KHÁCH SẠN MAJESTIC HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH NĂM 2010 TRƯỚC THỜI HẠN

Ngày 08/12/2010, Khách sạn Majestic – TPHCM đã công bố hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2010 tính đến hết ngày 08/12/2010, “về đích” trước 23 ngày

majectic_1Trong năm qua, tình hình tổng lượt khách đạt 29.448, tăng 20,79% so với cùng kỳ năm 2009. Trong đó, khách booking qua mạng đạt 8.292 lượt (chiếm 28,16% tổng lượt khách), tăng 73,21% so với cùng kỳ năm 2009. Doanh thu đạt 192 tỉ đồng (đạt 100% so với kế hoạch 2010), tăng 19,25% so với cùng kỳ năm 2009. Doanh thu qua mạng chiếm 30,06% Doanh thu phòng ngủ,  Lãi GOP: 95,5 tỉ (đạt 101,6% so với kế hoạch đề ra 94 tỉ đồng), về công suất phòng đạt 67,68%, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2009.

Ngay từ đầu năm 2010, Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên khách sạn Majestic đã nổ lực thực hiện theo chỉ đạo của Tổng Công ty ( Saigontourist) bằng các giải pháp cụ thể tại đơn vị như sau: Nâng cao chất lượng sản phẩm, Lãnh đạo khách sạn xác định  rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu giúp khách sạn vượt qua đối thủ cạnh tranh và luôn hướng sản phẩm của mình theo tiêu chí: “Truyền Thống – Hiếu Khách – Thanh Lịch” để xây dựng Majestic trở thành địa điểm đáng tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài nước.

majectic_2

Ảnh: Ban Tổng Giám đốc Khách sạn Majestic cùng các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

Về chất lượng phòng, phòng ngủ đã được đầu tư thay mới từ cách trang trí đến các trang thiết bị; Trong lĩnh vực ẩm thực, đã đầu tư và khai trương Nhà hàng Cyclo để phục vụ điểm tâm, ăn trưa và ăn tối cho khách trong nước từ với thực đơn thuần Việt. Bổ sung cải tiến các qui trình phục vụ tiệc gala, VIP, khai thác hiệu quả các phòng tiệc sau khi được nâng cấp, cải tiến các thực đơn tại các outlet của bộ phận ẩm thực, khai trương thêm các loại hình dịch vụ góp phần tăng thêm sản phẩm mới cho lĩnh vực ẩm thực. Các sản phẩm luôn được coi trọng cả 2 mặt chất lượng và phục vụ, tạo được sự hài lòng của khách hàng và rất nhiều chiến lược trong phát triển nội lực từ kinh doanh đến quản lý con người, quản lý tài sản, sự luân chuyển cán bộ…và hưởng ứng các chương trình Từ thiện Xã hội và đã trao tặng 2 căn nhà Tình thương tại Long An, ủng hộ Quỹ học bổng Vừa A Dính, ủng hộ bão lụt miền Trung … với tổng số tiền đóng góp gần 200 triệu đồng.

Vừa qua, nhân sự kiện đặc biệt về cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010, Khách sạn Majestic cũng rất hân hạnh được đón tiếp các Hoa hậu Trái đất đã đến thăm và lưu trú tại khách sạn – “Một khách sạn đi tiên phong trong quản lý môi trường, thực hiện tiết kiệm điện năng của Thành phố Hồ Chí Minh và đã đạt nhiều giải thưởng cao về môi trường, tiêu biểu nhất là giải thưởng Tòa nhà hiệu quả năng lượng khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi rất vui vì điều này, cũng chính là sự đóng góp thiết thực vào các hoạt động bảo vệ môi trường của chúng tôi tại Việt Nam.” Miss Air (Ecuador), Jennifer Pazmiño chia sẻ.

 

Khánh Vy