Thủ Đức: Hỗ trợ người trồng hoa, sản xuất nem livestream bán hàng Tết
Ban tổ chức "Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến" đã hợp tác với nhiều đơn vị tổ chức để tổ chức chuyến tham quan và trải nghiệm cho nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok (TikToker) tại các cơ sở sản xuất nem chả, thời trang, và vườn kiểng ở TP Thủ Đức.
TP. Thủ Đức đang sở hữu một lượng tài nguyên du lịch đa dạng và phong phú, kết hợp những lợi thế về địa lý và kinh tế. Thành phố này còn nổi bật với những giá trị văn hóa đặc sắc, mang đậm bản sắc lịch sử và địa lý, một sự kết hợp hài hòa giữa các khu đô thị mới.
Các TikToker đã có mặt tại nhiều điểm tham quan, du lịch, cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề của TP.Thủ Đức để quay video, quảng bá du lịch TP.Thủ Đức. Ảnh Nhà Hươu
Chuyến đi đã mang lại trải nghiệm thú vị cho các nhà sáng tạo nội dung, cho họ cơ hội tham quan các điểm du lịch, cũng như cơ sở sản xuất hoa và đặc sản tại Thủ Đức. Đồng thời, họ đã có cơ hội hiểu rõ hơn về những sản phẩm sẽ xuất hiện trong các phiên livestream trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức" nhân dịp Tết Nguyên đán.
Sau chuyến đi tại Thủ Đức, vào ngày 19/1, UBND TP Thủ Đức sẽ phối hợp với các đơn vị tổ chức họp báo để ra mắt chương trình "Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến".
Sự kiện chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 29/1 với nhiều hoạt động livestream bán hàng cho các đơn vị tham gia. Triển lãm sẽ được tổ chức tại khu vực quảng trường bờ sông Thủ Thiêm. Theo đơn vị tổ chức, sự kiện dự kiến sẽ quy tụ hàng trăm TikToker, nhà bán lẻ, doanh nghiệp, và nhà vườn, tạo nên một không khí sôi động và hứng khởi cho mùa Tết sắp tới.
Chương trình hứa hẹn không chỉ là cơ hội để nâng cao hiểu biết về nền văn hóa, du lịch và sản xuất nông nghiệp truyền thống, mà còn là sân chơi để các doanh nghiệp và nghệ sĩ truyền thông tận dụng nền tảng TikTok để quảng bá sản phẩm và năng lực sáng tạo của mình.