Gần 100 đơn vị tham gia kích cầu du lịch năm 2024

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Chương trình kích cầu sẽ được giới thiệu và bán trực tiếp tại Gian hàng Du lịch TP.HCM trong Ngày hội Du lịch năm 2024 và được giới thiệu trong thư chào mừng du khách đến với Thành phố trong thời gian diễn ra Lễ hội sông nước lần 2 vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2024.

Đó là thông tin bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở du lịch cho hay tại họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 vào sáng 3/4.

Gần 100 đơn vị tham gia kích cầu du lịch năm 2024 - 1

Chương trình kích cầu năm 2024 có sự đồng hành của Sở Công thương và các cơ sở siêu thị, trung tâm thương mại, mua sắm trên địa bàn Thành phố với các mức giảm giá kích cầu 20% đến 50%, bà Hiếu thông tin.

Bên cạnh đó còn có sự ủng hộ của các tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, các đơn vị lữ hành, cơ sở lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, cùng các cở sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp.

Gần 100 đơn vị tham gia kích cầu du lịch năm 2024 - 2

Toàn cảnh họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch TP.HCM.

Cụ thể gồm 36 chương trình du lịch và hơn 200 ngàn voucher dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe giảm từ 10 - 60% với tổng giá trị giảm giá ưu đãi hơn 50 tỷ đồng nhằm kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch Thành phố và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với công chúng.

Gần 100 đơn vị tham gia kích cầu du lịch năm 2024 - 3

Sở Du lịch và Sở Công thương ký kết Kế hoạch liên tịch về kích cầu du lịch thu hút khách đến TP.HCM giai đoạn 2024 - 2030.

Gần 100 đơn vị tham gia kích cầu du lịch năm 2024 - 4

Các doanh nghiệp tham gia Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 ký kết các Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác.

"Để triển khai hiệu quả Chương trình, Sở Du lịch đề nghị các DN tham gia chương trình giữ vững các cam kết về chất lượng dịch vụ, số lượng sản phẩm đã công bố và mở rộng các chương trình tour, tuyến, sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, khẳng định uy tín, năng lực của DN và khẳng định vị thế, thương hiệu của điểm đến TP.HCM, gia tăng sức cạnh tranh của du lịch TP nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung", bà Hiếu nhấn mạnh.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hữu Long

CLIP HOT