Đà Nẵng tặng khách 10.000 voucher du lịch, vé xem bắn pháo hoa, ẩm thực, đi tàu

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Du khách sẽ có cơ hội nhận voucher, vé dịch vụ... thông qua hình thức share hoặc like ảnh và video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame trên các nền tảng mạng xã hội...

Chiều 21/4, Sở Du lịch TP Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch năm 2023 mang tên “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang”. Trong đó, việc tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023 là một trong những điểm nhấn tại Đà Nẵng mùa du lịch hè này.

Để thu hút du khách, Đà Nẵng công bố dành du khách 10.000 voucher của các khu du lịch, khách sạn, resort 4 - 5 sao, vé xem pháo hoa, show diễn, đi tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề tặng.

Đà Nẵng tặng khách 10.000 voucher du lịch, vé xem bắn pháo hoa, ẩm thực, đi tàu - 1

Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích không chỉ của khách quốc tế mà còn là điểm du lịch được khách nội địa ưu tiên. Ảnh: Sơn Trà Travel 

Cùng với đó, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ tại Đà Nẵng sẽ triển khai chương trình “Happy Hour”, với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ và ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.

Chương trình kích cầu thị trường nội địa được thực hiện qua fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook, với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.

Du khách sẽ có cơ hội nhận voucher, vé dịch vụ... thông qua hình thức share hoặc like ảnh và video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame trên các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook…

Đà Nẵng tặng khách 10.000 voucher du lịch, vé xem bắn pháo hoa, ẩm thực, đi tàu - 2

Bán đảo Sơn Trà, điểm đến rất được yêu thích của du khách khi đến Đà Nẵng. Ảnh: Sơn Trà Travel

Với khách quốc tế, năm nay Đà Nẵng sẽ thông qua các nền tảng Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Đã có hơn 200 doanh nghiệp du lịch đăng ký tham gia và đồng hành triển khai chương trình trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.

Ngành Du lịch Đà Nẵng kỳ vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch quảng bá sẽ lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

PV

CLIP HOT