Sở Du lịch TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ngành du lịch thành phố muốn hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ du lịch đến với nhiều đối tượng khách hàng trên sàn thương mại điện tử, đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của ngành đến năm 2025.

Sáng ngày 3/11, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Shopee tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu về “Chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử Shopee”.

Sở Du lịch TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử - 1

Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Shopee tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu về “Chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử Shopee”.

Chương trình có sự tham dự của hơn 160 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như: lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vận tải du lịch, du lịch đường thủy, điểm tham quan và vui chơi - giải trí.

Hội thảo tập trung vào giới thiệu tổng quan về Shopee Mall và hướng dẫn về quy trình đăng ký và vận hành trên nền tảng của Shopee.

Sở Du lịch TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử - 2

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM.

Tại buổi hội thảo, bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM khẳng định: “Sự hợp tác của ngành du lịch TP.HCM cùng với Shopee Việt Nam triển khai chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử Shopee là một phần quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số ngành du lịch của chúng tôi đến năm 2025, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu và bán sản phẩm – dịch vụ du lịch đến các đối tượng khách hàng đa dạng trên nền tảng Shopee”.

Sở Du lịch TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử - 3

Đại diện Shopee chia sẻ tại hội thảo.

Trong khi đó, ông Trần Tiến Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được đồng hành cùng Sở Du lịch TP.HCM trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP.HCM tiếp cận được lượng khách hàng rộng khắp cả nước, nâng cao doanh số, phát triển kinh doanh và từng bước phục hồi bằng việc mở rộng mô hình kinh doanh trên nền tảng trực tuyến”.

Sở Du lịch TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử - 4

Chuyển đổi số là chiến lược quan trọng của ngành du lịch đến năm 2025.

Thông qua việc triển khai chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử Shopee lần này, Sở Du lịch TP.HCM mong muốn doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được tiếp thêm sức mạnh, có thể duy trì hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh thu, từng bước tiến đến sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch TP.HCM nói riêng và của nền kinh tế nói chung, từng bước đưa thành phố bước vào trạng thái bình thường mới và giúp hoạt động du lịch trở lại sống động như đặc tính vốn có.

Sở Du lịch TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử - 5

Doanh nghiệp tham gia đặt câu hỏi và được giải đáp cụ thể ngay tại hội thảo.

Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt gồm: Miễn phí chi phí dịch vụ và hoa hồng trong 3 tháng; Tham gia miễn phí các khóa đào tạo hướng dẫn về chuyển đổi số và gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng online; Quản lý, kiểm soát tình trạng đơn hàng mọi lúc, mọi nơi thông tin trên ứng dụng và website thuộc nền tảng Shopee; Phương thức thanh toán trực tuyến đa dạng; Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật đồng hành suốt chương trình.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tuấn Anh

CLIP HOT