Hấp dẫn những hình ảnh đẹp

    Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế ở Quận 7 trở nên nhộn nhịp bởi các gian hàng. Các đơn vị du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ tầm quan trọng của ngày hẹn gặp hàng năm trong tháng 9 này, đã làm mới gian hàng của mình hơn, đa dạng màu sắc và nhiều hình ảnh minh họa ấn tượng.

    Gian hàng Hàn Quốc được biết đến bởi những bộ phim với những Diễn viên xinh đẹp, gây ấn tượng với pano là một cánh đồng hoa vàng, chàng trai quỳ gối tay cầm bó hoa vàng trước cô gái mà mình yêu thương. Chỉ bấy nhiêu đó là đủ gợi mở chuyến đi đến xứ sở Kim Chi. Hồng Kông đưa Slogan: Asia’s Word City (Thành phố của Châu Á trên thế giới), là hình ảnh những dãy nhà cao tầng là đặc trưng của Hồng Kông. Hãng Hàng không Emirates, Thái Lan với hình ảnh chiếc phi cơ bay trong trời xanh. Campuchia mang tới ITE HCMC những hình ảnh về những ngôi đền cổ…

    Du lịch TPHCM lại trải rộng không gian bằng hình ảnh UBND TPHCM với những chậu Mai vàng làm tiền cảnh rực rỡ, gợi mở mùa Xuân luôn tràn ngập tiếng cười ở Thành phố năng động mang tên Bác. Du lịch Tây Bắc được biết đến bởi nhiều điều, là hoa Ban nở, là những điệu múa của những cô gái Thái làm say đắm lòng người cũng đã được thể hiện trên pano. Cà Mau gợi cảm với sông nước chằng chịt, rừng tràm, rừng đước làm cho lòng người thanh thản, cũng được thể hiện là hình ảnh một con thuyền chèo giữa mênh mông rừng tràm. Khánh Hòa có thế mạnh du lịch biển, pano minh họa như mang cả một đại dương với cá đủ màu, san hô rực rỡ. Đây cũng là lần đầu tiên, ba địa phương Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam quyết định liên kết lại để tạo ra một tour, tuyến với slogan: “Ba địa phương – Một điểm đến”. Du lịch Tây Ninh thể hiện thế mạnh của mình bằng hình ảnh Thánh Thất Cao Đài. Vịnh Hạ Long khi lọt vào một trong 7 kỳ quan mới của thế giới, lại chứng tỏ mình bằng hình ảnh Hạ Long xinh đẹp.

    Bài và ảnh: KHUÊ VIỆT TRƯỜNG