Yến sào Khánh Hòa hướng tới chất lượng vượt trội

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ngày 06/6, tại Cụm công nghiệp Sông Cầu, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế.

Đặc biệt, tại sự kiện hôm nay có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore. Đây là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của công ty, đưa thương hiệu "Yến sào Khánh Hòa" ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường quốc tế.

Thời gian qua, với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế.

Yến sào Khánh Hòa hướng tới chất lượng vượt trội - 1

Yến sào Khánh Hòa trao bằng khen cho các nhà phân phối, đại lý có thành tích ấn tượng trong năm qua.

Đồng thời, công ty vinh dự đạt kỷ lục Châu Á là "Đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á"; sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt kỷ lục Châu Á là "Đặc sản quà tặng Khánh Hòa". Đặc biệt, "Tri thức khai thác và chế biến yến sào", "Lễ hội yến sào Khánh Hòa" vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

"Hướng tới chất lượng vượt trội, tiên phong phát triển sản phẩm sáng tạo, cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng, nhạy bén nắm bắt nhu cầu thị trường" là phương châm mà Yến sào Khánh Hòa luôn hướng tới. Trên cả nước, Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp duy nhất được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia. Điều này khẳng định cam kết "Yến sào Khánh Hòa hướng đến vì lợi ích cộng đồng" mà công ty đã duy trì hơn 3 thập niên qua.

Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong bối cảnh hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, Công ty Yến sào Khánh Hòa tập trung mọi nguồn lực cho cải tiến mẫu mã bao bì, quy cách đóng gói, nâng cao chất lượng sản phẩm, ứng dụng mã QR trên sản phẩm. Các thiết kế bao bì mới có mẫu mã tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và được gắn biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia" giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng Yến sào Khánh Hòa.

Hiện công ty đang sở hữu 7 nhà máy chế biến yến sào đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, FDA, FSMA, BRCGS, HALAL lớn nhất cả nước.

Công ty xác định mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, thực hiện sứ mệnh phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng.

Công ty luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý như: duy trì chính sách giá hợp lý, biên lợi nhuận tốt cho nhà phân phối; mức thưởng doanh số hấp dẫn khi hợp tác kinh doanh lâu dài; thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; tăng cường công tác truyền thông, quảng bá, tổ chức khuyến mãi, và hỗ trợ tại các điểm bán; ứng dụng công nghệ số toàn diện trong quản trị, chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc. Đồng thời, công ty nỗ lực tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao.

Đến nay, Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính. Năm 2024-2025, hàng chục đơn hàng lớn các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã được xuất khẩu vào thị trường tỷ dân Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Công ty cũng ký kết nhiều hợp đồng hợp tác quan trọng, khẳng định Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chiến lược và giàu tiềm năng.

Năm 2024, công ty đã đóng góp xây gần 100 nhà Đại đoàn kết; thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công, mẹ Việt Nam anh hùng; các hoạt động hướng về biển đông, Trường Sa, Hoàng Sa; đóng góp Quỹ phát triển nghề cá Khánh Hòa 1 tỷ đồng; trao quỹ học bổng tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và ủng hộ rất nhiều hiện vật là sản phẩm của công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Vào dịp hội nghị khách hàng năm nay, công ty khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm: "Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest – Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia" từ 05/6 đến 07/9/2025, tổng giải thưởng 100 tỷ đồng. Chương trình có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, truyền thông quy mô toàn quốc và hỗ trợ mạnh mẽ tại các điểm bán. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét. 

Tại Hội nghị, công ty trao thưởng 143 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khuê Việt Trường

CLIP HOT