Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST AWARDS 2025 vinh danh TP.HCM

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Du lịch TP.HCM được vinh danh Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST AWARDS 2025 với chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm”, khẳng định nỗ lực sáng tạo, hợp tác quảng bá và nâng tầm vị thế thành phố như một đô thị hiện đại, giàu bản sắc trên bản đồ du lịch quốc tế.

Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST AWARDS 2025 vinh danh TP.HCM - 1

Giải thưởng Tiếp thị Du lịch nhằm ghi nhận những chính sách sáng tạo, bền vững và nỗ lực nâng cao thương hiệu điểm đến của các thành phố thành viên.

Ngày 5/9/2025, tại Lễ tổng kết và trao giải TPO BEST AWARDS 2025 trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) lần thứ 12, TP.HCM đã vinh dự nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch với chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes).

Chiến dịch “Find Your Vibes” được đánh giá cao nhờ cách kể chuyện độc đáo, phản ánh bản sắc kép của TP.HCM: vừa giàu di sản văn hóa, vừa là siêu đô thị hiện đại, năng động.

Với khả năng lan tỏa toàn cầu và những hợp tác chiến lược hiệu quả, chiến dịch đã góp phần định vị thành phố như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế.

Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST AWARDS 2025 vinh danh TP.HCM - 2

“Giải thưởng khẳng định hướng đi đúng đắn khi chúng tôi gắn kết cơ quan quản lý, doanh nghiệp và cộng đồng để xây dựng sản phẩm chất lượng, quảng bá hiệu quả, đưa hình ảnh thành phố đến bạn bè quốc tế”, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa khẳng định.

Phát biểu tại lễ Trao giải, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được Giải thưởng Tiếp thị du lịch xuất sắc. Giải thưởng này đã khẳng định hướng đi đúng đắn khi lựa chọn phương thức hợp tác chặt chẽ giữa cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp du lịch và cộng đồng.

Chính sự đồng lòng này đã giúp chúng tôi xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng cao và những chiến dịch tiếp thị sản phẩm hiệu quả, đưa hình ảnh TP.HCM lan tỏa đến bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của du lịch thành phố trên bản đồ du lịch thế giới”.

Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST AWARDS 2025 vinh danh TP.HCM - 3

Giải thưởng TPO BEST AWARDS nhằm ghi nhận các chính sách du lịch sáng tạo và bền vững, cũng như những nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu mà mỗi thành phố đã thể hiện trong năm qua.

Chiến dịch “FIND YOUR VIBES” của du lịch TP.HCM không chỉ là lời mời gọi du khách khám phá những góc phố, những câu chuyện và những sắc thái và hương vị độc đáo, mà còn khơi nguồn những xúc cảm, những trải nghiệm và nhịp điệu riêng biệt cho từng trái tim.

Mỗi công trình, mỗi địa danh, mỗi điểm đến đều là lời kể về một thành phố không ngừng chuyển động, nơi giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, nơi quá khứ được tôn vinh với tương lai đang rộng mở. Đó là nhịp sống không ngừng nghỉ, là tinh thần sống động, luôn cởi mở mà thành phố tự hào mang đến cho mỗi du khách.

Dịp này, TP.HCM giới thiệu hành trình khám phá 50 biểu tượng du lịch, tái hiện chặng đường 50 năm phát triển, cùng logo kỷ niệm mang hình trái tim kết nối quá khứ và tương lai. Đây là minh chứng cho tinh thần sáng tạo, hội nhập và khát vọng vươn xa của ngành du lịch thành phố.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hữu Long

CLIP HOT