Ngô Kiến Huy và những cảnh quay tuyệt đẹp tại Nhật Bản
Dự án “Travel vlog Huy and music” cùng những cảnh quay tuyệt đẹp tại 12 điểm đến thú vị Nhật Bản đã thu hút lượng đông khán giả hâm mộ.
Ngô Kiến Huy vừa ra mắt MV “Chống lại thế giới” từ dự án “Travel vlog Huy and Music” gồm 12 điểm đến như một cuốn cẩm nang du lịch. Các cảnh quay tại Nhật Bản là một trải nghiệm thực tế và đưa ra những review (phản hồi) chuẩn xác nhất cho các “đồng môn đam mê du lịch”.
Những cảnh quay trong MV giới thiệu với khán giả nhiều danh thắng vô cùng mỹ lệ tại xứ sở của hoa Anh đào. Hành trình từ UENO District, nơi nổi tiếng với khu chợ trời Ameya-Yokocho rộng lớn có thể mua được rất nhiều bánh kẹo giá siêu rẻ cho đến ngôi chùa cổ nhất của Tokyo - Senso -Ji Temple.
Ngôi chùa cổ kính nhất của Tokyo - Senso - Ji Temple.
The Fujiko F Fujio museum - Bảo tàng chuyên trưng bày tác phẩm Doraemon.
MV còn giới thiệu nơi nổi tiếng với nghệ thuật đường phố Harajuku hay như khu truyện tranh, phim hoạt hình anime và trò chơi điện tử huyền thoại tại Akihabara; hoặc như tại The Fujiko F Fujio museum - bảo tàng của chú mèo máy Doraemon tròn trĩnh.
Ngay cả chợ cá Tsukiji hay trung tâm mua sắm Shibuya, Ginza, Shinjuku đình đám, cho tới Odaiba - trung tâm giải trí công nghệ cao… Đây là những nơi du khách nên ghé thăm để cảm nhận rõ nét về một Tokyo phồn hoa.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết: "Với dự án này, tôi đặc biệt thấy mình may mắn. MV “Chống lại thế giới” đã được thực hiện khi chưa có dịch. Khoảng thời gian mọi người phải ở nhà để tránh dịch, là khoảng thời gian ê kíp làm master, biên tập để sản phẩm thành hình".
Sản phẩm ra mắt đúng như kế hoạch và đã thu hút sự chú ý của khán giả vì khoảng thời gian này là lúc những tín đồ du lịch đang rất “cuồng chân”. Thực tế, đây chưa phải là lúc mọi người có thể xê dịch nhưng việc du lịch bằng mắt cũng phần nào thỏa cơn khát dịch chuyển của các “tín đồ”, ca sĩ chia sẻ.
Khu chợ trời Ameya-Yokocho nổi tiếng
Khó có thể cưỡng lại việc mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất
Shibuya - khu thương mại, trung tâm mua sắm, giải trí bậc nhất Tokyo
Giới trẻ Nhật Bản với phong cách thời trang Harajuku
Cảnh quay thực hiện tại khu chợ cá Tsukiji, Tokyo, một trong những điểm đến thu hút khách du lịch ghé thăm khi đến xứ sở Mặt trời mọc.
Đúng như tên gọi của dự án “Travel vlog Huy and Music”, mỗi sản phẩm tôi muốn gởi đến khán giả là một cuốn cẩm nang du lịch thực sự. Với MV đầu tiên của dự án mang tên “Yêu không đường lui" được quay tại Seoul (Hàn Quốc) và lần này là “Chống lại thế giới” được quay tại Tokyo (Nhật Bản), Huy mong muốn mang đến cho khán giả của mình những “gạch đầu dòng” gắn sao đỏ tức là đặc biệt lưu tâm khi đi du lịch đến nơi này.
Hơn nữa, điều cần lưu tâm khi đi du lịch đến những thành phố này, tâm lý của một người đi du lịch “bụi” thường luôn phải tìm hiểu kỹ những gì mình cần làm, những nơi mình cần đến và những món ăn nên thưởng thức,… để tránh cảm giác “tiếc là chưa làm được khi trở về”.
Thực tế, những chỉ dẫn này có đầy trên mạng xã hội nhưng nó có thể khiến cho người tìm kiếm bị “rối”. Thì đây là lúc mà Huy làm công việc của mình; tìm hiểu, trải nghiệm thực tế và đưa ra những review (phản hồi) chuẩn xác nhất cho các “đồng môn đam mê du lịch”.
MV “Chống lại thế giới” từ dự án “Travel vlog Huy and Music”
Ngoài ra, với mong muốn góp sức trong hành trình quảng bá du lịch Việt, MC Kiến Huy tâm sự: "Khi quyết định thực hiện series Travel Vlog Huy and Music tôi đã xác định, đây là hành trình phục vụ đam mê du lịch và lan tỏa năng lượng tích cực cho người xem từ những sản phẩm âm nhạc của mình.
Hơn nữa, khi mình có cơ hội đi khắp nơi ở mọi miền đất nước, chắc chắn rằng, thông qua các dự án tiếp theo, Huy sẽ giới thiệu những gì mình cảm nhận đến với khán giả cùng những vẻ đẹp, danh lam thắng cảnh không thể bỏ lỡ của quê hương mình".