CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ngày 27/6/2013, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), cung cấp thông tin về chất lượng sản phẩm dịch vụ và giá bán hàng của hệ thống nhà hàng – cửa hàng thuộc quản lý của Công ty SASCO tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

 CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT - 1

Công tác quản lý chất lượng

Công ty SASCO là đơn vị kinh doanh lĩnh vực thương mại dịch vụ tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Nhận thức dịch vụ nhà hàng ăn uống đóng vai trò quan trọng trong hệ thống dịch vụ khép kín của Công ty SASCO, chúng tôi không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, cải tiến quy trình phục vụ, đa dạng hóa thực đơn, tăng cường vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt trong công tác đào tạo kỹ năng và thái độ phục vụ của nhân viên tại hệ thống các Nhà hàng của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Năm 2006, Công ty SASCO được tổ chức QMS cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 và năm 2009 đã cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 cho các hoạt động dịch vụ của Công ty SASCO trong đó có hệ thống nhà hàng ăn uống của SASCO.Hiện Công ty đang xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo phiên bản mới.

Trong quá trình hoạt động của hệ thống Nhà hàng, chúng tôi đã nhận được không ít các thư góp ý kiến của khách hàng trong nước và quốc tế bày tỏ sự hài lòng và đánh giá tốt đẹp về dịch vụ nhà hàng của Công ty chúng tôi. Đây  là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục phấn đấu hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình, nhằm góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của Sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng và của ngành Hàng không và ngành Du lịch Việt Nam nói chung.

Bằng những nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua, Công ty chúng tôi đã được các cơ quan chính quyền, tổ chức công nhận tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, cụ thể:

-         Quyết định số 02-03/QĐ-SDL ngày 19/01/2007 của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh về việc công nhận danh hiệu “Dịch vụ Du lịch đạt chuẩn” cho Nhà hàng Tân Sơn Nhất và Nhà hàng cách ly Quốc nội;

-         Quyết định số 38-39/QĐ-VHTTDL ngày 12/10/2009 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hồ Chí Minh về việc công nhận Đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho Nhà hàng Hoa Mai – Ga đi quốc nội và Nhà hàng Skynet – Sảnh ga đi Quốc nội;

-         Quyết định số 45-46-47-48-49-50-51-52-53/QĐ-VHTTDL ngày 27/12/2011 của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM về việc công nhận Đạt Tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho các nhà hàng Tân Sơn Nhất.

-         Từ năm 2008 đến nay, dịch vụ Phòng khách hạng Thương gia do Công ty SASCO quản lý và khai thác tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất được Skytrax – Tổ chức chuyên nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của các Hãng Hàng không trên thế giới công nhận dịch vụ 4 sao;

-         Dịch vụ Phòng khách hạng Thương gia và dịch vụ ăn uống phục vụ hành khách hoãn chuyến bay của SASCO được Vietnam Airlines, các hãng hàng không Quốc tế, các Hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng và lựa chọn làm nhà cung cấp dịch vụ từ khi thành lập Công ty;

-         Gần đây nhất, tháng 5/2013, Công ty SASCO đã được Viện Doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng 2013”.

 CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT - 2

Giá bán sản phẩm, dịch vụ

Nhằm bảo đảm sự phù hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tính cạnh tranh trên thị trường, Công ty chúng tôi xây dựng và thường xuyên kiểm soát chặt chẽ chính sách  giá bán trên cơ sở chọn lọc nhà cung cấp uy tín, giá đầu vào tốt, cam kết chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Là một đơn vị thành viên của chương trình bình ổn giá của Sở Công thương TP.HCM, đồng thời với cách thức xây dựng giá bán nêu trên, chúng tôi khẳng định giá bán các sản phẩm, dịch vụ của SASCO tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất không cao hơn các nhà hàng tương đương tại khu vực Tp.HCM, các sân bay trong nước và thấp hơn rất nhiều  so với các sân bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Công ty SASCO duy trì thường xuyên việc kiểm tra, giám sát hoạt động Nhà hàng qua các quy trình kiểm soát giá, kiểm soát chất lượng, định lượng và quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo các quy trình, quy định đã ban hành: quy trình quản lý phục vụ khách tại Nhà hàng, quy trình chế biến thực phẩm, quy trình kiểm soát định lượng thực phẩm, quy trình phục vụ khách, tiêu chuẩn nghiệp vụ nhân viên phục vụ, tiêu chuẩn nghiệp vụ bếp, nhà hàng, tiêu chuẩn phục vụ món tại Nhà hàng Skynet, tiêu chuẩn nghiệp vụ nhân viên bán hàng. Đặc biệt, Công ty SASCO thực hiện lưu mẫu trong vòng 24h đối với tất cả các thực phẩm kinh doanh tại hệ thống Phòng khách hạng Thương gia, Nhà hàng ăn uống, …

Chúng tôi trân trọng đón nhận những ý kiến đóng góp xây dựng của Quý Báo và Quý Bạn đọc nhằm giúp chúng tôi hoàn thiện hơn các dịch vụ của Công ty. Kính mong Quý báo chia sẻ những ý kiến đóng góp, phản ánh của bạn đọc cho Công ty chúng tôi qua Bộ phận Chăm sóc Khách hàng - E-mail: customerservice@sasco.com.vn, Tel: 3844 8358 (ext. 216), Fax: 3848 7812.

Hùng Việt

 

Công ty SASCO là doanh nghiệp TNHH một thành viên trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và liên tục được xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp  hàng đầu Việt Nam.

SASCO kinh doanh đa ngành, nghề với nhiều hoạt động dịch vụ thương mại tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và mở rộng thị trường ra bên ngoài thông qua các chi nhánh hoạt động kinh doanh trực tiếp của Công ty trên các lĩnh vực: Kinh doanh hàng Miễn thuế, Thương mại Dịch vụ tại Sân bay (Phòng khách hạng Thương gia, Spa, Cửa hàng bách hóa – Mỹ nghệ), vận tải phục vụ hành khách – hàng hóa, nhà hàng, khách sạn, quảng cáo, du lịch, thương mại; đầu tư các dự án du lịch, bất động sản và các hoạt động liên doanh, liên kết.

Thành lập năm 1993, qua gần 20 năm hoạt động, Công ty đã đạt được những thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của Ngành Hàng không Việt Nam và đất nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bà Trần Thị Kiều Nga – Phó Chánh Văn phòng Công ty

Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO)

Điện thoại: (08) 3844 8358 – Fax: (08) 3848 7812

E-mail: kieunga@sasco.com.vn

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những