Doanh thu 180 tỷ đồng, du lịch xanh bứt phá
Với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững", hội chợ đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ các cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch không chỉ từ Việt Nam mà còn từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.
Với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững", VITM Hà Nội 2024 đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ các cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch không chỉ từ Việt Nam mà còn từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Tổng cộng có 480 gian hàng và hơn 700 đơn vị tham gia, tạo nên một không gian sôi động và phong phú.
Hội chợ đã chứng kiến sự tham gia tích cực của gần 4.000 doanh nghiệp du lịch cả trong và ngoài nước, với hơn 12.000 cuộc hẹn B2B diễn ra song song. Hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch được giới thiệu và khuyến mãi, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách tham quan. Không chỉ có vậy, hàng chục nghìn tour và sản phẩm du lịch đã được trình diễn đến khách hàng mục tiêu trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Ngoài ra, các sự kiện xúc tiến, quảng bá, hội nghị và hội thảo chuyên đề cũng đã diễn ra thu hút sự chú ý của cả địa phương và quốc tế.
Gian hàng Hàn Quốc
Một khảo sát nhanh với 50 đơn vị tham gia hội chợ đã cho thấy, doanh thu bán hàng trong 4 ngày hội chợ đạt hơn 180 tỷ đồng, một con số ấn tượng. Đáng chú ý là 92% doanh nghiệp đã đạt được mục tiêu đề ra, trong đó có 5,4% vượt xa mục tiêu kỳ vọng. Đồng thời, 91,9% đều bày tỏ sự hài lòng về các hoạt động diễn ra tại hội chợ.
Tại buổi lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc nhất, bao gồm gian hàng có quy mô lớn nhất, gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất và các gian hàng tổ chức hoạt động đặc sắc, thu hút sự quan tâm của khách tham quan.