà lách và gia vị.

 KHÁCH SẠN CARAVELLE – KHUYẾN MÃI THÁNG 9.2010 - 4

* TIỆC RƯỢU BANFI

Chương trình tiệc rượu Banfi sẽ do Đại sứ Thương Hiệu Guillaume Blanchard giới thiệu đến thực khách những nhãn rượu Banfi Ý danh tiếng, trong khung cảnh sang trọng, ấm cúng và với ẩm thực tuyệt ngon của nhà hàng Reflections.

Phục vụ từ 7 giờ tối, món khai vị dùng kèm rượu hors d’oeuvres sẽ là cá hồi xông khói ướp rau mùi dùng kèm sốt kem và tôm.

Các món chính gồm: cá ngừ áp chảo, bánh bao đuôi bò om, xúc xích thịt gan ngỗng, sườn cừu nướng, thịt vai cừu nấu rau củ,…

Các nhãn rượu Banfi giới thiệu trong buổi tiệc gồm: San Angelo pinot grigio, Placido chianti và Rosso di Montalcino. Tráng miệng gồm: Rosa Regale dùng kèm sôcôla, bơ đậu phộng, kem sôcôla caramen và quả hạnh.

Nhà hàng Reflections – Lầu 3 – Khách sạn Caravelle

KHÁCH SẠN CARAVELLE – KHUYẾN MÃI THÁNG 9.2010 - 5

D.A

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT